Phong Thần Châu

Chương 918: Chương 918: Người thanh niên này chính là Kiếm Tiểu Minh




“Đại ca!”

Nhìn thấy người thanh niên có hơi mập mạp, Lộ Tiểu Phi một đường chạy đến, cười ha ha nói: “Không tồi không tồi, hôm nay đệ kéo đến được ba người, dù sao vẫn có nhiều đệ tử muốn luyện kiếm lắm”.

“Ba người?”

Rầm một tiếng, người thanh niên kia nện một quyền xuống, mắng: “Tiểu tử thối, giao cho đệ đi làm nhiệm vụ mà đệ giúp ta như thế này à? Hôm nay ít nhất cũng có hơn một trăm đệ tử nhập môn, vậy mà đệ chỉ tuyển được cho ta ba người?”

“Đệ làm thế thì viện chủ Viện Kiếm Đạo ta đây biết giấu mặt vào đâu?”

Người thanh niên này chính là Kiếm Tiểu Minh.

Kiếm Tiểu Minh lúc này so với lúc vừa mới đến phái Thanh Vân có hơi khác.

Trên dưới toàn thân tỏa ra khí tức mạnh mẽ, rõ ràng là cảnh giới Địa Võ tầng thứ chín.

Cậu ta nhận được truyền thừa của Kiếm Thánh, trong khoảng thời gian một năm này, cảnh giới có thể nói là tấn thăng cực nhanh, đột nhiên tăng mạnh, lĩnh ngộ thêm nhiều kiếm ý, đã trở thành một vị kiếm khách chân chính!

Mà bản thân Kiếm Tiểu Minh cũng hiểu, cậu ta có thể tiến lên nhanh như vậy, yếu tố phụ là do truyền thừa của lão tổ, còn yếu tố quan trọng nhất đó là sự dạy bảo của Tần Ninh trong gần một năm qua.

Sự hiểu biết và điều khiển kiếm thuật của Tần Ninh chẳng hề thua kém tý nào so với nhận được truyền thừa.

“Đệ nhìn Võ Các nhà người ta xem!”, Kiếm Tiểu Minh nhìn về hướng khác, chỉ thấy trước cửa Võ Các ước chừng đã xếp thành một hàng dài.

“Ca, cái này ca không thể trách đệ được!”, Lộ Tiểu Phi bày ra khuôn mặt đau khổ, nói: “Các chủ Võ Các nhà người ta là Thiên Linh Lung, là tiểu thư Thiên Linh Lung đó, bây giờ nàng ấy là cảnh giới Thiên Nguyên, hai mươi tuổi mà đã là cảnh giới Thiên Nguyên, quả thật là quái vật, hơn nữa, nàng ấy lại còn xinh đẹp như thế…”

“Đẹp! Đẹp! Đẹp!”

Kiếm Tiểu Minh liên tiếp gõ vào đầu Lộ Tiểu Phi mấy chục cái mới nguôi giận.

Cái tên Lộ Tiểu Phi này tâm địa đơn thuần cho nên Kiếm Tiểu Minh mới nhận cậu ta làm đệ tử bên cạnh mình, nhìn thấy Lộ Tiểu Phi, Kiếm Tiểu Minh lại nhớ đến dáng vẻ một năm trước của mình.

“Vậy đệ nhìn Đan Các nhà người ta xem, Đan Các cũng nhận được nhiều người hơn đệ!”

“Ca, mọi người đều nói, Thẩm Văn Hiên vô cùng đẹp trai, giống như sư huynh Lý Nhất Phàm, ca nhìn Đan Các xem, đệ tử toàn là thiếu nữ…”

“Haizz, lòng người đổi thay, lòng người đổi thay!”, Kiếm Tiểu Minh thở dài nói: “Những người này đều bị vẻ bề ngoài mê hoặc, chỉ có kiếm mới là anh tuấn đẹp trai nhất!”

Lộ Tiểu Phi không nói gì thêm, rụt cổ một cái.

Nhìn thấy người bên phía Đan Các và Võ Các, đáy lòng cậu ta cũng hâm mộ không thôi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.