Phù Thiên Ký

Chương 154: Chương 154: Mang Kiếm Rời Đi




Suy nghĩ của bọn họ, Tiểu Kiều dĩ nhiên không biết được. Mà nếu có biết đi nữa thì lúc này nàng cũng chẳng có thời gian đâu đi để ý. Hiện nàng chỉ có một mong muốn thiết tha duy nhất, đó là tên Công Tôn mỹ mạo khuynh thành kia đừng có ra giá nữa.

Tâm tư của Tiểu Kiều là vậy, thế còn Công Tôn Tiểu Điệp?

Hắn đang cười. Hơn nữa lại còn là rất tươi.

Nhìn vào nụ cười kia, kẻ không biết chắc chắn đều sẽ nghĩ rằng trong lòng vị thiếu chủ này đang rất vui vẻ, tuy nhiên, nếu là người đã từng kiến thức qua tính tình của hắn thì khẳng định sẽ lập tức rùng mình ớn lạnh. Đơn giản là vì trong Thần Đao Môn có một câu nói lưu truyền thế này: “Thà nhìn Diêm Vương giận còn hơn thấy Tiểu Điệp cười“.

...

Giữa lúc Tiểu Kiều lo lắng cầu khẩn, mọi người chờ đợi, rốt cuộc Công Tôn Tiểu Điệp cũng nhẹ nhàng buông ra một câu:

“Ba mươi mốt ngàn vạn linh thạch“.

...

Sau giây phút lặng người ngắn ngủi, gương mặt Tiểu Kiều nhanh chóng tái đi. Điều nàng lo lắng đã biến thành sự thật.

Ba mươi mốt ngàn vạn linh thạch... Ba mươi mốt ngàn vạn linh thạch... Tiểu Kiều nàng thật sự là bị nó hại chết rồi. Bây giờ đợi nàng phía trước đã không phải thượng phẩm linh kiếm hay thượng phẩm linh đao gì nữa, duy nhất chỉ có một cái hố hướng nàng vẫy gọi mà thôi... Sợ hãi hóa bi thương, hai mắt của nàng dần nhòe đi, kế đấy là những tiếng thút thít khe khẽ cất lên.

Ở dãy ghế bên kia, chứng kiến bộ dạng phải nói là khiến người nhìn thấy mà đau lòng của nàng, nụ cười trên mặt Công Tôn Tiểu Điệp cũng bất giác rút đi hơn phân nửa.

Nàng ta như vậy là ý gì đây?

Khóc? Vì không tranh được Xuy Thủy kiếm?

Chẳng nhẽ nó quan trọng với nàng ta tới mức đó ư?

Nhưng mà... dù có thật như thế đi nữa thì cũng đừng nên ngồi khóc ngon lành như vậy chứ! Nàng ta đường đường là một tu sĩ Linh châu cảnh đệ tứ trọng kia mà!

Công Tôn Tiểu Điệp thật tình là không tài nào lý giải nổi “hiện tượng” quá hiếm hoi này. Nếu là lúc khác, khi chứng kiến hiện tượng ấy, có lẽ hắn sẽ thầm hô thú vị mà đứng xem, nhưng trong trường hợp này thì... hắn xem không nổi a. Bởi xét theo khía cạnh nào đó thì dường như Công Tôn Tiểu Điệp hắn cũng góp công không nhỏ trong việc tạo nên hiện tượng hiếm hoi kia đấy.

Xem?

Hắn còn đang lo chẳng biết sau hôm nay mình có bị người ta gắn cho cái mác “kẻ bắt nạt thiếu nữ” hay không đây...

Thở ra một hơi phiền muộn, Công Tôn Tiểu Điệp nhìn lên bục đấu giá, cất giọng buồn bực:

“Phương đạo hữu, ngươi mau tuyên bố đi“.

“Nếu không còn ai tăng giá nữa vậy thì Phương mỗ xin tuyên bố: Bây giờ Xuy Thủy kiếm sẽ thuộc về Công Tôn...“.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.