Phù Thiên Ký

Chương 218: Chương 218: Mộ Thiên Thù




Vừa xuất hiện là một cô gái bề ngoài tuổi độ hai sáu hai bảy, mặc bộ y phục màu đen khá rộng, không có khuy cài. Đáng nói ở đây là y phục mà nàng đang mặc ấy, nó thật sự là rất mong manh. Thay vì hai lớp áo như những nữ nhân khác thì nàng chỉ khoác mỗi một lớp, hơn nữa… cũng chẳng có nội y và thậm chí còn… Nàng ta… không hề mặc quần.

Trên không khuy, dưới không quần, đúng là chẳng an toàn chút nào. Trộm nghĩ nếu không có dây thắt lưng cỡ lớn đang buộc ngang hông kia, hoặc giả lớp áo của nàng ta ngắn đi một chút, như vậy khẳng định là tất thảy những nơi tư mật của nàng đều sẽ bị phơi bày ra hết a.

Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, nếu, chỉ là nếu, mấy thứ tư mật gì kia mà thật sự bị phơi bày, dám cá là sẽ chẳng có mấy người đủ tự tin để nhận xét là nó thiếu thẩm mỹ đâu. Nam nhân thì không cần đề cập đến, về phần nữ nhân thì… trừ phi phải cực kỳ xinh đẹp, cấp bậc ít nhất cũng ngang tầm Cố Hồng Nhan, Vương Tuyết Nghi, như thế mới có đủ tư cách chê bai này nọ. Nguyên nhân thì dễ hiểu thôi: cô gái vừa xuất hiện rất xinh đẹp, thậm chí so với Lăng Tố còn muốn vượt trội hơn. Về dung mạo, Lăng Tố có thể bì với nàng, tuy nhiên, nếu bàn về dáng người thì… thua xa. Trong tất cả những nữ nhân mà Vương Chi biết, ngoài Cố Hồng Nhan của Tứ Thiên Điện thì không ai có thể hơn được nàng.

Cô gái mới xuất hiện này, nàng ta là một yêu tinh. Điều đó hoàn toàn đúng, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Mang theo mái tóc rối dính đầy bụi bặm, cô gái ngước lên nhìn Vương Chi, chất vấn:

“Tên điên kia! Bộ ta có thù với ngươi hay sao hả?!”.

Mặt hầm hầm lửa giận, nàng xắn tay áo, nói tiếp:

“Mộ Thiên Thù ta ở Mê Linh Chi Địa thì bị Xuyên Sơn Vương ức hiếp, chạy tới Ngọc Hàn Đàm thì bị Bá Vương Ngư bắt nạt, tìm đến Ma Lương Tiểu Trạch thì bị con ả Kim Điêu Điêu truy sát, bây giờ trốn xuống lòng đất ở ngọn núi vô danh này mà cũng bị tên khốn ngươi lôi đầu lên… Ta chỉ là muốn đột phá cảnh giới thôi mà, tại sao lần nào tới thời khắc mấu chốt đều bị các ngươi phá đám hết vậy hả?!”.

Càng nói Mộ Thiên Thù càng kích động, khiến cho bộ ngực ngoại cỡ cũng không ngừng phập phồng lên xuống.

Nàng cảm thấy rất là biệt khuất. Tính đến hôm nay nữa thì đã năm lần rồi… Năm lần, mỗi một lần hễ cứ đúng vào thời khắc nàng sắp đột phá cảnh giới là lại có người tới kiếm chuyện.

Trời cao đất dày ơi, Mộ Thiên Thù nàng đã gây ra tội nghiệt gì mà phải chịu đọa đày như vầy chứ?!

Mỗi lần đột phá nào có dễ dàng gì, phải mất cả năm trời để chuẩn bị a!

Trong vòng năm năm, nàng năm lần chuẩn bị, năm lần bế quan đột phá cảnh giới thì cả năm lần đều không thành. Đáng nói hơn là nguyên nhân lại chẳng phải do bản thân nàng…

Cho dù không bị phản phệ chết thì cũng sẽ tức chết đấy!

“Quá lắm rồi! Thật sự là quá lắm rồi!”.

“Cái tên điên kia! Ta mặc kệ là ngươi vô tình hay cố ý, hôm nay ta nhất định phải đem ngươi chặt ra một trăm lẻ tám khúc!”.

Tâm đã quyết, Mộ Thiên Thù không nhiều lời nữa, đem toàn bộ lực lượng bộc phát…

Linh châu đệ thất trọng, đó là cảnh giới của nàng.

“Haaaaaa….!”.

Hét dài một tiếng, Mộ Thiên Thù đem linh lực tích tụ lại thành hai quả cầu năng lượng, mỗi tay một cái, lần lượt ném về phía Vương Chi.

“Chết đi!”.

Đối mặt với nguy cơ, bất tri bất giác, tâm tình vốn đang hỗn loạn của Vương Chi cũng phần nào lắng dịu xuống.

Trong nháy mắt, tại thời điểm quả cầu đầu tiên sắp chạm vào người thì hắn lập tức lắc mình né tránh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.