Phu Nhân Hào Môn Trọng Sinh Bày Trận

Chương 28: Chương 28




Edit by Triệu Viu

Anh vuốt ve mặt cô, hôn lên môi cô, một lúc lâu sau, anh mới chậm rãi rời khỏi môi cô: “Đôi môi ngọt ngào như vậy, em nên nói điều gì dễ nghe đi.”

La Tranh Tranh bị anh hôn thở hồng hộc, tim đập thình thịch, rất nhiều năm, nhiều năm không có ai hôn cô, chưa từng được người ta ôm như vậy, cô cho rằng cô đã quên mất cảm giác hôn rồi, khi môi người đàn ông này hôn lên cô, loại cảm giác rung động này, làm cho trong nháy mắt trí nhớ của cô trở về quá khứ.

Chuyện xảy ra trong mấy ngày nay, cô đã chấp nhận sự thật là người đàn ông này còn sống, xảy ra chuyện vợ chồng là rất bình thường, cô không cần phải cự tuyệt, cô vươn tay ôm lấy cổ anh.

Thân thể trẻ tuổi, tâm lý bốn mươi tuổi, La Tranh Tranh có loại cảm giác nhà cũ bốc cháy, không biết ai đã từng nói qua, phụ nữ 20 tuổi thích đàn ông 30 tuổi, 30 tuổi vẫn thích đàn ông 30 tuổi, 40 tuổi còn thích đàn ông 30 tuổi, 50 tuổi vẫn thích đàn ông 30 tuổi, chứng tỏ đàn ông khoảng 30 tuổi, là mê người nhất.

La Tranh Tranh không thể không thừa nhận, cô thích thân thể cường tráng mạnh mẽ ở tuổi 28 này của Cổ Thức.

Mây tan mưa tan, hai người đều rất vui vẻ, ánh mắt của Cố Thức phiếm hồng, mỉm cười nhìn cô.

La Tranh Tranh từ sớm đã không còn sức lực, nhanh chóng đi tắm rửa lần nữa, sau đó nằm sấp trên giường rồi ngủ thiếp đi, Cố Thức nhìn khuôn mặt ngủ say của cô, ôm cô vào trong ngực, rơi vào mộng đẹp.

Hai ngày sau là sinh nhật Diệp Lê, La Tranh Tranh hẹn với ba mẹ, một ngày trước sinh nhật mẹ chồng sẽ nhờ tài xế tới đón bọn họ.

Ban ngày, Cố Thức bảo Tiểu Trương đến công ty anh một chuyến, lấy về hai bộ lễ phục, giày dép và trang sức, cô biết đây là đồ mà Cố Thức đã chuẩn bị cho cô trong bữa tiệc sinh nhật của mẹ chồng.

Trước kia, mỗi lần tham gia tiệc rượu, Cố Thức đều chuẩn bị lễ phục cho cô, cô cho rằng Cố Thức là sợ cô làm anh mất mặt cho nên mới chuẩn bị trước cho cô. Về sau mới biết được rất nhiều lễ phục của những nhãn hàng lớn đều phải được đặt trước, người bình thường sẽ không đặt được.

Vương Nhã Ngưng cũng lo lắng vì lễ phục trong buổi tiệc sinh nhật của mẹ chồng, chị thân là con dâu cả của Cố thị, vì phải tiếp khách nên cách ăn mặc cũng là trọng điểm được người ta chú ý, chị luôn luôn mạnh mẽ, không muốn thua kém người khác.

Chị biết lễ phục tham gia bữa tiệc của La Tranh Tranh đã được Cố Thức chuẩn bị xong, không thể không ghen tị với cô, Cố Thức lạnh lùng và thận trọng, nhưng đối với La Tranh Tranh anh lại không hề dè chừng, những điều La Tranh Tranh không nghĩ đến, anh đều suy nghĩ giúp cô, thậm chí từ sớm đã có sự chuẩn bị tốt, ở phương diện này, ba anh em Cố Minh, Cố Hiển, Cố Linh rõ ràng là kém hơn rất nhiều.

Ba chị em dâu không được chồng chuẩn bị lễ phục trước, hẹn nhau đi mua váy.

Mấy ngày nay, tin tức Diệp Lê, Cố Thức còn cả La Tranh Tranh lan truyền xôn xao trên mạng. Mọi người càng chú ý đến nhà họ Cố hơn, chị em dâu ra ngoài mua sắm, bị người khác nhận ra, chụp ảnh đăng lên mạng. Trong nháy mắt đã có người nói La Tranh Tranh tuy rằng được gả vào nhà họ Cố, được mẹ chồng yêu chiều nhưng lại bị các chị dâu xa lánh. Bốn người con dâu lại chỉ có ba người ra ngoài mua sắm, thiếu duy nhất La Tranh Tranh. Rõ ràng là bọn họ xem thường La Tranh Tranh, không muốn dẫn cô đi cùng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.