Phù Thiên Ký

Chương 118: Chương 118: Cùng Đường




Sống nghĩa là còn hy vọng, bằng như chết rồi thì tất cả sẽ chẳng còn gì nữa.

Vương Tuyết Nghi nàng muốn sống!

“Créc... c... c...“.

Như đáp lại mong muốn của Vương Tuyết Nghi, hư ảnh Tam Túc Kim Ô cất lên một tiếng vang trời, vỗ cánh lao thẳng về phía trước.

Đứng đối diện, khôi lỗi thú nhân mặt không đổi sắc (mà vốn dĩ nó cũng chẳng có sắc để đổi), giơ tay đánh ra một quyền ngăn đón.

Nháy mắt, hư ảnh Tam Túc Kim Ô và quyền đầu của khôi lỗi thú nhân va vào nhau.

“Créc... c... c... c...“.

Vẫn là một tiếng ngân vang của Tam Túc Kim Ô, chỉ có điều lần này âm thanh khá là thảm thiết.

Hư ảnh Tam Túc Kim Ô đã hoàn toàn bị đánh tan!

Chứng kiến hiện thực quá đỗi phũ phàng ấy, Vương Tuyết Nghi tức thì biến sắc. Nàng hoàn toàn không ngờ tới kẻ địch của mình lại mạnh đến trình độ này. Một quyền liền đánh tan hư ảnh Tam Túc Kim Ô có thực lực Linh châu đệ tứ trọng, đối phương rốt cuộc là mạnh cỡ nào? Linh châu đệ ngũ trọng? Đệ lục trọng hay là đệ thất trọng?

Càng đoán, tâm tình Vương Tuyết Nghi càng chìm xuồng đáy cốc.

“Hôm nay ta thật là phải táng thân ở chỗ này sao?“.

Cõi lòng bất cam, Vương Tuyết Nghi cắn răng, tự mình thiêu đốt chân nguyên...

Nàng đang định thi triển bí pháp!

“Xẹt” một tiếng, cả người nàng hóa thành vệt sáng, trong chớp mắt đã biến mất khỏi tầm mắt của khôi lỗi thú nhân.

...

Trong thạch thất, lão nhân nhìn thấy cảnh tượng kia thì gương mặt thoáng ngưng lại. Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là một khoảnh khắc ngắn ngủi mà thôi. Sau khi nó qua đi, lão nhân lại tỏ ra xem thường:

“Tiểu mỹ nhân, nàng cần gì phải tự mình tổn hại thân thể như vậy. Ài, ta thật là thấy đau lòng a...“.

“... Nàng cứ chạy đi, chạy thật nhanh vào. Ha ha ha... Ta muốn xem nàng còn định chạy tới khi nào. Tòa động phủ này là nhà của ta, mọi ngóc ngách của nó ta đều rõ như lòng bàn tay, tiểu mỹ nhân nàng có thể chạy được đi đâu chứ? Ha ha ha... Ha ha ha ha...“.

...

“Hồng hộc...“.

“Hồng hộc...“.

Chống một tay lên vách đá, Vương Tuyết Nghi liên tục thở dốc. Nàng đang rất mệt. Vừa rồi thi triển bí pháp đã khiến cho chân nguyên của nàng tổn thất gần hai thành rồi.

Khác với linh lực, chân nguyên một khi bị hao tổn thì sẽ rất mất thời gian để khôi phục lại. Thậm chí, nếu bị hao tổn quá nhiều thì tu vi của tu sĩ sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng, rơi xuống một hai cảnh giới cũng không phải không thể.

Vì vậy, trừ phi là vạn bất đắc dĩ, nếu không thì thiết nghĩ chẳng có tu sĩ nào lại nguyện ý tự mình làm tổn hao chân nguyên cả.

Đáng tiếc, hiện giờ Vương Tuyết Nghi lại đang nằm trong trường hợp vạn bất đắc dĩ ấy. Vì muốn bảo mạng, nàng không có lựa chọn nào khác.

Đánh?

Nàng không phải một kẻ đần độn. Ngay đến thượng phẩm linh phù Tam Túc Kim Ô còn chẳng chịu nổi một quyền của đối phương thì một tên tu sĩ Linh tuyền cảnh nhỏ nhoi như nàng có thể làm nên trò trống gì?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.