Phù Thiên Ký

Chương 134: Chương 134: Nhẫn Cỏ Cho Em




Trong lòng Vương Chi cảm thấy rất tức giận, phi thường tức giận. Hắn muốn, vô cùng muốn giơ chân lên đá vào mông vị sư phụ vô lương của mình mấy phát cho hả dạ. Chỉ có điều... vẫn là muốn thôi a. Thực tại thì hắn không có đủ can đảm đó. Nếu hắn mà thật sự làm thì khi chân hắn còn chưa kịp giơ lên hết thì mông của hắn chắc chắn là đã lại bị nàng hành hạ rồi.

Chung quy thì vẫn là thực lực không bằng người ta...

Hết sức bất đắc dĩ, Vương Chi đành đem mong muốn nhỏ nhoi và vô cùng chính đáng của mình chôn xuống tận đáy lòng, lần nữa tìm một góc khác ngồi xuống, dứt khoát mặc kệ vị sư phụ vô lương kia của hắn.

Thấy hắn như vậy, Lăng Mị thầm kêu vô vị, mon men lại gần, hỏi:

“Tiểu Vương Chi, hôm nay ngươi làm sao vậy?“.

“Ta đâu có làm sao. Ta rất bình thường“.

“Vậy thế nào mà mặt ngươi lại giống như đang đi đưa đám thế? Bộ nhà ngươi vừa có ai chết à?“.

Đây... là đang rủa ta sao?

Mặc dù Vương Chi hắn là trẻ mồ côi, thế nhưng mà nghe mấy lời kia thì trong lòng hắn cũng rất không thoải mái đấy.

“Sư phụ, rốt cuộc là người muốn cái gì đây?“.

Mắt đầy ý cười, Lăng Mị bảo:

“Thật ra thì cũng chẳng có gì, chỉ là gần đây sư phụ hơi túng quẫn một chút, cho nên...“.

Nói tới đó, ý cười trong nàng càng đậm thêm mấy phần: “... Tiểu Vương Chi à, ngươi có thì cho sư phụ mượn đỡ một ít linh thạch đi“.

“Không có“. - Vương Chi chẳng cần nghĩ ngợi lấy một giây, lập tức lắc đầu.

Tất nhiên, Lăng Mị sẽ không từ bỏ dễ dàng như vậy. Nàng bắt đầu dụ dỗ:

“Vương Chi, Tiểu Vương Chi, ta biết là ngươi có mà. Mau lấy cho sư phụ mượn đi. Ngươi yên tâm, vài ngày nữa ta sẽ trả lại ngay thôi, hơn nữa còn là gấp đôi nha“.

Trả lại cho ta? Có quỷ mới tin. Phải biết nàng là một đại hành gia, một đại cao thủ, một đại đại nhân vật chuyên đi mượn đồ mà không bao giờ trả đấy.

Thế là lại một lần nữa, Vương Chi quyết đoán cự tuyệt:

“Không có. Ta thật sự hết tiền rồi. Sư phụ, người cũng biết là dạo này vật chất leo thang, tiền tệ lạm phát trong khi linh thạch thì lại ngày càng khan hiếm a, ta còn chẳng có để tu luyện thì lấy đâu cho người mượn đây“.

Cố ý thở dài, hắn lắc đầu than khẽ:

“Ài... cuộc sống đúng là mỗi lúc một khó khăn... Cũng không biết là ngày mai lấy đâu ra linh thạch để mua Nguyên Đan tu luyện đây, chắc lại phải lên núi xuống biển mà săn từng con yêu thú, chui hầm nhảy hố mà đào từng cọng linh dược để đem bán quá. Ài... cuộc sống thật là quá khó khăn mà...“.

Nhìn bộ dạng than ngắn thở dài của Vương Chi, Lăng Mị thật là có xúc động lôi hắn ra đánh cho một trận.

Muốn từ chối thì cũng đâu cần bịa ra mấy lý do ngớ ngẩn như thế chứ. Lăng Mị nàng có phải trẻ con lên ba hay là chui ra từ trong rừng trong rú nào đâu.

Hừ! Tiểu tử ngươi tưởng nói không mà được sao?

Thầm suy tính trong giây lát, hai mắt Lăng Mị chợt nheo lại. Nàng ngồi xuống kế bên Vương Chi, nở một nụ cười ngọt như đường dưới tấm khăn che mặt, rất dịu dàng mà cất tiếng:

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.