Phu Nhân Hào Môn Trọng Sinh Bày Trận

Chương 29: Chương 29




Edit by Triệu Viu

Theo lý mặc dù nhà họ Cố là một gia đình giàu có, không nói đến con dâu của họ, cho dù là Cố Minh, Cố Hiển hay Cố Linh cũng chưa từng trả lời phỏng vấn, chưa từng xuất hiện trước truyền thông, ngoại trừ người trong giới, cũng rất ít người biết đến họ. Sở dĩ bị người khác nhận ra, vẫn là bởi vì Liễu Hàm Nguyệt từng tham gia một cuộc thi ca hát trong giới giải trí, đạt được thứ hạng không tồi. Cô ta thuộc loại chỉ vui chơi, không ký hợp đồng với công ty. Nhưng cô ta là thiên kim tiểu thư, nên thân phận cũng không thể giấu diếm được, dễ dàng bị người ta đào ra bối cảnh. Sau đó cô ta và Cố Hiển kết hôn, còn xuất hiện trên tin tức giải trí.

Cố Minh, Cố Hiển đang ở trong công ty thì bị ba gọi điện thoại tới, trách mắng một trận, mới biết được vợ anh ta đi dạo phố bị đăng lên tin tức giải trí trên mạng. Anh ta liền lên mạng xem. Khá lắm, em dâu út lên tin tức, mang đến ảnh hưởng tích cực cho công ty. Còn bọn họ lên tin tức lại bị người ta nói là xem thường em dâu út, nhịn không được âm thầm mắng mẹ chồng. Bọn họ nói ba người đi ra ngoài dạo phố, lại không gọi em dâu út. Không chỉ có cư dân mạng, chính là anh ta cũng cảm thấy ba người này đang xa lánh em dâu út.

Ba chị em dâu mua đồ trở về, biết tin tức này, cũng âm thầm kêu oan. Đừng nói là bọn họ không xa lánh em dâu út, cho dù là có xa lánh cô cũng không dám trắng trợn như vậy. Bức ảnh này là do tên não tàn nào chụp và gửi đi vậy? Thật sự là ăn nói bậy bạ, vu oan giáo họa cho người khác.

Tô Chỉ Lam ở nhà đọc tin tức này, mỉm cười nhắn tin cho Liễu Hàm Nguyệt: “La Tranh Tranh đã gả cho Cố Thức, cho dù cô không thích cô ta nữa, cũng phải giả bộ. Dù sao bác Diệp tuy rằng không thích La Tranh Tranh, nhưng đó cũng là con dâu của bà, bà cũng sẽ che chở, còn cô thì chưa chắc.”

Liễu Hàm Nguyệt nhìn thấy tin nhắn, liền đưa cho Cố Hiển xem: “Tô Chỉ Lam coi em là đứa ngốc chắc, đúng là em không thích La Tranh Tranh, nhưng đây cũng là chuyện của gia đình chúng ta, cô ta là một con sói già vẫy đuổi giả làm thỏ gì chứ.”

Cố Hiển có chút kinh ngạc, cũng không hiểu phụ nữ: “Hai người không phải lớn lên cùng nhau sao?”

Không phải quan hệ rất tốt, đều ghen ghét La Tranh Tranh sao?

Liễu Hàm Nguyệt liếc anh ta một cái, trong lòng tự nhủ anh ta thì biết cái gì chứ. Bọn họ đúng là cùng nhau lớn lên, nhưng hai người cũng âm thầm cạnh tranh, phương diện lớn là so gia thế, so nhà chồng, phương diện nhỏ là so phong cách ăn mặc, so ngoại hình, thậm chí ngay cả bạn bè cũng đem ra so đấu. La Tranh Tranh tốt xấu gì cũng là em dâu nhà chồng cô ta, bọn họ ở nhà cho dù có nhiều mâu thuẫn, nhưng đối với bên ngoài nhất định phải đoàn kết nhất trí.

Cố Hiển nổi lòng tôn kính, nghiêm túc nói: “Nhận thức rất cao. Thật không tệ.”

Liễu Hàm Nguyệt hỏi anh ta: “Anh nói em nên trả lời cô ta thế nào?”

Cố Hiển búng trán cô ta nói: “Vừa rồi còn nói em nhận thức cao. Em không để ý tới cô ta nữa là được.”

Lúc trước Cố Thức và Tô Chỉ Lam đột nhiên từ hôn, ngoại trừ Cố Thức và Tô Chỉ Lam, không ai biết nguyên nhân.

Liễu Hàm Nguyệt lườm anh ta một cái, cúi đầu giả tâm giả ý trả lời Tô Chỉ Lam: “Thật ra tôi rất thích La Tranh Tranh, chúng tôi đi ra ngoài mua sắm, là vì chuẩn bị cho tiệc sinh nhật của mẹ chồng, lễ phục và cả trang sức của La Tranh Tranh, Cố Thức đã chuẩn bị cho cô ấy rồi, đều là đặt riêng. Vì vậy nên chúng tôi mới không gọi cô ấy đi cùng, trên mạng chỉ là nói nhăng nói cuội thôi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.