Phong Thần Châu

Chương 917: Chương 917: Đây là điềm báo hưng thịnh!




Thực lực của Thiên Linh Lung tuy không bằng năm vị trưởng lão, thế nhưng đối với chuyện giảng giải tu hành thì đừng nói là năm vị trưởng lão, cho dù là tông chủ của môn phái trong bậc thang thứ hai như Thiên Đạo Nhất cũng chưa chắc hơn được nàng ta.

Tần Ninh cũng dần dần buông tay, giao Võ Các cho Thiên Linh Lung xử lý.

Hiện nay, trong phái Thanh Vân, các chủ Đan Các là Thẩm Văn Hiên, các chủ Võ Các là Thiên Linh Lung, viện chủ Viện Kiếm Đạo là Kiếm Tiểu Minh.

Còn về phần Khí Các và Trận Các thì do Tần Ninh đích thân xử lý, bởi vì bây giờ Khí Các và Trận Các dường như vẫn chỉ là thùng rỗng kêu to.

Tần Ninh ngược lại chỉ được cái tên, chuyện gì cũng đều không làm.

Mất gần ba tháng trời Tần Ninh mới hoàn thành xong cuốn Thiên Đạo Thánh Điển, giao cho Thiên Đạo Nhất.

Đối với chuyện này, Thiên Đạo Nhất đương nhiên nghìn ơn vạn tạ.

Cái này là khẩu quyết trọng công pháp tầng thứ sáu, đối với Thiên Đạo Lâu bọn họ mà nói thật sự là vô cùng trân quý.

Hơn nữa trong khoảng thời gian này, năm trưởng lão lớn đều không ở phái Thanh Vân, tất cả mọi chuyện lớn nhỏ trong phái Thanh Vân đều do đệ tử đứng đầu Lý Nhất Phàm lo liệu, ngoại trừ là đại sự thì Tần Ninh sẽ trả lời vài câu.

Bây giờ Tần Ninh làm tông chủ vẫn chưa được một năm, nghiễm nhiên trở thành chưởng quỹ vung tay (*).

(*) chưởng quỹ vung tay: ý chỉ những người đứng đầu không làm gì, chỉ sai bảo người khác.

Tuy nhiên, phái Thanh Vân trong mấy tháng này cũng càng ngày càng đi đúng hướng, thậm chí còn có không ít người ngưỡng mộ danh tiếng mà tìm đến muốn bái nhập tham gia môn phái.

Đây là điềm báo hưng thịnh!

Thời gian sau đó, bên trong toàn bộ vùng đất Cửu U dường như đã yên ổn, cũng không có xảy ra chuyện lớn gì. Mà phái Thanh Vân sau mấy tháng sôi trào cũng dần dần ổn định trở lại.

Lại nửa năm như vậy trôi qua, bên trong phái Thanh Vân có thể nói là tràn đầy sức sống, số lượng đệ tử bây giờ đã gần hai ngàn người, quả thật là vô cùng náo nhiệt.

Cách lần náo nhiệt trước khoảng chín tháng, trong chín tháng này, phái Thanh Vân cuối cùng đã thật sự có thể được gọi là môn phái trong bậc thang thứ ba.

“Đệ tử mới nhập môn mau đến xem Viện Kiếm Đạo của chúng ta”.

Lúc này, bên trong phái Thanh Vân, trước đại điện Thanh Vân có một bóng hình buồn rầu đang đi qua đi lại, liên tục nói: “Viện trưởng Viện Kiếm Đạo là Kiếm Tiểu Minh, Kiếm Tiểu Minh là huynh đệ của tông chủ phái Thanh Vân chúng ta, còn là hậu nhân của Kiếm Thánh Kiếm Âm Sơn”.

“Tận dụng cơ hội, cơ hội không có lần hai đâu”.

Hôm nay phái Thanh Vân lại một lần nữa tuyển nhận hơn một trăm đệ tử, trước mắt chính là lúc phân chia các môn cho nên ở quảng trường bây giờ trái lại rất náo nhiệt.

“Tiểu Phi, thế nào rồi?”

Lúc này, một bóng người đi đến, trên dưới toàn thân khí tức thâm thúy, lộ ra sức mạnh to lớn khiến người khác không dám coi thường.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.