Phong Ấn Tiên Tôn

Chương 55: Chương 55: Di Sơn Đảo Hải (2)




Huống hồ, ma uy của hỏa diễm hung ma đã xâm nhập nhân tâm, bọn họ thật sự không có dũng khí đối kháng đại ma đầu Liễu Tàn Dương hung danh hiển hách ba ngàn năm trước.

Nội tâm Vạn Hải Tuyền nhỏ máu, hắn nhìn sơn thần bị vây khốn trong trận pháp.

- Liễu đạo hữu, hảo thủ đoạn! Vạn mỗ ghi nhớ! Cáo từ!

Vạn Hải Tuyền vung tay áo rời đi, các tu sĩ khác nhìn thấy Vạn Hải Tuyền bỏ đi, cũng không dám dừng lại ở đây, nhanh chóng chạy sạch sẽ.

Tu sĩ Nguyên Anh rất ít đánh nhau, ba ngàn năm nay cả tu tiên giới đạt thành cân bằng vi diệu, cũng không có ai dám đánh vỡ, bởi vì các tu sĩ Nguyên Anh đều sợ hãi trận hạo kiếp kia.

Hạo kiếp là gì?

Trận hạo kiếp kia từ khi bắt đầu đến khi chấm dứt chỉ diễn ra trong mấy trăm năm, nhưng trong mấy trăm năm đó Vô Lượng Môn vẫn lạc chín tu sĩ Nguyên Anh, hơn mười ngọn núi bị phá hủy Vân Cư Tự vẫn lạc mười một Nguyên Anh, từ vị trí đỉnh phong trong tu tiên giới rơi xuống phàm trần, các môn phái còn lại công phạt lẫn nhau, tu sĩ Nguyên Anh vẫn lạc hơn trăm người, Kim Đan chết vô số kể.

Bảy tên tu sĩ Kim Đan nghe sư tôn truyền âm cho mình, lúc này thu hồi trận pháp sau đó rời đi, sơn thần đã khôi phục tự do.

Đám tu sĩ Trúc Cơ đi đến núi Cửu U đào hầm, lúc này vẫn đang miệt mài đào bới, hoàn toàn không biết chuyện bên ngoài.

Liễu Tàn Dương vẫy tay một cái, sơn thần xuất hiện trước mặt Liễu Tàn Dương.

Căn cơ sơn thần nằm ở núi Cửu U, đối mặt với tu sĩ Nguyên Anh như Liễu Tàn Dương triệu hoán, nó cũng có chút cố sức, xem ra đám tu sĩ Nguyên Anh trung kỳ có điểm cố kỵ sơn thần, không dám ra tay, sợ làm sơn thần bị thương.

Đào rỗng núi Cửu U, biện pháp chặt đứt căn cơ sơn thần này rất đần, nhưng lại bảo hiểm.

- Ngươi rời đi cùng ta, ta cho ngươi nơi ở mới.

Liễu Tàn Dương nói ra.

Hai mắt sơn thần đầy bạo ngược nhìn chằm chằm vào Liễu Tàn Dương, nó hoàn toàn không cảm kích khi được Liễu Tàn Dương cứu.

Ngao ngao...

Sơn thần gào thét hai tiếng, rất nhiều tu sĩ Trúc Cơ đang đào móc đã rút lui, có mấy trăm người bỏ mạng tại chỗ

Thân thể sơn thần chấn động, sau đó lập tức quay về núi Cửu U.

- Vô liêm sỉ!

Liễu Tàn Dương đưa tay ra, hắn dùng một tay bắt lấy sơn thần, toàn bộ núi Cửu U chấn động dữ dội.

Ngao ngao ngao...

Sơn thần rống giận, nó có ý đồ thoát khỏi tay Liễu Tàn Dương.

Liễu Tàn Dương hoàn toàn không thèm quan tâm đến nó, bắt lấy sơn thần, thân thể bay lên, sơn thần có hình thể như ngọn núi nhỏ, cao hơn nghìn trượng, nó chỉ có tu vi Kim Đan hậu kỳ, cho nên không thể thoát khỏi tay Liễu Tàn Dương.

Sơn thần bị Liễu Tàn Dương rút ra khỏi núi Cửu U, cả sơn mạch Cửu U chấn động dữ dội, sơn thần bị rút ra, cả ngọn núi tồn tại mấy ngàn vạn năm mất đi linh khí, lập tức sụp đổ, mặt đất chấn động dữ dội, mặt đất chìm xuống.

Một sơn mạch to lớn đã biến mất như thế, thay thế bằng thung lũng cực lớn, giống như mặt đất bị mãnh thú táp một cái.

Sơn thần bị đau, Liễu Tàn Dương không thêm để ý tới, nếu không giáo huấn nó một chút, nó sẽ không ngoan ngoãn nghe lời.

Liễu Tàn Dương bay lên không trung, nhanh chóng quay về Tiên quốc.

Tất cả mọi người nhìn thấy cảnh này đều khiếp sợ, một ngọn núi to lớn bay qua đỉnh đầu, thỉnh thoảng lại có nham thạch to như căn phòng rơi xuống ngọn núi to lớn bay qua bầu trời với tốc độ cực nhanh.

Sơn thần rời khỏi mặt đất đã mất đi bình chướng lớn nhất, sơn thần bị Liễu Tàn Dương bắt lấy vô cùng an tĩnh.

Liễu Tàn Dương lại quay về lãnh địa Tiên quốc, đi đến một lãnh địa gần Sa trấn, hắn ném sơn thần xuống.

Mặt đất chấn động dữ đội, trên bình nguyên xuất hiện một ngọn núi lớn, người đời đều nói tiên nhân có thể di sơn đảo hải, thật ra tu sĩ cảnh giới Nguyên Anh đã có thể di sơn đảo hải rồi, cũng không phải tiên nhân mới làm được.

Liễu Tàn Dương đứng trước mặt sơn thần, hiện tại sơn thần bạo ngược lại tràn ngập sợ hãi Liễu Tàn Dương, hắn không muốn lại nếm thông khổ tách ra khỏi mặt đất.

- Kể từ hôm nay, ngươi sẽ trấn thủ nơi này, ta sẽ thường xuyên đến truyền thụ một ít đạo thuật cho ngươi.

Liễu Tàn Dương nói ra, sơn thần lúc này gật đầu, không dám ngỗ ngược ý của hắn.

Liễu Tàn Dương thấy sơn thần thuần phục, hắn quay về tiểu viện trong Sa trấn bế quan.

Hắn vừa ra tay lại rung động cả tu tiên giới Vô Lượng Môn chấn nhiếp thiên hạ đã lâu, chưa từng có người nào ngỗ ngược qua, nhưng bây giờ hỏa diễm hung ma lại ra tay cướp sơn thần trong tay Vô Lượng Môn, chẳng lẽ hắn không sợ thế lực Vô Lượng Môn sao?

Trong Vô Lượng Môn đang tổ chức hội nghị bảy mươi hai phong chủ, Vạn Hải Tuyền giận dữ mắng Liễu Tàn Dương hung hăng càn quấy, phong chủ ngọn núi thứ nhất trầm mặc không nói, các phong chủ khác im lặng, sơn thần rất có lực hấp dẫn, nhưng với bọn họ mà nói, có cũng được, không có cũng chẳng sao.

- Các ngươi nói chuyện đi chứ! Chẳng lẽ Vô Lượng Môn chúng ta cứ bị người ta khi dễ như vậy sao?

Vạn Hải Tuyền nói ra.

Chưởng giáo Vô Lượng Môn giơ tay bảo Vạn Hải Tuyền ngưng gào thét, mở miệng nói:

- Vô Lượng Môn chúng ta giữ gìn thiên hạ thái bình, ngày bình thường cũng nhận thiên tài địa bảo từ các nơi trong thiên hạ, không có thiểu sơn thần cũng không sao!

- Vô Lượng Môn chúng ta đặt mặt mũi ở đâu? Nếu không giáo huấn hắn, chúng ta làm sao phục chúng!

Vạn Hải Tuyền không phục, lớn tiếng ồn ào, hắn không có thực lực phản kháng Liễu Tàn Dương, cũng không dám là địch với Liễu Tàn Dương, hắn chỉ hy vọng kích thích lửa giận các phong chủ Vô Lượng Môn khác, mọi người cùng ra tay với kẻ thù.

- Im ngay, ngươi muốn khơi mào đại chiến sao?

Chưởng giáo nổi giận nói.

Vạn Hải Tuyền tức giận ngồi xuống, thở hổn hển.

- Chuyện này dừng ở đây, không ai được nhắc lại, bây giờ nói đến đệ tử nội viện thôi, hiện tại trong nội viện có không ít đệ tử nổi tiếng, các ngươi tiến cử một ít người đi ra, có thể tiến vào Phong Thần trì tu luyện.

Chưởng giáo đổi chủ đề sang các đệ tử, mặc dù Vạn Hải Tuyền còn muốn nói một ít lời dõng dạc, hiện tại cũng chỉ có thể nuốt buồn bực vào trong bụng.

Đại sự chấn động thiên hạ đã trở nên bình thường như vậy.

Sơn thần giai đoạn hiện tại không có lực chiến đấu, dù vậy, trong phạm vi ngọn núi lớn, Nguyên Anh cũng không dám dễ dàng ra tay, dựa vào tốc độ phát triển của sơn thần, không quá ngàn năm là trưởng thành, đến lúc đó sơn thần sẽ tương đương tu sĩ Nguyên Anh trung kỳ, trong phạm vi ngọn núi lớn, có thể địa chiến với tu sĩ Nguyên Anh hậu kỳ một trận.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.