Phù Thiên Ký

Chương 175: Chương 175: Long Nộ Cửu Thiên




Tà áo phần phật, tóc dài dựng đứng, toàn thân nam tử lúc này hệt như một ngọn đuốc phát ra hồng quang rực rỡ, thậm chí ngay đến đôi mắt hắn cũng vốn từ đen chuyển sang đỏ thẫm như máu…

Chứng kiến bộ dạng của hắn như vậy, phía đối diện, thần sắc cô gái bỗng nhiên khẽ đổi. Trong mắt nàng dường như vừa lóe lên một tia nghi hoặc.

“Ma Thần Kích, phân!”.

... Hai… Ba… Bốn… Năm… Sáu… Bảy… Tám…

Theo tiếng hô của nam tử, thanh đại kích đang lơ lửng giữa không trung, vốn chỉ từ một đã phân ra thành vô số, đếm sơ qua cũng trăm thanh có lẻ.

“Đây là muốn vây khốn ta sao?”.

Không cho là phải, cô gái triển lộ thần thông đáp trả.

Hệt như nam tử bên kia, cơ thể nàng cũng bắt đầu sáng lên.

“U u u… u u… u u u…”.

“U u u… u u u… u u…”.

Từ trong hư vô, một âm điệu khó nghe cất lên.

“Tiểu tử, hãy nhìn cho kỹ đây!”.

Hai tay nhanh chóng kết thành một pháp ấn kỳ lạ, hai mắt cô gái bất ngờ mở trừng. Cùng với hành động ấy, thân ảnh nàng nhòe đi.

“Ma Thần Giáng Lâm!”.

Ngay tức khắc, thay vì dáng vẻ yêu kiều thướt tha từ nãy giờ, cô gái bỗng hóa thành một bộ xương. Đúng vậy, đích xác là một bộ xương, hơn nữa còn là rất lớn, so với kích thước hư ảnh Ma Thần của nam tử ban nãy còn muốn hơn gấp rưỡi.

Lại nói, bộ xương khổng lồ này cũng không phải lõa lồ thiếu thẩm mỹ, hoàn toàn ngược lại, với một chiếc áo choàng đen phủ kín người và một lưỡi hái cầm nơi tay, trông nó khá là uy vũ, khá là oai vệ…

Từ miệng của nó, một âm thanh khàn đục phát ra:

“Có bao nhiêu thực lực thì xuất ra hết đi”.

“Như ngươi mong muốn”.

“Ma Thần Kích, đi!”.

Nhận được mệnh lệnh, hàng trăm thanh đại kích lập lòe hung quang tức thì lao thẳng về phía bộ xương khổng lồ do cô gái biến thành.

“Trò trẻ con!”.

Giọng khinh thị thấy rõ, bộ xương nọ rốt cuộc triển lộ thần thông. Tuy nhiên, trái với tưởng tượng của nam tử, nó không hề xuất động công kích mà… xoay vòng. Phải, chính là xoay vòng vòng.

Đây là đang làm trò?

Nếu cho rằng như vậy thì thật sai lầm. Bộ xương kia, nó đúng là đang xoay vòng, nhưng là với một tốc độ cực kỳ khủng khiếp. Đáng nói hơn là kèm với tốc độ khủng khiếp này thì lượng linh lực do nó phát tán ra cũng dữ dội không kém.

Từ lượng linh lực cuồng bạo kia… nam tử cảm nhận được khí tức của sự diệt vong…

Thú thật thì hiện giờ… trong lòng hắn đang có dự cảm rất xấu.

“Grào… o… o… o…”.

Âm phong gào thét, đại kích xuyên trời, hai bên cuối cùng cũng lao vào nhau.

Ngay tại chính thời khắc va chạm này, sắc mặt nam tử tức thì trầm xuống hẳn. Dự cảm của hắn đã biến thành sự thật. Liên hệ giữa hắn và Ma Thần Kích đang mau chóng mất đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.