Phu Nhân Hào Môn Trọng Sinh Bày Trận

Chương 23: Chương 23




Edit by Triệu Viu

La Vĩnh Thắng nghe không hiểu lời khuê nữ con rể nói, nhưng ông có thể chân chạy, nói: “Tôi đi gọi người nhà họ Hồ tới?”

La Tranh Tranh vội hỏi: “Để cho hai con trai nhà bọn họ tới là được.”

La Vĩnh Thắng lên tiếng, lấy xe ba bánh đi.

Cố Thức nhìn kỹ dò xét cô, La Tranh Tranh thấy ánh mắt của anh quái dị, hỏi: “Làm sao vậy?”

Cố Thức thu hồi ánh mắt: “Không có việc gì.”

La Tranh Tranh không hỏi tới, nói: “Em lên trên lầu cắt ảnh chụp xuống.”

Ngày hôm sau, đám bạn chú ý tin tức Cố thị Diệp Thị trên mạng lên mạng phát hiện, lại thêm một ít ảnh chụp.

Trong tấm ảnh không chỉ có ảnh chụp Diệp Lê và Cố Thức hái dưa hấu, còn có ảnh chụp của Diệp Lê, nhà mẹ đẻ con dâu và người trong thôn nói chuyện.

Một đám người thường thấy Diệp Lê cao lạnh, đâu nào gặp qua nữ đổng sự trưởng làm đất khí thế như thế, đều cảm thấy tiên nhân hạ phàm, để cho bọn họ biết vậy nên thân thiết, đi theo chính là một mảng tiếng khen ngợi, thì ra cô bé lọ lem gả cho hoàng tử, cũng có thể được mẹ chồng thừa nhận và yêu mến.

Tiếp tục nhìn xuống, nhìn thấy ảnh chụp Cố Thức quyên tiền xây trường tiểu học cho nhà mẹ đẻ của vợ, Diệp Lê quyên tiền sửa đường cho con dâu nhà mẹ đẻ.

Đại đa số cảm thấy hai mẹ con này có năng lực, mặc dù không chê không nói vợ con dâu nhà mẹ đẻ, còn cho tiền quyên.

Một số nhỏ trên mạng cảm thấy bọn họ đang làm trò, quyên tiền còn đăng lên internet, không phải làm trò thì là cái gì?

Đương nhiên rất nhiều người không đồng ý, bất kể có phải là làm trò hay không, chỉ cần dân chúng được chỗ tốt, vậy là chuyện tốt.

Lời này được rất nhiều người đồng tình.

Có một số trên mạng bắt đầu nói, cùng thôn với vợ Cố Thức thật tốt, có thể được quyên tiền, bọn họ cũng muốn có một người vợ của Cố Thức cùng thôn.

Còn có người nói không phải làm trò thì là cái gì, chỉ quyên tiền cho thôn con dâu, muốn quyên vì sao không quyên tiền cho địa phương khác, cả nước cũng có rất nhiều chỗ nghèo.

Quách Diệu thời khắc chú ý đến hướng gió trên internet, nhìn thấy bình luận này, lập tức xuất ra một phần nhỏ bản ghi chép tiền Diệp Thị quyên trước kia đăng lên trên mạng, chặn lời nói của những người này.

Sau đó lại là một lớp thảo luận công ty nào quyên khoản gì, công ty nào cũng không quyên tiền.

Người có tâm phát hiện cổ phần công ty tập đoàn Diệp Thị tăng, còn không phải tăng nhỏ, mà là tăng rất nhiều.

Lúc này La Tranh Tranh bọn họ bởi vì quyên tiền cho thôn, mỗi ngày đều có người trong thôn đến thăm cảm ơn, tặng cho bọn họ trứng gà đặc sản trong nhà, bọn họ chỉ có thể dẫn con trở về.

Buổi tối một đoàn ngưởi ngồi cùng một chỗ dùng cơm, Cố Bác Viễn nhìn con dâu nhỏ từ xa ánh mắt cũng có chút thần kỳ, Diệp Thị chủ yếu làm hàng nhật, về sau làm trang phục, sau khi Cố Thức tiếp nhận Diệp Thị, bắt đầu liên quan đến bất động sản, về sau vừa đầu nhập vào đại lượng tài chính, mời rất nhiều nhân viên nghiên cứu, nghiên cứu chế tác điện thoại.

Vượt qua lại vượt qua, không có ai cho rằng Cố Thức có thể thành công, nhưng hết lần này tới lần khác anh lại thành công. Diệp Thị sản xuất điện thoại, mặc dù lượng tiêu thụ cản không nổi cái khác nhưng đại chúng biết rõ điện thoại không tồi, tuy nhiên còn chưa có lợi nhuận, kỹ thuật là vô giá, tình huống nhất thời nói không rõ là cái gì.

Huống chi lợi nhuận hạng mục khác là đủ nói rõ năng lực của Cố Thức.

Nhưng mấy ngày nay anh phát hiện lượng tiêu thụ điện thoại của Diệp Thị rõ ràng tăng lên, ngay cả lượng tiêu thụ sản phẩm hàng nhật ki-mô-nô đều nhiều hơn trước kia rất nhiều.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.