Phu Nhân Em Thật Hư Hỏng

Chương 122: Chương 122: So với Lương Thu Trà còn khó ứng phó hơn






Mộ Cẩm Vân chỉ cảm thấy nhịp tim của mình nhất thời ngừng lại, cô theo bản năng liếc nhìn Tống Lâm một cái, nhưng không muốn cứ như vậy bị chụp ảnh.

Nhiều năm sau nghĩ lại, Mộ Cẩm Vân kinh hãi tỉnh ngộ, người đàn ông Tống Lâm này có độc.

Cùng lắm chỉ là chuyện một cái kéo, nhưng đối với Mộ Cẩm Vân mà nói nó không chỉ là một cái kéo đơn giản như vậy.

Đây là phòng tranh mẹ cô từng điều hành, bị Mộ Đình Nam bỏ rơi một lần nữa lại trả lại cho cô, trước khi khai trương đã bị Mộ Tử Tình tìm người để đập phá, có thể nói phòng tranh cũng gặp rắc rối.

Sau ngày hôm nay, mọi thứ có thể đi đúng hướng.

Nhịp tim của Mộ Cẩm Vân vẫn tăng nhanh, vừa đặt cây kéo lên khay, bàn tay của cô ấy đột nhiên bị người bên cạnh giữ chặt, cô sững người một lúc, vừa định rút tay ra, Ngô Nhạc đột nhiên nhìn họ: "Tổng giám đốc Lâm, không biết anh có rảnh không, cùng chúng tôi ăn trưa được không?”

Tống Lâm dừng lại ở đó thì đã là tuyên truyền rồi, ngày hôm nay anh đến, có thể nói là đã cho Mộ Cẩm Vân rất nhiều mặt mũi.

Ngô Nhạc đã đặt một phòng bao để ăn trưa, nhưng Tống Lâm là một nhân vật như vậy, cũng không nhất định anh sẽ sẵn lòng ở cùng họ.

"Có rảnh" Ngô Nhạc mỉm cười: "Vậy là tổng giám đốc Lâm cùng đi ăn cơm trưa với chúng tôi? "Anh Nhạc khách sáo quá, anh ấy nói không muốn ăn bữa trưa miễn phí" Hiếm khi mà anh ta được vui đùa, Ngô Nhạc nhìn thoáng qua Mộ Cẩm Vân, anh ta quyết định giao vị Phật lớn này cho cho cô: "Cẩm Vân, em chăm sóc cho tổng giám đốc Lâm một chút.

Hôm nay nếu có nhiều người biết thì bí mật khó giữ, đừng để người ta đụng chạm đến tổng giám đốc Lâm”

Không cân Ngô Nhạc nói cái này thì Mộ Cẩm Vân cũng biết rõ, nhưng Ngô Nhạc lại thật sự không biết kết thúc chủ đề như thế nào, cho nên đành phải kiếm cái để nói.

Nói xong, những người khác rời đi.

Nhưng những lời mà Ngô Nhạc nói cũng không sai, hôm nay nếu nhiều người biết bí mật thì khó giữ, luôn có những người rảnh rỗi không có việc gì làm.

Họ chỉ nhìn thấy một vị Phật lớn như Tống Lâm liên muốn trèo lên trên, nhưng lại quên mất rằng sẽ không có cơ hội, dù muốn leo lên thì lấy cái gì mà trèo? Mộ Cẩm Vân trong lòng nhớ tới một ít người, Tân Sanh Dung nhiều học trò như vậy, luôn có một số người tâm tư không trong sạch.

Sau khi đối phó với một vài người, cô cảm thấy hơi mệt mỏi.

Mấy người này cái gì mà đàn anh đàn chị, so với Lương Thu Trà còn khó đối phó hơn.

Dù sao thi Lương Thu Trà này nếu muốn cô có thể cứ thể bỏ qua, nhưng bọn họ không thể, dù sao với danh nghĩa học sinh mẹ, cô mặc kệ người ta, bao giờ cũng không có lý lẽ.

Cô vừa mới đuổi mấy đàn anh đàn chị kia đi đi, Lương Thu Trà lại nghiêm mặt ưỡn ngực đi tới: "Cẩm Vân, buổi trưa bọn con đi ăn ở đâu vậy? Ba con đã đặt trước một phòng bao, con xem tổng giám đốc Lâm...”

"Không phiên đến bà Trà, chúng tôi đã chọn được vị trí rồi."



- -------------------

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.