Phù Thiên Ký

Chương 112: Chương 112: Hồi Sinh




“Keng oang!“.

“Rầm! Rầm!...“.

Nhân lúc bốn cỗ khôi lỗi vừa bị đẩy lui, Lăng Tố vội vã lấy ra bảo vật hộ thân cuối cùng của mình: Vạn Cổ Tiên Liên!

Nắm lấy Vạn Cổ Tiên Liên trong tay, Lăng Tố đem nó úp lên trán. Sau khi tiên liên biến mất, một dấu ấn hình hoa sen màu xanh lập tức hiện ra ngay tại mi tâm nàng. Kế đó, hai tay nàng liên tiếp thi triển một ấn quyết kỳ lạ. Đúng vào thời điểm ấn quyết hoàn thành, một chuyện ngoài sức tưởng tượng xảy ra.

Có thêm hai Lăng Tố nữa xuất hiện!

Tướng mạo, y phục, dấu ấn hoa sen,..., tất cả đều giống ý như đúc. Thậm chí... ngay đến tu vi cũng hệt như nhau. Là Linh châu cảnh đệ cửu trọng!

Xẹt! Xẹt!

Chính lúc này, bốn cỗ khôi lỗi công đến!

Ánh mắt Lăng Tố lóe lên, một lần nữa Tiểu Thanh, Thiên Tuyết, Tàn Nguyệt hiện ra. Có điều... lần này không phải ba mà là chín thanh! Ba thanh Tiểu Thanh kiếm, ba thanh Thiên Tuyết kiếm và ba thanh Tàn Nguyệt kiếm. Cả chín thanh đồng loạt phóng đi.

Cửu kiếm tề xuất!

“Keng! Keng! Keng!“.

“Keng! Keng! Keng!...“.

...

Một tràng âm thanh đinh tai vang lên một cách hỗn loạn. Lúc nãy chỉ với một Lăng Tố đã có thể đánh ngang sức với bốn cỗ khôi lỗi, giờ lại có thêm hai Lăng Tố nữa thì kết quả thế nào thiết nghĩ chẳng cần đoán cũng biết. Bốn cỗ khôi lỗi kia đã bị đánh nằm rạp trên đất!

Có điều trận chiến vẫn chưa kết thúc. Bởi vì hiện giờ bọn chúng đã lại lần nữa đứng lên.

Lăng Tố sẽ e ngại sao?

Nếu là lúc nãy thì đúng là vậy, nhưng là bây giờ, sau khi đã sử dụng bí pháp cưỡng ép dung nhập cùng Vạn Cổ Tiên Liên thì nàng chẳng còn lo sợ gì nữa. Thắng bại vốn đã phân định!

Tiểu Thanh, Thiên Tuyết, Tàn Nguyệt, Ngân Kiều, tất thảy mười thanh kiếm quang mang đại phóng, đồng loạt nhằm vào khớp gối của bốn cỗ khôi lỗi đánh xuống.

Xẹt! Xẹt! Xẹt!

Hệt như lần trước, bằng tốc độ nhanh như chớp, bốn cỗ khôi lỗi chuyển mình né tránh. Nhưng... bọn chúng tránh hết được sao?

Không. Tốc độ của chúng nhanh nhưng Lăng Tố há lại chậm, huống hồ mười thanh kiếm trong tay nàng lại còn đồng loạt xuất kích.

Thế cục đã định, chẳng thể vãn hồi!

“Rắc rắc...“.

“Rắc rắc...“.

...

Khớp gối của bốn cỗ khôi lỗi đã bị đánh vỡ!

Mất đi nguồn cung cấp linh lực, một kết quả tất yếu xảy ra: bốn cỗ khôi lỗi lần lượt ngã xuống.

“Bịch! Bịch!“.

“Bịch! Bịch!“.

Sau khi chắc chắn kẻ địch đã hoàn toàn bị vô hiệu hóa, lúc này Lăng Tố mới giải trừ bí pháp, đem Vạn Cổ Tiên Liên trong mi tâm lấy ra.

“Phốc!“.

“Sư phụ!“.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.