Phong Lưu Pháp Sư

Chương 148: Chương 148: Đả thông tư tưởng trên giường






Long Nhất đang cắm đầu cắm cổ tiêu diệt phần ăn sáng trên bàn chợt một trận gió thơm thổi đến, mắt hơi tối lại, có người chắn trước mặt hắn.

Long Nhất ngẩng đầu lên bắt gặp ngay Tây Môn Vô Hận và Long Linh Nhi tràn đầy sức sống đang đứng trước mặt. Hắn thoáng ngạc nhiên cau mày khẽ rồi cười hắc hắc nói: “Thật là trùng hợp. Hân hạnh mời hai vị mĩ nữ dùng bữa, ta mời khách.”

Tây Môn Vô Hận và Long Linh Nhi ngồi xuống không khách khí chút nào, gọi thêm vài món ăn sáng ngon lành rồi cũng cùng thưởng thức.

“Đã lâu rồi không gặp. Linh Nhi có nhớ ta không?” Long Nhất cười cười hỏi Long Linh Nhi.

“Không. Hơn nữa mới có hai ngày chưa gặp chứ đã lâu đâu.” Long Linh Nhi trả lời liền, khóe miệng mang một nét cười rạng rỡ.

“Hai ngày mà không lâu ư. Một ngày không gặp như thể ba năm, vậy hai ngày chẳng phải sáu năm rồi sao?” Long Nhất nhiễu sự.

Long Linh Nhi và Tây Môn Vô Hận nhịn không nổi bật cười thành tiếng. Tiếng cười của hai tuyệt thế đại mĩ nữ nhất thời hấp dẫn hết toàn bộ ánh mắt trong nhà ăn. Ai nấy đều lộ ra thần sắc si mê, mị lực của mĩ nữ quả thực không cách nào chống nổi…

“Ha ha, mồm mép của huynh càng ngày càng liến thoắng, xem Linh Nhi của chúng ta vui vẻ đến chứng nào rồi này.” Tây Môn Vô Hận cười duyên dáng. Trong lòng nàng không khỏi có suy nghĩ nếu như nhị ca trước đây cũng tìm đến nữ hài tử theo cách này, thêm vào thực lực cường đại như thế nữa thì còn cần gì tới thủ đoạn cưỡng bách chứ. Đám tiểu thư ở Đằng Long thành sợ rằng ai nấy cũng đều bị hắn quyến rũ hết cả.

Long Linh Nhi nghe thấy cố thu lại vẻ mặt cười đùa, nhưng hỉ ý trong ánh mắt làm thế nào mà che đậy được. Nghe được lời ngọt ngào từ Long Nhất, lòng nàng không hiểu sao lại vui đến thế. Đương nhiên nàng không nghĩ rằng mình đã thích hắn rồi. Nàng cho rằng mỗi nữ hài chịu sự công kích đó đều không khỏi cảm thấy phấn khởi hơn nữa thái độ của Long Nhất với nàng khiến nàng thấy mục tiêu đã gần lại một bước.

Chẳng qua Long Linh Nhi nhớ tới việc sẽ phải rời xa hắn tới ba tháng nên lại thấy hơi buồn bã. Đợi sau ba tháng mới trở về, cảm giác của Long Nhất với nàng không nhạt đi chứ? Hay trước khi đi mình tặng cho hắn gì đó để khiến hắn không quên mình nhỉ? Nghĩ đến đây, gương mặt xinh đẹp của Long Linh Nhi đỏ bừng lên.

Lúc này Tây Môn Vô Hận đột nhiên nhớ tới lúc trước Tiểu Y từng gọi nhị ca mình là Long Nhất mà tên hắn dùng ở trường cũng là Long Nhất. Thấy tò mò, nàng bèn hỏi: “Ây, xú nhị ca, từ khi rời Đằng Long thành huynh đổi tên thành Long Nhất hả? Tại sao lại là họ Long thế? Lẽ nào huynh định ở rể nhà Linh Nhi bọn họ hả?”

Long Nhất ngẩn người, nhãn thần chợt trở nên mơ hồ. Hắn chầm chậm nói: “Chọn họ Long bởi vì ta là truyền nhân của rồng.”

“Truyền nhân của rồng? Lẽ nào là Long tộc trong truyền thuyết? Công phu kỳ quái của huynh là từ Long tộc hả?” Tây Môn Vô Hận kinh ngạc hỏi, xem ra phán đoán này của nàng không sai lầm được.

Long Nhất chợt bừng tỉnh, cười hắc hắc hai tiếng, bắt đầu bốc phét: “Long tộc? Đương nhiên không phải rồi. Huynh rời khỏi Đằng Long thành liền gặp một người rất thần bí, cũng chính là sư phụ của huynh. Ông ấy đến từ một đất nước rất xa xôi, nơi có một nền văn minh lịch sử vô cùng tươi sáng. Họ lấy con rồng vàng năm vuốt làm biểu tượng, tương truyền loài rồng này có thế lên trời xuống đất, hô mưa gọi gió không gì không thể. Còn người dân của đất nước đó đều mang dòng máu của thần long trong người cả. Sư phụ dạy cho ta công phu cũng đặt cho ta họ Long, do đó ta trở thành truyền nhân của rồng.”

“Rồng năm vuốt? Sao muội chưa từng nghe nói tới loài thần long này nhỉ, cũng không nghe nói tới quốc gia nào lấy rồng làm biểu tượng.” Tây Môn Vô Hận và cả Long Linh Nhi đều hoài nghi nhìn Long Nhất.

“Nghe nói đó là một quốc gia ở vô cùng xa. Nó không nằm ở Thương Lan đại lục mà là một quốc gia rất xa nằm ở Á Châu đại lục.” Long Nhất cười nói. Làm sao mà các nàng biết Á Châu nằm ở đâu cơ chứ.

“Chẳng lẽ bên ngoài Thương Lan đại lục còn có đại lục nào khác sao?” Lưỡng nữ kinh ngạc.

“Các nàng cho rằng thế giới này chỉ có mỗi mình Thương Lan đại lục thôi hay sao? Chỉ là ếch ngồi đáy giếng, thế giới này rộng lớn lắm chứ không như các nàng tưởng tượng đâu.” Long Nhất lắc đầu than, khóe miệng lại mang vẻ cười tinh nghịch.

“Hừm, bọn ta là ếch ngồi đáy giếng, chỉ ngươi là biết thôi.” Long Linh Nhi bất mãn hờn dỗi.

“Haha, đừng nói chuyện đó nữa. Linh Nhi, hai ngày qua nàng học tập với Phổ Tu Tư lão đầu thế nào rồi?” Long Nhất mỉm cười chuyển sang chủ đề khác.

“Lão đầu gì chứ, sao ngươi lại không tôn trọng Phổ Tu Tư lão sư như thế? Người hiểu biết rất nhiều điều, những điều người giảng hai ngày qua khiến ta thu hoạch được rất nhiều, có bao nhiêu chuyện ta chưa hiểu liền trở nên sáng tỏ.” Long Linh Nhi trừng mắt nhìn Long Nhất. Xú tiểu tử này dám gọi đại ma đạo sư Phổ Tu Tư là lão đầu. Nếu mà để người khác nghe thấy sợ rằng mỗi một miếng nước bọt đủ nhấn chìm hắn rồi.

“Thật hả? Xem ra lão đầu đó cũng có chút thực tài nhỉ.” Long Nhất quay tròn mắt, lòng bàn tay hơi hơi ngứa ngáy. Nếu như có thể được vị đại biểu cho đỉnh cao của hỏa hệ ma pháp ấy chỉ bảo, khẳng định so với bản thân khổ công ngồi tọa thiền có hiểu quả hơn nhiều.

“Xú nhị ca, ngày mai là Long Linh Nhi phải cùng Phổ Tu Tư lão sư đi xa tu luyện ba tháng đó. Huynh sẽ không được gặp Linh Nhi trong ba tháng nữa đâu.” Tây Môn Vô Hận chu miệng lên nói.

“Cái gì? Sắc lão đầu đó muốn đưa nàng đi tu luyện? Lại còn những ba tháng?” Long Nhất kinh hãi nói.

“Ngươi nói nhỏ thôi. Ngươi nghĩ Phổ Tu Tư lão sư cũng giống như ngươi hả? Lần này Lâm Na cũng đi cùng, bọn ta đều là đẳng cấp đại ma pháp sư, lần này là cơ hội tốt để đột phá cảnh giới.” Long Linh Nhi kéo khéo tay áo Long Nhất nói. Trong lòng tỏ vẻ lo lắng thực sự cho Long Nhất, không ngờ từ đó lại cảm thấy chút gì đó ngọt ngào.

“Nha đầu Lâm Na đó cũng đi, vậy thì đâu khác biệt lắm.” Long Nhất ngơ ngẩn nói.

Long Linh Nhi trợn mắt nhìn Long Nhất, đột nhiên nàng nghiến răng, gương mặt xinh đẹp thoáng đỏ hồng quay đầu nói với Tây Môn Vô Hận: “Vô Hận, ngươi phải đến thư viện đúng không? Sao giờ vẫn chưa đi, nếu muộn là không còn chỗ đâu đấy.”

Tây Môn Vô Hận ngây ra. Nàng cũng muốn đến thư viện nhưng với đẳng cấp của nàng có thể đọc sách ở tầng thứ tư dành cho đại ma pháp sư. Nơi đó toàn là giáo sư mới có thể đến được, lúc nào cũng vắng vẻ thì sao mà không có chỗ chứ. Nhưng vừa nhìn thấy gương mặt đỏ hồng của Long Linh Nhi, nàng liền minh bạch ngay, trong lòng mắng thầm: Tử nha đầu trọng sắc khinh bạn.

“A, phải rồi. Ta phải đi sớm để lấy chỗ ngồi. Vậy các người cứ tùy tiện nhé, ta đi trước đây.” Tây Môn Vô Hận nói rồi vội rời khỏi. Nơi đáy mắt nàng khi chuyển thân có chút gì đó cô độc.

Long Nhất nhìn bóng lưng của Tây Môn Vô Hận đang vội vã bước đi, cười nói: “Vừa hay ta cũng đến lúc phải lên lớp rồi. Nữ nhân Thủy Nhược Nhan đó không biết còn muốn dùng cách gì để chỉnh ta đây?”

Long Linh Nhi hung dữ liếc Long Nhất một cái. Xú gia hỏa này bình thường thông minh thành tinh vậy mà sao giờ lại biến thành một khúc gỗ vậy. Mai nàng phải đi rồi vậy mà hắn còn không biết đường ở lại cùng nàng một ngày sao?

“Ây, nàng sao lại nhìn ta như vậy thế Linh Nhi.” Long Nhất cố nhịn cười ra vẻ ngạc nhiên hỏi.

“Không lý tới ngươi.” Long Linh Nhi cáu tiết dẫm lên chân Long Nhất, đứng dậy đi ra khỏi nhà ăn.

Long Nhất vội vã đuổi theo. Nha đầu này da mặt thật là mỏng quá à.

“Ta đột nhiên nhớ ra hôm qua đã đắc tội với nữ nhân Thủy Nhược Nhan đó, hôm nay không tới lớp thì hay hơn. Hay là mình đi dạo chơi tâm sự với nhau nhỉ?” Long Nhất cười hắc hắc đi theo sau Long Linh Nhi, trong đầu rất nhanh chuyển qua vài ý niệm. Long Linh Nhi đẩy tiểu muội Tây Môn Vô Hận rời đi rõ ràng làm muốn một mình cùng ta rồi, xem ra người mẹ già của nàng đã đi mất. Lẽ nào…

“Ngươi đang nghĩ gì đó? Cười xấu xa quá.” Long Linh Nhi quay đầu trông thấy nụ cười dâm đãng ấy, tim không khỏi đập mạnh.

“Vậy hả? Nhất định là do nàng hoa mắt rồi đó. Con người thuần khiết như ta làm sao có thể cười xấu xa được chứ?” Long Nhất vội vã thu lại nụ cười dâm đãng ấy, nghiêm mặt khẽ nói.

“Ngươi mà thuần khiết chắc thiên hạ này chẳng còn người xấu nữa rồi.” Long Linh Nhi hừ lạnh nói.

“Ta xấu xa thế nào nào?” Long Nhất cười hắc hắc hỏi.

“Ngươi xấu xa lắm.” Long Linh Nhi lắc lắc đầu nói.

“Nàng nói chẳng rõ ràng gì cả, hay là theo ta mình tâm sự trên giường nhé.” Long Nhất mỉm cười, đại thủ nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của Long Linh Nhi.

“Có gì để tâm sự với tên xấu xa như ngươi chứ…!” Long Linh Nhi nói rồi đột nhiên sững lại, nhớ ra vừa xong tên phôi tiểu tử này nói là tâm sự trên giường. Xấu hổ bực bội, nàng vùng vằng rút tay ra, mắng một câu sắc lang rồi chạy đi, còn Long Nhất cười hắc hắc đuổi theo sau.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.