Phù Thiên Ký

Chương 239: Chương 239: Câu Nói Ngông Cuồng




Mai Tiểu Đóa nhận thua, đó là điều Vương Chi cần lúc này. Hắn không muốn nàng sẽ như những người khác, rời khỏi Anh Tiên Đài trong tình trạng không còn khả năng chiến đấu. Dẫu sao thì đối với tính tình của vị tiểu sư tỷ này, hắn cũng khá có hảo cảm.

Tiếc rằng tất thảy chỉ là suy nghĩ của hắn.

Mai Tiểu Đóa ư?

Nàng hiện còn đang bận phát tiết tâm tình.



Chẳng biết từ bao giờ nước mắt đã chảy dài trên gương mặt non nớt của Mai Tiểu Đóa. Nàng đã không thể giữ được nữa.

Một cách ương ngạnh, nàng triệt để đem ý định khuyên bảo của Vương Chi cắt đứt:

“Có ngon thì đánh đi! Ta không nhận thua đấy! Ta sẽ không nhận thua đấy…”.



Sau hơn chục giây im lặng, chẳng hiểu nghĩ gì, nàng bỗng đem lời nói sửa đổi:

“Trừ phi ngươi lại có thể hủy nát Anh Tiên Đài, bằng không đừng hòng ta nhận thua!”.

Đây rõ ràng là một câu nói hờn dỗi, một điều kiện mà theo lý sẽ chẳng bao giờ hoàn thành được.

So với trước đó thì Anh Tiên Đài hôm nay đã kiên cố hơn gấp mấy lần, muốn hủy nào có dễ. Mặc dù những đòn đánh đầy uy lực từ nãy tới giờ đã khiến cho kết giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thế nhưng rất nhanh, sau khi được các trưởng lão của Vạn Kiếm Môn ra tay tiếp thêm linh lực thì hiện tại nó đã ổn định, hệt như lúc đầu. Trừ phi là tung ra liên tiếp những đòn cực mạnh với lực lượng công phá vượt quá khả năng bố sung linh lực cho kết giới của các trưởng lão Vạn Kiếm Môn, bằng không căn bản là chẳng cách nào phá hủy được.

Mà các trưởng lão Vạn Kiếm Môn là ai?

Tất cả bọn họ đều có tu vi Linh châu đệ thất trọng cả đấy, hơn nữa số lượng còn là bốn người.

Như vậy, nếu muốn triệt để phá hủy kết giới xung quanh Anh Tiên Đài mà nói, chí ít kẻ đó phải có sức mạnh ở mức Linh châu đệ bát trọng trung kỳ.

Lại nói, ngoài kết giới ra thì Anh Tiên Đài còn có một thứ khác đáng bận tâm hơn: sàn đấu. Nó được tạo ra từ những loại tài liệu rất cứng rắn, đáng nói là bên trên còn được gia cố thêm mấy cái trận pháp nữa, thiết nghĩ dù có là tu sĩ Linh châu đệ bát trọng cực hạn cũng không tài nào lay chuyển nổi.

Mai Tiểu Đóa thừa hiểu những điều ấy, và đó chính là lý do vì sao nàng lại đưa ra điều kiện kia. Nàng không tin Vương Chi có khả năng làm được.

Một tu sĩ Linh châu đệ ngũ trọng lại có chiến lực tiếp cận Linh châu đệ bát trọng đã là chuyện rất khó hình dung rồi, nếu mà còn vượt xa nữa thì… Mai Tiểu Đóa nàng thật là không tưởng tượng ra nổi.



Suy nghĩ của Mai Tiểu Đóa là hoàn toàn có cơ sở, vững chắc nữa là đằng khác. Tám đại tông môn, Tứ Thiên Điện, Hoàng Thiên Hóa, toàn bộ đều tin tưởng điều đó: Anh Tiên Đài không thể bị phá hủy. Thậm chí dù là Mai Diễm Phương cũng cho rằng như vậy, bất kể nàng có biết Vương Chi không hề đơn giản đi chăng nữa. Có thể với một vài bảo vật nào đấy Vương Chi sẽ làm được, nhưng bằng vào thực lực bản thân thì… nàng không tin. Quy định của đại hội vốn không cho phép sử dụng bất kỳ thứ gì khác ngoài linh khí trong thi đấu.

Hiện giờ, duy nhất tin tưởng Vương Chi có khả năng hủy nát Anh Tiên Đài chỉ có hai người: Tiểu Kiều và Na Trát. Hơn bất cứ ai, họ thừa hiểu Vương Chi mạnh tới cỡ nào. Nhất là Na Trát, với kiến thức và cảnh giới của bản thân, hơn nữa lại còn từng cùng Vương Chi giao đấu, mười thì đến chín nàng đã ước lượng được chiến lực của đứa cháu trai này.

Không giống mọi người đang muốn biết Vương Chi sẽ kết thúc trận đấu theo cách nào, nàng lại đang nghĩ xem hắn có thật sự sẽ làm theo lời Mai Tiểu Đóa mà một đòn hủy nát Anh Tiên Đài hay không.

“Tiểu Kiều”.

Nét mặt suy tư, Na Trát đột nhiên hỏi trong khi mắt vẫn chăm chú nhìn xuống Anh Tiên Đài bên dưới:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.