Phù Thiên Ký

Chương 241: Chương 241: Lại Hủy Anh Tiên Đài






Thanh Tùng Tử, Cao Tất Hàn, Công Tôn Quy, Mai Diễm Phương, Bách Lý Tiểu Băng, khuôn mặt cả năm người lại một lần nữa biến sắc. Nhất là Công Tôn Quy, khi nhìn thấy huyết long hướng về chỗ mình thì trong lòng hắn cũng bất giác run lên.

“N-Này… đừng… đừng có đùa chứ…”.

Công Tôn Quy không hiểu tại sao đột nhiên Vương Chi lại làm ra hành động như thế. Bỗng dưng lại cho mấy con rồng kia quay đầu hướng về các thế lực, hắn đây là ý gì?

Không phải đánh tới phát điên luôn rồi chứ?

Hơi thở chẳng rõ từ lúc nào đã ngưng trệ, từ trong sợ hãi, Công Tôn Quy âm thầm điều động linh lực, tùy thời phản ứng…

Giống như hắn, những người khác cũng hành động tương tự. Bọn họ có thừa lý do để làm như vậy. Sức mạnh hiện giờ của Vương Chi quá lớn, mỗi con huyết long do hắn điều khiển đều có lực lượng vượt quá Linh châu đệ cửu trọng… Nghĩ mà xem, nếu như chúng đồng loạt nhằm vào bọn họ đánh tới thì sẽ thế nào? Tránh không kịp thì khẳng định là không chết cũng trọng thương. Ngoại trừ Tả Vinh Thành, Tứ Thiên Điện và Hoàng Thiên Hóa thì ở đây không ai có khả năng trực tiếp đối kháng được với mấy con rồng kia cả. Huống hồ gì bọn chúng lại còn đang hướng về phía họ mà nhe nanh múa vuốt nữa… Mặc dù lý trí nói cho họ biết khả năng Vương Chi tấn công mình là cực kỳ thấp, hai ba phần trăm còn chưa đến, thế nhưng… đối với thứ sức mạnh có thể tiêu diệt mình, hơn nữa lại còn hăm he ngay trước mặt thì mấy ai còn bình tĩnh nổi chứ. Tu sĩ thì cũng có lúc phát điên a.

Sau tất cả, người đầu tiên lên tiếng là Công Tôn Quy. Sự an toàn đã thôi thúc hắn mở miệng.

“Vương Tân, à không Vương Chi…”.

Nét mặt khẩn trương thấy rõ, Công Tôn Quy nói gấp:

“Ngươi đừng có làm bậy! Ở đây còn có chân nhân…”.

“Rống!”.

“Rống!”.



“Rống!”.

Lời của Công Tôn Quy còn chưa kịp ra hết thì đã bị tiếng gào thét của năm con huyết long cắt đứt. Bên kia, Vương Chi đã vừa hành động.

Từ miệng hắn, những âm điệu lạnh lẽo phát ra.

“Long Nộ Cửu Thiên…”.

“Phẫn… Vi… Thiên… Hạ!!”.

“Rống!”.

“Rống!”.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.