Phù Thiên Ký

Chương 178: Chương 178: Thật Sự Là Không Cam Tâm






Nhận được yêu cầu của nam tử, Tiểu Kiều liền… Không. Nàng không làm gì cả. Cơ thể nàng hiện vẫn còn đang bất động. Lời của nam tử, nàng hoàn toàn chẳng nghe được. Việc kích phát Tiên Linh Chi Quang đã khiến cho thần trí nàng trở nên rất mơ hồ.

Nhanh chóng phát giác ra, nam tử thầm mắng bản thân mất bình tĩnh. Thông qua mối gắn kết của huyết chú, hắn đem ý niệm truyền thẳng vào linh hồn Tiểu Kiều.

“Tiểu Kiều, mau chiếu Tiên Linh Chi Quang vào nàng ta!”.

Chiếu?

Trong bộ dạng mơ mơ hồ hồ, Tiểu Kiều liếc qua cô gái bên kia, duỗi thẳng hai tay ra trước, chụm ngón cái và ngón trỏ mỗi tay lại với nhau....

Một luồng bạch quang khổng lồ bắn ra.

Này…

Nhìn vào bạch quang đang cận kề kia, cô gái liền thu lại dáng vẻ tươi cười, gương mặt trở nên nghiêm túc hẳn.

Linh lực trong cơ thể cấp tốc vận chuyển, nàng đem chúng dồn nén lại thành một quả cầu, đánh ra.

Mọi chuyện diễn ra cực kỳ nhanh chóng, từ lúc Tiên Linh Chi Quang chiếu tới cho đến khi quả cầu năng lượng được bắn ra, thời gian thậm chí còn chưa đầy một cái chớp mắt. Đây đã không còn là cuộc chiến của Linh châu cảnh nữa rồi. Hiện tại nó là trận đấu ở cấp bậc cường giả, của tu sĩ Thiên hà cảnh. Dẫu rằng tu vi của Tiểu Kiều mới chỉ là Linh châu cảnh, tuy nhiên, so với những tu sĩ Thiên hà cảnh đệ nhất, đệ nhị hay thậm chí là đệ tam, đệ tứ trọng thì nàng còn đáng sợ hơn nhiều.

Cụ thể thì cứ nhìn vào tình thế hiện giờ liền biết. Vừa rồi, sau khi quả cầu năng lượng va vào Tiên Linh Chi Quang thì ngay tức khắc, nó đã tan biến.

Đúng vậy, chính là tan biến, triệt để tan biến, một chút năng lượng cũng không còn sót lại!

Đó là một cảnh tượng… một cảnh tượng mà cô gái chẳng tài nào tưởng tượng nổi.

Sức mạnh của nàng, sức mạnh của cấp bậc Thiên hà đệ nhị trọng cứ vậy mà tiêu thất? Bị một tu sĩ Linh châu cảnh phá tan?

Cô gái cảm thấy cứ như đang ở trong mộng. Một giấc mộng mà… nó vẫn còn đang tiếp diễn.

Cái thứ đã hủy diệt quả cầu năng lượng của nàng – ánh sáng trắng bạc kia, lúc này nó đang bao bọc lấy toàn thân nàng!

Nàng cảm nhận được sức mạnh cấp bậc Thiên hà đệ nhị trọng của mình đang bị kiềm hãm. Mà nói thế cũng không đúng. Chính xác thì phải nên nói là… nó đang tiêu tán.

Một lần nữa, nhận thức của nàng bị đánh sập. Thứ ánh sáng này, loại thần thông này… đừng nói là thấy, đến nghe nàng cũng chưa từng được nghe đấy!

Cô gái thật sự đã bị làm chấn kinh, khẳng định là vậy. Bởi vì từ nãy giờ, nàng vẫn chưa làm ra phản ứng nào đáp trả. Nàng vẫn còn đứng nguyên tại chỗ, thần tình ngây dại…

Chính trong khoảnh khắc lơ đễnh này của nàng, một huyết thủ bỗng bất ngờ từ phía trên đánh thẳng xuống.

Là nam tử. Hắn đã ra tay.

Giữa hắn và Tiểu Kiều có mối liên hệ của thần ma huyết chú, hơn nữa vào thời điểm nàng đột phá Linh châu, ngưng thành thân thể thì hắn đã sử dụng máu thịt của mình can thiệp vào, theo khía cạnh nào đó thì có thể nói nàng chính là một phân thân của hắn, vậy nên dù hắn có đứng bên trong Tiên Linh Chi Quang thì nó cũng sẽ không tạo thành ảnh hưởng gì.

Thuật pháp thần thông của hắn… hoàn toàn có thể thi triển được bên trong Tiên Linh Chi Quang!

“Tiểu Diệp Thiên Ma Thủ!”.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.