Phù Thiên Ký

Chương 242: Chương 242: Im Lặng…




Long Nộ Cửu Thiên: Phẫn Vi Thiên Hạ là đòn đáp trả của hắn dành cho nàng. Hắn muốn nàng phải xem cho thật rõ.

Ngự giữa tầng không, hắn hướng mắt nhìn về chỗ đám người Yêu Tông đang đứng…

Bên kia, bắt gặp cái nhìn của hắn, gương mặt Lăng Tố nhất thời trở nên khác lạ, trong đôi mắt bình lặng cũng nhiều thêm một vài tia cảm xúc.

Chúng là gì?

Là ngạc nhiên, ngờ vực, lo lắng hay hoảng hốt… Chẳng ai hiểu được. Chỉ có mỗi nàng biết rõ. Đáng tiếc nàng lại không nói, dù một lời.

Lên tiếng là một kẻ khác, đứng ngay bên cạnh nàng.

“Tiểu tử, ta có nên xem hành động vừa rồi của ngươi là khiêu khích hay không?”.

Nhếch môi cười nhẹ, Hoàng Thiên Hóa nói tiếp:

“Đưa mấy con rồng tới trước mặt mọi người, lại còn để chúng nhe nanh múa vuốt kêu gào như vậy, ngươi đây là muốn hù dọa hay là thật sự định ra tay?”.

Nghe hắn hỏi vậy, Vương Chi lúc này mới chuyển dời ánh mắt, trầm mặc một đỗi mới đáp:

“Chân nhân hiểu lầm. Vừa rồi chỉ là do chiến ý dâng trào, nhất thời không kiểm soát được nên mới làm ra hành động như vậy. Tất cả đều vì muốn thể hiện bản thân một chút mà thôi”.

“Một chút sao?”.

Hoàng Thiên Hóa không cho là phải:

“Một chút của ngươi cũng thật là lớn đấy. Thú thật vừa rồi ta đã bị chính cái một chút đó dọa cho sợ. Hay là ta cũng nên dành lại một chút cho ngươi?”.

Vẻ bất thiện trong giọng điệu của đối phương, Vương Chi đương nhiên là nghe ra được. Nhưng hắn sẽ sợ sao?

Nói gì mấy câu hàm ý, kể cả Hoàng Thiên Hóa có thực sự ra tay thì hắn cũng chẳng e ngại. Trên đầu hắn đang có một vị chân nhân cao cấp âm thầm bảo hộ đấy. Tuy rằng hắn muốn đường đường chính chính mà giẫm đạp Hoàng Thiên Hóa dưới chân, trước mặt Trung Liên kia, nhưng nếu bây giờ đối phương làm ra hành động ngu ngốc nào… hắn cũng đành để Na Trát ra tay dạy dỗ vậy.

Và như thế, thay vì nhanh chóng đưa ra một lời giải thích cho hành động ngông cuồng trước đó của mình, Vương Chi lựa chọn im lặng.

Hắn… đang chờ đợi.

Lăng Tố cũng được mà Hoàng Thiên Hóa cũng tốt, hắn muốn biết liệu bọn họ có vì một kẻ thù có tiềm lực đáng sợ như hắn mà thẳng tay tiêu diệt hay không, giống như cái cách mà năm xưa ai kia đã từng tàn nhẫn đánh nát đan điền, đoạn đi gân cốt của hắn…

Ý định của Vương Chi, Lăng Tố và Hoàng Thiên Hóa, bọn họ hẳn là chẳng thể nhìn ra được. Cũng giống như việc họ không hề biết rằng trên đầu mình đang có một vị chân nhân ẩn nấp.

Vậy nên bây giờ, cái cách mà họ phản ứng, nó sẽ không bị ảnh hưởng bởi Na Trát. Nếu có thứ gì đó khiến họ bận tâm thì đó cũng chỉ là một con hổ non nớt đang cố ra dáng. Mà một con hổ con thì lại rất dễ giết…

Lăng Tố sao còn chưa biết chứ Hoàng Thiên Hóa thì… hắn đích thị là đã động sát tâm rồi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.