Phù Thủy Nữ Phụ

Chương 13: Chương 13




Hello tất cả mọi người đang đọc và theo dõi chuyện. Hôm nay ta xin thông báo một tin buồn. Đó là ta sẽ drop truyện này cùng toàn bộ truyện khác (bạn nào đọc bên truyện kia rồi chắc đã biết).

Thông báo này dành cho những bạn không đọc truyện kia và đang hóng truyện này. 

Lý do ta drop là bởi vì quá lâu rồi không đọc cũng như viết np khiến ý tưởng của ta hoàn toàn mất sạch, không còn nghĩ được thêm gì nữa cho nội dung truyện.

Bản thân ta cũng rất buồn khi phải drop truyện, dù sao thì đó cũng là công sức, tâm tư một thời. Nhưng chuyện gì đến rồi cũng đến, hi vọng mọi người đừng trách ta quá nặng. 

Và bởi vì bản thân không còn đủ ý tưởng để đi hết bộ truyện, ta mong muốn bạn tác giả hoặc độc giả nào đó có thể thay ta viết tiếp những câu chuyện tiếp theo cho mọi người cùng đọc.

Nếu ai có ý tưởng, có gì hay để viết tiếp truyện có thể cmt ở dưới hoặc nhắn riêng với ta để hỏi mang truyện đi. Tránh mấy chuyện như đạo truyện, copy này nọ phiền phức. Facebook của ta cho tiện nói chuyện: https://www.facebook.com/le.trang0810

Thật sự rất xin lỗi mọi người rất nhiều cũng như cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện này. Hi vọng sẽ có bạn có thể thay ta tiếp quản đứa con tinh thần này thật tốt. 

Một điều nữa đó là nếu một ngày bạn tác giả nào đó viết tiếp truyện này bị bí ý như ta có thể tìm ta để thảo luận tìm ý. Tuy là không còn viết nhưng biết đâu bữa đó đẹp giời ta có ý tưởng gì hay thì sao, cũng góp phần nào đó trách nhiệm với truyện. 

Cảm ơn mọi người đã đọc thông báo và một lần nữa xin lỗi.

*Chap 11, 12 là hồi trước ta viết mà không đăng, giờ đăng xong drop luôn cho đỡ tồn kho.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.