Phu Quân Ta Là Đại Ma Vương Tương Lai Làm Sao Bây Giờ?

Chương 182: Chương 182: Văn Kiều cô nương tự luyến




Edit: Jess93

Bọn họ ở trong không gian bận rộn hơn nửa ngày, kế tiếp Văn Kiều lại giục sinh ra một bụi lớn Quỳnh Ngọc Tử Linh trúc bị Văn Cổn Cổn gặm đến chỉ còn lại vài gốc, sau đó mới rời khỏi không gian.

Lúc rời đi, thuận tiện mang hai con Văn Thỏ Thỏ và Văn Cổn Cổn ra ngoài.

Đại khái là từng bị khí tức Âm Dương tuyền ảnh hưởng trong không gian Âm Dương tuyền dưới biển sâu, hai con yêu thú không khỏi có một loại e ngại đối với Âm Dương tuyền, cho dù Âm Dương tuyền trong không gian Ninh Ngộ Châu kém hơn Âm Dương tuyền dưới biển sâu, bọn nó vẫn không muốn đợi trong không gian có Âm Dương tuyền.

So sánh với nhau, Đại Mao Cầu và hai con Hoàng Tinh Kiến không có chính diện cảm nhận uy lực Âm Dương tuyền đặc biệt bình tĩnh, vẫn không muốn rời khỏi không gian.

Trong không gian có ăn có ở, tại sao phải rời đi chứ?

Đồ ngốc mới có thể chạy ra bên ngoài, nơi có nước khắp nơi chịu giày vò.

“Xem các ngươi chỉ có chút tiền đồ này.” Ninh Ngộ Châu hết sức khinh bỉ đối với biểu hiện của hai con yêu thú.

Văn Thỏ Thỏ hướng về phía Ninh ca ca lớn tiếng gào rít, kháng nghị hành vi khinh bỉ của Ninh ca ca đối với bọn chúng, nó cũng không tin thế gian này có con yêu thú nào có thể chống cự được uy lực của Âm Dương tuyền.

Văn Cổn Cổn cũng móc ra một cây Quỳnh Ngọc Tử Linh trúc chậm rãi gặm, dự định ăn chút Tử Linh trúc cho đỡ choáng.

Lần này Tiểu Thực Thiết thú bị dọa cũng không nhỏ.

Văn Kiều cảm thấy Văn Thỏ Thỏ nói rất đúng, khí tức chí âm chí dương của Âm Dương tuyền kia quả thực kinh khủng, nếu không phải nó có hiệu quả tốt, chỉ sợ rất nhiều người tu luyện mới tiếp cận nó, liền bị khí tức của nó ảnh hưởng, khiến thần hồn của mình bị đông cứng, cuối cùng lâm vào cảnh hủy diệt bản thân.

Ninh Ngộ Châu lấy ra dụng cụ pha trà, pha một bình trà nóng, hai người ngồi cùng một chỗ uống trà.

“Âm Dương tuyền là chí bảo thiên sinh địa dưỡng, bảo vật có linh tính, mặc kệ là Âm Dương tuyền tự ẩn giấu, hay là khí tức đáng sợ sẽ ảnh hưởng thần hồn, đều là thủ đoạn bảo hộ bản thân. Dưỡng Nguyên đan cũng là linh đan những người tu luyện vì lấy Âm Dương tuyền mà đặc biệt sáng tạo ra thời thượng cổ, về sau mới có thể được người tu luyện dùng để uẩn dưỡng nguyên thần.” Ninh Ngộ Châu vừa uống trà, vừa giải thích cho nàng.

Văn Kiều biết đạo lý bảo vật tự ẩn giấu, lại không nghĩ rằng khí tức Âm Dương tuyền sẽ ảnh hưởng thần hồn cũng là một loại thủ đoạn tự bảo vệ mình.

Vạn vật trên thế gian đều có linh tính, quả nhiên là thế.

Nàng nhấp một ngụm trà, nghĩ đến con suối Âm Dương tuyền trong không gian Ninh Ngộ Châu kia, hỏi: “Phu quân, dù trong không gian có rất nhiều Âm Dương tuyền, nhưng đến cùng không giống con suối Âm Dương tuyền trong biển sâu kia, không có cách nào tự tạo ra, sử dụng hết sẽ không còn, đúng không?”

“Quả thật như thế, trừ khi sau này có thể gặp lại Âm Dương tuyền, nếu không phải dùng tiết kiệm một chút.”

Nói đến đây, Ninh Ngộ Châu cũng tiếc nuối, hắn cũng không phải không muốn lấy nhiều một chút, nhưng Âm Dương tuyền là quà tặng của thiên địa, lấy nhiều là chuyện bất nghĩa, hắn cũng không dám lấy đi quá nhiều, lưu lại Âm Dương tuyền vẫn là một con suối, không có tổn thương tới nền tảng, sau khi không gian sụp đổ, có thể để cho nó chọn không gian khác sống nhờ và ẩn giấu.

Về sau cũng không biết còn may mắn có thể gặp lại một con suối Âm Dương tuyền hay không.

Chẳng qua, lần này bọn họ cũng coi là tuyệt chỗ phùng sinh.

Mặc dù bị Lưu Vân Tiên Tử hãm hại đi vào Vô Tận Hải, lại may mắn gặp được Âm Dương tuyền tại Vô Tận Hải, còn kết bạn với yêu tu cấp vương và cấp đế, đây đều là giao tình bọn họ tích lũy trong Vô Tận Hải, có thể cẩn thận mà kinh doanh.

Văn Kiều không biết suy nghĩ của Ninh Ngộ Châu, khoan thai uống linh trà, toàn thân uể oải.

Đi một chuyến đến không gian Âm Dương tuyền, mặc dù đến khi trở về là Lam Cẩm Thường mang theo bọn họ, nhưng bởi vì không gian Âm Dương tuyền sụp đổ, tinh thần bọn họ một đường khẩn trương, cho tới bây giờ mới tính là hoàn toàn thư giãn.

Sau khi uống xong trà, bọn họ liền lên giường nghỉ ngơi.

Nghỉ ngơi một đêm như thế, sau khi tinh thần khôi phục, Ninh Ngộ Châu đợi trong phòng luyện đan, dự định thử luyện một lò Dưỡng Nguyên đan, kẻo cho ngày sau lại cần dùng đến.

Văn Kiều thì mang theo Văn Thỏ Thỏ và Văn Cổn Cổn rời khỏi cung điện, đi tìm hải thú khe Tinh Việt.

Nhóm hải thú đã chờ ở nơi đó từ lâu, vào lúc bọn họ xuất hiện, nhanh chóng vây lại.

Tục ngữ nói trước lạ sau quen, bây giờ đối mặt nhiều hải thú cấp cao như vậy, Văn Kiều hết sức bình tĩnh, ngay cả Văn Thỏ Thỏ cũng không còn bị dọa đến mức xù lông, lại càng không cần phải nói phản ứng trì độn Văn Cổn Cổn, chờ đến lúc nó kịp phản ứng muốn sợ hãi, xung quanh đã không có thứ để nó sợ, sau đó tiếp tục bình tĩnh ăn gì đó.

Nhóm hải thú cũng coi là rất có kinh nghiệm, bọn nó tự động xếp hàng, đem thủy cầu mang đến đẩy từng cái từng cái tới trước mặt Văn Kiều, để cho nàng xem xét đồ vật bên trong, có thể trao đổi bao nhiêu linh đan, sau đó báo tên linh đan mình muốn.

Bây giờ những hải thú này mặc kệ là tính cách hung hãn bá đạo, hay là xảo trá ích kỷ, đều không tiếp tục có suy nghĩ muốn cướp linh đan, mà là ngoan ngoãn dùng đồ vật đến trao đổi, dựa theo quy củ của Văn Kiều, con nào to gan dám không nghe lời, liền để Lam Cẩm Thường trừng trị nó, không cần Lam Cẩm Thường, Hổ Yến Sinh xuất mã là được.

Hổ Yến Sinh mặt đen vô cùng có tác dụng đối với bọn nhóc hải thú hư hỏng này.

Văn Kiều đang hữu hảo tiến hành giao dịch linh đan với nhóm hải thú, Hổ Yến Sinh đột nhiên xuất hiện ở trước cung điện.

Khi thấy đám hải thú giống mèo con ngoan ngoãn xếp hàng chờ đợi trao đổi linh đan trước cung điện, Hổ Yến Sinh vẫn nhịn không được đen mặt.

Thần sắc của hắn bất thiện đảo qua Văn Kiều, nghĩ đến Huyền Luân ở chỗ sâu trong cung điện, đến cùng không nói gì thêm, nhấc chân đi tới, gọi lại những hải thú trao đổi xong linh đan kia, cẩn thận dặn dò một phen.

Văn Kiều và nhóm hải thú trao đổi xong, lúc đang định đem đồ vật trao đổi lần này cho Ninh Ngộ Châu, phát hiện Hổ Yến Sinh cũng chưa rời đi, mà là đứng ở một bên nhìn chằm chằm nàng, rõ ràng là có việc.

Nếu như không có việc, Hổ Sa mang theo thành kiến cực lớn đối với nhân tu này sẽ không đặc biệt đứng ở đây.

“Hổ tiền bối, có chuyện gì sao?” Văn Kiều chủ động hỏi, không nhìn thần sắc bất thiện kia của hắn.

Hổ Yến Sinh ừm một tiếng, phảng phất có chút khó mà mở miệng, khó khăn nói: “Tổn thương của Huyền đại nhân đã ổn định lại, không có gì bất ngờ xảy ra, đoán chừng tổn thương lại dưỡng thêm mấy tháng, thân thể liền có thể hoàn toàn khôi phục..”

“Thật sao? Vậy thì tốt quá.” Văn Kiều mừng rỡ nói.

Hổ Yến Sinh trông thấy nàng chân tâm thật ý nói lời này, cũng không có giả dối, sắc mặt hơi hòa hoãn, tiếp tục nói: “Ta nghe Lam di nói, lần này tổn thương của Huyền đại nhân có thể khỏi hẳn, đều là công lao của các ngươi.”

Văn Kiều gật đầu, đặc biệt tự nhiên nói: “Đúng vậy, nếu không có phu quân ta, chỉ sợ Huyền tiền bối cũng không tốt đẹp được.”

Mặc dù đây là sự thật, nhưng ngươi nói rõ ràng như thế, rất khiến lòng yêu khó chịu.

Hổ Yến Sinh bị nàng chặn đến không thở được, cảm thấy nữ tu này thực sự biết chọc giận người khác, lập tức nghiêm mặt, nói xong toàn bộ những lời còn lại: “Tóm lại, việc này đa tạ các ngươi, các ngươi là ân nhân khe Tinh Việt, trước kia đúng là ta có thành kiến đối với các ngươi, xin lỗi -- chẳng qua ta vẫn cảm thấy, nhân tu đều không phải là đồ tốt, ngoại trừ các ngươi.”

Văn Kiều a một tiếng, ngược lại không có tức giận vì thái độ của hắn, ngược lại một mặt đồng tình nói: “Hóa ra ngươi đã từng gặp được nhiều người cặn bã như vậy, không ngờ người xấu trên thế gian này đều bị ngươi gặp. Chẳng qua có thể gặp được hai người tốt như chúng ta, vận khí của ngươi cũng không tệ lắm.”

Hổ Yến Sinh: “...”

Đột nhiên muốn đánh người.

Hổ Yến Sinh cảm thấy mình thật sự không có gì đáng nói với nhân tu tự luyến này, cuối cùng xụ mặt, một mặt hung thần ác sát rời đi.

Văn Kiều dỗi Hổ Yến Sinh một lần, tâm tình thoải mái trở lại sương phòng trong cung điện.

Chờ Ninh Ngộ Châu luyện xong một lò đan, Văn Kiều đem đồ vật trao đổi với nhóm hải thú đưa cho hắn, nói cho hắn biết lời Hổ Yến Sinh nói với nàng vừa rồi.

“Phu quân, sau khi thương thế Huyền đại nhân khỏi hẳn, có phải chúng ta có thể lập tức rời khỏi Vô Tận Hải?” Nàng một mặt chờ đợi nói.

Ninh Ngộ Châu cười gật đầu: “Không có gì bất ngờ xảy ra, quả thật là như thế.”

Văn Kiều và Văn Thỏ Thỏ đều vui vẻ, mặc dù đáy biển tài nguyên rất phong phú, bọn họ ở khe Tinh Việt thật sự không tệ, nhưng đến cùng không thích chỗ khắp nơi đều là nước này, vẫn muốn về đại lục, đứng trên mặt đất.

“Vì Huyền tiền bối bị thương, đoán chừng khoảng thời gian này Lam tiền bối sẽ không đếm xỉa tới chuyện khác, trước tiên chúng ta cứ ở khe Tinh Việt, nếu nàng cảm thấy nhàm chán, có thể tìm những hải thú đó luyện tay một chút.” Ninh Ngộ Châu nói, nghĩ đến gì đó, nghĩ kế cho nàng: “Còn có Hổ Yến Sinh kia, nàng cũng có thể tìm hắn làm bồi luyện, Hổ Sa cấp vương da dày thịt béo, là đối tượng thích hợp dùng để luyện << Thiên Thể Quyền >>.”

Hai mắt Văn Kiều sáng lên, yêu thú cấp vương tương đương với người tu luyện cảnh giới Nguyên Hoàng, nếu có thể để một người tu luyện cảnh giới Nguyên Hoàng bồi luyện, quả thật không dám tưởng tượng có loại chuyện tốt này.

Cũng bởi vì bây giờ bọn họ là ân nhân của khe Tinh Việt, mới có thể đưa ra yêu cầu này.

Văn Kiều có chút động lòng, tính toán đợi lần sau gặp được Hổ Yến Sinh, liền nhắc đến việc này với hắn.

Tin rằng Hổ Yến Sinh coi như không tình nguyện, cũng sẽ đồng ý, hơn nữa trong quá trình bồi luyện, nếu hắn thật sự muốn động thủ làm chút gì đó, cũng sẽ có điều cố kỵ.

** *

Những ngày tiếp theo, quả nhiên như Ninh Ngộ Châu nói, Lam Cẩm Thường vẫn không có xuất hiện.

Văn Kiều đánh giá, một nhà ba người kia hẳn là còn ở chỗ Huyền Luân dưỡng thương vừa bồi dưỡng tình cảm, vừa chờ thương thế Huyền Luân ổn định lại. Mặc dù có nước suối Âm Dương tuyền giải trừ uẩn khí hút vào trong thân thể, nhưng Huyền Luân bị thương nhiều năm như vậy, ít nhiều làm bị thương nền tảng, cần tĩnh dưỡng một đoạn thời gian mới có thể ra khỏi nơi dưỡng thương.

Lam Cẩm Thường không xuất hiện, Văn Kiều bọn họ liền an tâm ở bên trong khe Tinh Việt, thỉnh thoảng cùng nhóm hải thú mang theo thủy cầu tới trao đổi đồ vật, cuộc sống hết sức thanh thản.

Qua một đoạn thời gian như thế, khe Tinh Việt đột nhiên tới một đám khách nhân.

Không chờ đám người kia tới gần, Hổ Yến Sinh liền xuất hiện bên ngoài khe Tinh Việt, mặt lạnh nhìn bọn hắn, vẻ mặt đầy phòng bị.

Người đến có khoảng mười người, một vị yêu tu cấp đế, còn lại đều là yêu tu cấp vương.

Lập tức tới nhiều yêu tu như vậy, Hổ Yến Sinh sẽ phòng bị cũng không kỳ quái, phải biết khe Tinh Việt chỉ có hai yêu tu cấp vương, yêu tu cấp đế tọa trấn duy nhất còn đang dưỡng thương kia kìa.

Yêu tu cấp đế kia là một lão già râu tóc hoa râm, tướng mạo rất hiền hòa, nụ cười hòa ái dễ gần, hướng về phía Hổ Yến Sinh nói ra: “Sao chỉ có một mình tiểu tử ngươi? Huyền Luân và Lam Cẩm Thường đâu?”

Đối mặt yêu tu cấp đế, Hổ Yến Sinh thu liễm rất nhiều, nhưng Hổ Sa trời sinh hung hãn ngạo khí vẫn để hắn lộ ra mũi nhọn: “Ô đại nhân thứ lỗi, Huyền đại nhân cần phải dưỡng thương, không bước chân ra khỏi nhà, Lam đại nhân vẫn luôn ở cùng ngài ấy.”

Ô đại nhân râu tóc hoa râm kinh ngạc nói: “Vết thương của Huyền Luân còn chưa tốt?”

Hổ Yến Sinh không phải người biết diễn kịch, chỉ có thể nghiêm mặt gật đầu. May mắn bình thường hắn cũng là bộ dáng hung thần ác sát này, coi như nghiêm mặt, yêu tu ở đây cũng không nhìn ra có gì không đúng.

“Đã qua hơn một trăm năm, sao thương thế của Huyền Luân còn chưa tốt?” Ô đại nhân cảm khái nói, vẻ mặt lo lắng kia, người khác trông thấy đều cho ông ta thực sự lo lắng cho tổn thương vẫn chưa khỏi hẳn trong một thời gian dài của Huyền Luân.

Nhưng mà nhóm hải thú tự biết chuyện của mình, đừng thấy tướng mạo Ô đại nhân này rất hiền hòa, lại là lão quái vật thành tinh, gì mà mặt mũi hiền lành, chỉ là trưởng thành như vậy thôi. Tựa như Huyền Luân, trời sinh dáng dấp nhu nhu nhược nhược, trông rất dễ bắt nạt, nhưng yêu thú từng bắt nạt hắn, đoán chừng bây giờ xương cốt còn lại đều có thể tích tụ ra một tòa cốt sơn tại đáy biển.

Thấy Hổ Yến Sinh không nói lời nào, Ô đại nhân cũng không thèm để ý, tiếp tục hỏi: “Đúng rồi, gần đây có ai trong các ngươi rời khỏi khe Tinh Việt không?”

Nghe nói như thế, trái tim Hổ Yến Sinh hơi nhảy, nhớ tới lời dặn của Lam Cẩm Thường, da mặt càng cứng ngắc.

Hắn nói: “Vãn bối không biết, ngài cũng biết, có vài hải thú tính tình hấp tấp, không thích ở dưới đáy biển, thích chạy loạn khắp nơi, vãn bối cũng nhìn không được.”

“Ngươi thì sao? Ngươi và Lam Cẩm Thường chưa từng đi ra ngoài?” Ô đại nhân truy vấn.

Yêu tu cấp vương khác cũng nhìn chằm chằm Hổ Yến Sinh.

Hổ Yến Sinh tiếp tục nói: “Ngài cũng không phải không biết, vết thương của Huyền đại nhân một mực không thể khỏi hẳn, Lam đại nhân phải ở cùng Huyền đại nhân, nếu không có việc gì, rất ít rời khỏi khe Tinh Việt. Còn vãn bối, hải thú bên trong khe Tinh Việt cần quản giáo, vãn bối muốn đi ra ngoài cũng không có thời gian.”

Lời này ngược lại là sự thật, những yêu tu ở đây biết rõ khe Tinh Việt đều âm thầm gật đầu. Khe Tinh Việt cũng không phải là hải vực lớn nhất trong địa bàn Tử Mục Tôn Giả, khiến hải thú cấp cao trong khe Tinh Việt cũng không tính là nhiều, lại càng không cần phải nói yêu thú hóa hình, trừ Huyền Luân dưỡng thương không ra, chỉ có hai người Lam Cẩm Thường và Hổ Yến Sinh. Nghe nói hồi trước khe Tinh Việt có một con hải thú cấp chín đỉnh cao độ kiếp hóa hình, nhưng đáng tiếc không thể độ kiếp thành công, cuối cùng vẫn lạc ở bên trong thiên lôi.

Yêu tu hóa hình trong khe Tinh Việt quá ít, nhân thủ không đủ dùng, khiến Hổ Yến Sinh và Lam Cẩm Thường rất ít khi rời khỏi khe Tinh Việt.

Ô đại nhân vuốt ve râu hoa râm dài, híp mắt hỏi: “Mấy ngày nay, có yêu tu hoặc hải thú cường đại nào đi ngang qua khe Tinh Việt?”

“Không có!” Lời này Hổ Yến Sinh trả lời hết sức khẳng định.

Hắn cũng không có lừa bọn họ, thật sự không có nha.

Ô đại nhân lại hỏi thăm vài câu, Hổ Yến Sinh đều thản nhiên thành thật trả lời từng câu một.

Chờ sau khi hỏi xong, một đám yêu tu phát hiện không có gì đáng giá hoài nghi, trong lòng hết sức buồn bực.

Một tháng trước, một núi lửa chết tại chỗ giao giới giữa hải vực khe Tinh Việt và Ốc Lâm hải vực đột nhiên phun trào một làn sóng khí cường hãn đáng sợ, sóng khí kia phóng lên tận trời, phá vỡ nước biển, phóng tới trên không Vô Tận Hải, tạo thành chấn động cực kỳ kinh khủng tại Vô Tận Hải, kinh động yêu tu ở gần đó, nhao nhao chạy tới xem tình huống.

Sóng khí lao ra từ trong núi lửa chết kia kéo dài suốt ba ngày mới lắng lại.

Yêu tu ở gần đó bị kinh động nghe nói chuyện này, đều cảm thấy có thể là có dị bảo xuất thế, dồn dập chạy tới xem xét. Nhưng mà chờ bọn hắn đi vào chỗ núi lửa chết phun trào kia, lại phát hiện núi lửa chết kia trống rỗng, cái gì cũng không có, cũng không lưu lại dấu vết gì.

Nhóm yêu tu buồn bực không thôi, có thể tạo thành động tĩnh đáng sợ như vậy, làm sao có thể không có gì cả?

Chẳng lẽ bị người nào nhanh chân đến trước, lấy bảo vật kia rồi?

Nhóm yêu tu chắc chắn có bảo vật, thậm chí cho rằng là bị yêu tu khác nhanh chân đến trước, nhao nhao bắt đầu tụ tập, cùng nhau đến gần đó xem xét, muốn tìm ra người lấy đi bảo vật.

Đối tượng hoài nghi đầu tiên của bọn họ là hải thú và yêu tu trong hải vực khe Tinh Việt và Ốc Lâm hải vực, nhóm người chia thành hai đội đi vào Ốc Lâm hải vực và khe Tinh Việt kiểm tra, tìm kiếm kẻ có khả năng lấy đi bảo vật.

Hổ Yến Sinh biểu hiện tuy nói không tính biết tròn biết méo, nhưng một mặt hung tướng này, thực sự khiến cho người ta nhìn không ra cái gì, cộng thêm yêu tu biết rõ tình huống khe Tinh Việt đều cảm thấy lời hắn nói không có lỗ thủng gì, rất nhanh đã không còn hoài nghi khe Tinh Việt.

Ô đại nhân lại thăm hỏi vết thương của Huyền Luân, sau đó dẫn đám yêu tu kia rời đi, dự định đến hải vực khác hỏi một chút.

Hổ Yến Sinh đứng ở nơi đó đưa ánh mắt nhìn bọn hắn rời đi, thẳng đến thân ảnh của bọn hắn biến mất, mới quay người tiến vào khe Tinh Việt.

Sau khi Hổ Yến Sinh tiến vào khe Tinh Việt không bao lâu, một yêu tu xuất hiện tại phụ cận khe Tinh Việt.

Yêu tu kia nhìn chằm chằm hải thú bơi ra từ trong khe Tinh Việt, bắt được một con hải thú hỏi: “Gần đây Lam đại nhân và Hổ đại nhân của các ngươi có rời khỏi khe Tinh Việt hay không?”

Đã được Hổ Yến Sinh dặn dò, hải thú nọ ngốc nghếch mà lắc đầu.

Yêu tu kia liên tục bắt được mấy hải thú khe Tinh Việt hỏi thăm, đều đạt được cùng một đáp án, đành phải rời đi.

Chờ sau khi hắn rời đi, những hải thú đó vội vàng chạy về khe Tinh Việt, báo cáo việc này với Hổ Yến Sinh.

Hổ Yến Sinh thần sắc bình thản, nói ra: “Ta đã biết, lần này các ngươi làm rất khá, về sau nếu như còn ai tra hỏi, các ngươi đều trả lời như vậy. Xem ở phần các ngươi biểu hiện rất tốt trong lần này, sẽ cho phép các ngươi tiếp tục trao đổi linh đan với hai nhân tu kia.”

Nhóm hải thú nhìn hắn, không có lên tiếng.

Coi như Hổ đại nhân phản đối bọn chúng vẫn đổi, cùng lắm thì bí mật đi tìm bọn họ đổi, không cho Hổ đại nhân biết là được.

Hổ Yến Sinh để nhóm hải thú rời đi, lập tức trở về cung điện, trực tiếp đến chỗ Huyền Luân dưỡng thương, kể lại chuyện vừa phát sinh cho Huyền Luân và Lam Cẩm Thường.

Về phần hai nhân tu ở trong cung điện, Hổ Yến Sinh căn bản chưa từng nghĩ phải tìm bọn họ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.