Phù Thiên Ký

Chương 230: Chương 230: Bộc Lộ Tu Vi








“Vòng đấu thứ hai, trận thứ ba: Vương Tuyết Nghi của Yêu Tông đấu Mộng Đoạn của Thanh Y Môn. Mời thượng đài”.

Nghe xong lời Lôi Thiên Hà, Thái Thiếu Phần thoáng nhìn qua Vương Tuyết Nghi, dặn khẽ:

“Cẩn thận một chút”.

“Đệ tử biết”. – Giọng dịu dàng, Vương Tuyết Nghi gật nhẹ.

Mỉm cười đáp lại, Thái Thiếu Phần bảo: “Xuống dưới đi”.

“Vâng”.

Ngay khi Vương Tuyết Nghi vừa đi khỏi, nụ cười trên mặt Thái Thiếu Phần liền tắt lịm, thay vào đó là một vẻ trầm lặng lo âu. Thật lòng mà nói thì đối với trận đấu này, nàng đã sớm chuẩn bị tâm lý đón nhận thất bại, điều mà nàng nghĩ Thanh Tùng Tử và những người khác cũng thừa trí thông minh để hiểu được.

Tư liệu về Mộng Đoạn nàng đã xem qua, thực lực của hắn, chiến tích của hắn… so với đệ tử Vương Tuyết Nghi kia của nàng thì quả thực chênh nhau không phải một hai. Một chiến thắng, nàng chẳng trông đợi gì mấy, điều mà nàng hy vọng là đệ tử của mình được mấy đại nhân vật của Tứ Thiên Điện kia nhìn trúng.

Tuy nói tư chất của Vương Tuyết Nghi rất cao, xét cả Vân Lam đại lục cũng là số một số hai nhưng Tứ Thiên Điện nào phải hạng tông môn như Yêu Tông, như Vạn Kiếm Môn hay là Hồng Diệp Cốc, bọn họ là đại tông môn đích thực, một con quái vật khổng lồ của Đại Việt Giới.

Vân Lam đại lục? Tám đại tông môn? Nếu muốn, Tứ Thiên Điện chỉ cần thổi một cái cũng đủ để quét sạch tất cả rồi.

Có thể ở đây, tại đại lục Vân Lam này, Vương Tuyết Nghi được xem là thiên tài ngàn năm có một, nhưng nó không có nghĩa rằng ở Đại Việt Giới cũng sẽ như vậy. Đại Việt Giới kia chẳng những rộng lớn mà còn cao cấp hơn nơi này rất rất nhiều. Còn Tứ Thiên Điện, không ngoa mà nói thì bọn họ chính là một trong những thế lực chi phối Đại Việt Giới.

Từ một vài nguồn tin, Thái Thiếu Phần biết được bên trong Tứ Thiên Điện, hầu hết đệ tử của họ đều là những người được tuyển chọn kỹ càng, hạng cỡ Mai Tiểu Đóa, Công Tôn Tiểu Điệp, Tiểu Bá Vương – những kẻ đã bước vào cảnh giới Linh châu đệ ngũ trọng khi chưa đầy năm mươi tuổi – cũng chẳng hiếm lạ.

Lại nói, trong những lần tuyển chọn đó, số người như thế nghe đâu cũng từng bị loại không ít. Tiêu chuẩn để trở thành đệ tử của Tứ Thiên Điện rất cao.

Mặc dù Vương Tuyết Nghi có tư chất kinh người, chỉ mới hơn bốn mươi tuổi đã tiến vào Linh châu đệ tứ trọng, tốc độ tu luyện có thể xem là khó ai bì kịp, tương lai rất có khả năng sẽ trở thành cường giả một phương, thế nhưng… sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu như không được Tứ Thiên Điện công nhận.

Tất cả đều phải xem biểu hiện của bản thân nàng.



Giống như tất cả những tuyển thủ khác, Vương Tuyết Nghi hiểu rõ mình phải làm gì. Biểu hiện, phải, chắc chắn nàng nên làm thế. Nhưng như thế không có nghĩa rằng nàng nên đem toàn bộ thực lực xuất ra… khi không cần thiết. Biết đâu như thế lại bị xem là ngu ngốc cũng không chừng. Chẳng ai rõ tiêu chuẩn tuyển chọn đệ tử cụ thể của Tứ Thiên Điện là gì, vậy nên nàng không muốn làm ra những chuyện thừa thải.

Ẩn giấu phần lớn thực lực, Vương Tuyết Nghi khẳng định sẽ làm vậy, nếu đối thủ hiện tại của nàng không phải là Mộng Đoạn.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.