Phù Thiên Ký

Chương 231: Chương 231: Lôi Thức




“Linh châu đệ ngũ trọng sao?”.

Sau một hồi trầm ngâm đứng đấy, Mộng Đoạn lần đầu tiên lên tiếng:

“Vương Tuyết Nghi, ngươi như thế thật là khiến người ta bất ngờ”.

Miệng nói là vậy nhưng khi nhìn vào mắt hắn, ở đó, chẳng tìm thấy một chút gì gọi là “bất ngờ” hết. Hắn có vẻ như đã biết tường tận từ đầu. Dù sao thì Tả Vinh Thành cũng là cường giả Thiên hà cảnh, lại có quan hệ mật thiết với hắn, biết thiết nghĩ cũng là chuyện bình thường.

Thế mà giờ, khi đối mặt với Vương Tuyết Nghi, không hiểu tại sao hắn lại bày ra bộ dáng như vậy, nếu bảo là diễn kịch thì màn thể hiện của hắn hình như là hơi nửa vời.

Cũng chẳng rõ là Mộng Đoạn ấy, hắn có nhận thức được sự nửa vời của mình hay không, chỉ thấy hiện tại, hắn bỗng dưng nói ra một câu khó hiểu:

“Vương Tuyết Nghi, tài ẩn giấu của ngươi rất tốt, ta nghĩ nếu mà dùng nó để mưu hại người hẳn là tuyệt lắm. Ngươi có nghĩ thế không?”.

Trước những lời lẽ đầy ẩn ý của đối phương, Vương Tuyết Nghi cảm thấy không thoải mái chút nào cả.

Dứt khoát bỏ qua câu hỏi nọ, nàng giơ kiếm lên, và…

“Soạt!”.

… tấn công chớp nhoáng.

Một đường kiếm đầy uy lực, với một tốc độ cực nhanh. Nàng đang muốn đáp trả lại đường kiếm khi nãy của Mộng Đoạn.

So với hắn, kiếm của nàng… không hề thua kém!

Và thực tế thì nó đúng là vậy. Với đường kiếm mạnh mẽ như lúc này, nếu đối mặt chỉ là một tu sĩ Linh châu cảnh đệ tứ trọng, kể cả khi hắn có rất xuất sắc đi nữa, khẳng định kết quả cũng chỉ có một: bay. Hệt như cái cách mà nàng đã bị đánh khi nãy.

Nhưng người đang đối mặt bây giờ lại không phải cái gì Linh châu đệ tứ trọng, tu vi của hắn là Linh châu đệ ngũ trọng, hơn nữa lại còn là sắp đột phá đệ lục trọng. Đường kiếm thăm dò của Vương Tuyết Nghi… chẳng là gì với hắn.

Nhanh như chớp, ngay khi kiếm của Vương Tuyết Nghi chém tới, hắn trở ngược thanh kiếm trong tay, đưa ra phía trước.

“Keng!”.

Tuy rằng cú va chạm khá mạnh nhưng Mộng Đoạn không hề bị xê dịch một li nào.

Mắt đầy ý cười, hắn khẽ giọng:

“Vương Tuyết Nghi, ta không thích bị nữ nhân tiếp cận theo cách này đâu. Vậy nên cảm phiền ngươi… lùi lại nhé”.

Ngay khi lời vừa dứt, lưỡi kiếm vốn ảm đạm vô quang của hắn bỗng bất ngờ lóe sáng, kế đấy là một tiếng “Ong” khó nghe cất lên.

Từ trên kiếm, một luồng sức mạnh đột ngột bạo phát. Lực lượng e còn hơn cả những gì Vương Tuyết Nghi vừa mới thi triển ít nhất gấp ba lần.

Với sự bạo phát đột ngột này, Vương Tuyết Nghi nhất thời chỉ có thể nhượng bộ thoái lui, đúng như những gì Mộng Đoạn đã nói.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.