Phù Thiên Ký

Chương 179: Chương 179: Trận Chiến Kết Thúc




Trong cơn kích động tột cùng, ký ức đau thương, từ lo lắng sợ hãi, sắc mặt nam tử dần biến đổi.

“Tí tách… tí tách…”.

Là máu. Chúng tràn ra khóe miệng hắn. Nhưng… hắn dường như chẳng hề bận tâm đến.

Chầm chậm… chầm chậm… hắn ngẩng đầu lên.

Một đôi mắt đỏ rực như ác quỷ vừa hé mở. Sâu thẳm, chết chóc và… thèm khát.

“Haaaa… aaaa… aaa…”.

”… haaaa… aaaa…”.

Từ trong miệng nam tử, những tiếng thở ghê rợn liên tục phát ra. Có điều chỉ vài giây sau đó, chúng đã biến thành những tiếng gào thét.

“A a a a a….”.

“… A a a a a a…”.

“Cái quỷ gì nữa đây?”.

Chứng kiến sự “thay hình đổi dạng” của nam tử, cô gái không kiềm được thốt lên. Từ lúc chạm mặt cho đến giờ, nam tử đã đem lại cho nàng quá nhiều bất ngờ rồi.

Lấy tu vi Linh châu đệ ngũ trọng chống lại đệ thất trọng, đệ bát trọng rồi đệ cửu trọng… Tên tiểu tử này… hắn vẫn còn là người sao?

“Grừ… ừ…”.

Trong khi cô gái còn đang tự hỏi thì bên kia, tiếng thét của nam tử đã dừng hẳn. Hắn… đã biến thành một con quái vật, gần giống hệt thứ mà Tiểu Kiều nhìn thấy sau trận đấu với Công Tôn Tiểu Điệp lúc trước.

Tại sao lại nói là gần?

Đơn giản là bởi so với lần đó thì hiện giờ, hình dáng của nam tử còn dữ tợn hơn nữa. Ngoài những móng vuốt sắc nhọn nơi tay và chân thì trên đầu hắn còn mọc ra thêm một đôi sừng, miệng hắn còn có thêm bốn chiếc nanh và mắt hắn thì… thay vì thuần một màu ở cả hai con thì nó lại chia ra mỗi con một màu, trái là hổ phách còn phải là đỏ thẫm, trông cực kỳ quỷ dị.

Hắn… chẳng những đã tiến vào trạng thái ma hóa mà còn kích phát luôn cả lực lượng của huyết mạch.

Bây giờ chính là trạng thái mạnh mẽ nhất của hắn, vấn đề duy nhất chỉ là… hắn không kiểm soát được. Đúng vậy, thần trí của hắn đã bị mất khống chế. Theo khía cạnh nào đó thì có thể nói rằng: Ma công đang điều khiển cơ thể hắn.

“Grừ… ừ… hừ… ừ…”.

“Soạt!”.

Nam tử, hay nên gọi là con quái vật đã động thủ, mục tiêu thì hiển nhiên là cô gái kia. Bằng một tốc độ cực nhanh, nó vung móng vuốt sắc nhọn về phía chiếc cổ nhỏ nhắn của nàng.

Trước đòn công kích chớp nhoáng nọ, cô gái vội lắc mình tránh né, tuy nhiên, cũng chẳng rõ có phải do bị bất ngờ về tốc độ gia tăng đột ngột từ phía nam tử hay không mà nàng đã không thể hoàn toàn thoát được. Lúc này trên cổ nàng đang rướm máu. Móng vuốt đã vừa xẹt qua nó.

“Vậy mà dám làm ta bị thương đến hai lần, không cho ngươi thấy chút thủ đoạn là không được mà!”.

Gương mặt hầm hầm lửa giận, cô gái đem hết toàn bộ sức mạnh còn đang ẩn giấu lấy ra.

“Ong!”.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.