Phù Thiên Ký

Chương 206: Chương 206: Bộc Lộ Tu Vi




Đường đường là một tu sĩ Linh châu đệ cửu trọng như Thanh Tùng Tử mà còn chẳng nhìn ra được Vương Tân, hay đúng hơn là Vương Chi sâu cạn thế nào thì đệ tử của hắn – Lâm Thế Danh – một tu sĩ Linh châu đệ tứ trọng – làm sao có khả năng?

Có… cũng chỉ là nhầm lẫn mà thôi. Hệt như Tần Lệ vậy.



Đúng thật là từ nãy giờ Lâm Thế Danh hắn vẫn chưa làm gì được Vương Tân kia nhưng như thế không có nghĩa rằng thực lực của đối phương mạnh hơn hắn. Theo hắn thấy thì sở dĩ đối phương có thể né tránh được tất cả các đường kiếm của mình, toàn bộ đều nhờ vào thân pháp cực kỳ ảo diệu của bản thân mà thôi. Thân pháp ấy, nó đã làm hắn khó khăn một chút, trong việc tấn công. Đúng thế, chỉ là một chút, và nó sẽ kết thúc sớm thôi. Hắn khẳng định như vậy.

Tạm dừng kiếm, Lâm Thế Danh cất tiếng:

“Vương đạo hữu, thân pháp của đạo hữu quả là kỳ diệu hiếm thấy, thiết nghĩ so với tốc độ cực hạn của tu sĩ Linh châu đệ ngũ trọng bình thường cũng chẳng thua kém chút nào, đích thực rất lợi hại. Có điều…”.

Giọng hơi đổi, hắn mỉm cười nói tiếp: “… Ta không nghĩ đạo hữu có thể làm cho ta ‘sẽ không còn nữa’ chỉ bằng bấy nhiêu. Mặc dù trận đấu giữa chúng ta đã trôi qua được một lúc, thế nhưng… ta phải thú thật rằng mình vẫn chưa nhìn thấy lòng tin của đạo hữu ở đâu cả”.

Vương Chi nghe xong nhưng không vội đáp. Ẩn ý bên trong câu nói của Lâm Thế Danh, Vương Chi hắn đương nhiên là hiểu được. Nó quá rõ ràng. Đối phương không muốn trận đấu cứ thế mà vô vị đánh xuống…

Thật ra thì Vương Chi cũng chẳng có ý chơi đùa gì ở đây cả, né tránh chẳng qua là vì muốn biết Lâm Thế Danh – kẻ năm xưa được ca tụng là kỳ tài tu luyện của Yêu Tông – đến cùng là có bao nhiêu cân lượng thôi. Và thực tế, sau một hồi quan sát, hắn cảm thấy có chút thất vọng với những gì đối phương đã thể hiện.

Phải chăng là do hắn biểu hiện còn chưa đủ để Lâm Thế Danh kia xem trọng? Nghe giọng điệu của đối phương thì dường như không hề có lấy một tí e ngại nào…

Nếu vậy…

“Lâm Thế Danh”. – Cố tình bày ra dáng vẻ khinh thường, Vương Chi bảo – “… ‘mấy lời nói không thể viết ra sự thật’, lòng tin của ta vẫn luôn ở ngay đây, không thấy được là bởi mắt ngươi quá kém. Ngươi… hãy mở to đôi mắt của mình ra để nhìn”.

Vừa nghe Vương Chi nói thế, chân mày Lâm Thế Danh liền cau lại. Hắn đang khó chịu.

Vương Tân kia thật sự là quá khinh người rồi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.