Phù Thủy Nữ Phụ

Chương 1: Chương 1




ĐM !  Doãn Nhã Nhi cô thật sự đang chửi thề ! Hà cớ gì , đang yên đang lành con nhỏ kia lại thích tạo trung tâm . Đã không điều khiển được thì đừng có cố , ham cho lắm vào giờ đưa anh hai với cô đi đâu không biết . Mà cô xuyên thì xuyên vào nhỏ nào đó còn anh hai cô thì trở lại nguyên hình là con rắn có cánh .

- Anh hai , mở cửa không gian đi về thui ! - Cô bực nhọc nói . Cô về rồi , con nhỏ kia , mi chuẩn bị chầu trời là vừa .

- Không được . - Ổng lắc đầu nói .

- Why ?

- Cái con nhỏ đó đã không biết mở cửa không gian thì thôi cứ bài đặt , cuối cùng không khống chế được sức mạnh vô tình tạo lỗ hỏng không gian . Mà cái lỗ đó lại chính là một phần của lỗ đen vô tận , may mắn lúc đó anh đọc thần chú kịp nếu không giờ này ta đang nằm cầu nguyện trong lỗ đen rồi .

- Vậy là giờ không biết đường đâu mở cửa đi về ? - Cô hỏi . Đối với việc mở cánh cửa không gian phải có độ chính xác từng chi tiết , chỉ cần sai một chút sẽ bị đưa đến không gian nào đó không ngờ tới , bởi vậy nên giờ cô với anh không thể mở đường về thế giới cũ rồi .

- Ừm ! 

RẦM ! Một khoảng không trong cô sụp đổ . Huhu , ngôn tình của cô , tiểu thuyết của cô bên đó còn chưa đọc hết mà !

Bỗng một loạt kí ức truyền vào đầu cô . Trong đó có hình ảnh một cô bé gái yếu đuối đang bị mọi người khinh thường vì không thể thi triển thần chú . Mẹ từ nhỏ đã mất , sau khi mẹ mất cha dẫn mẹ kế về để chăm sóc cho con gái mình . Đáng tiếc bà mẹ kế chỉ chăm lo cho con gái riêng bỏ mặc cô bé , thậm chí khi ba đi vắng bà ta còn đánh đập bỏ đói cô . Thời gian trôi dần đi , cô bé lớn lên thành một cô gái xinh đẹp , cô luôn ghét bỏ người chị ghẻ kia nên thường xuyên bắt nạt cô ta . Nhưng đáng tiếc , cô bé cuối cùng cũng chỉ là người giúp cô ta tỏa sáng , biến cô ta trở thành nữ thần trong mắt mọi người . Và cô bé đó tên là Hạ Linh Chi . Ba là Hạ Khải Hoàng , mẹ ghẻ là Liễu Nhạn , chị ghẻ là Liễu Ái .

Ui chao sao giống truyện cô bé lọ lem ghê . Cũng mẹ mất rồi ba rước dì ghẻ về sau đó thì bị dì chị ghẻ ăn hiếp.......v.v.....

Mà Hạ Linh Chi ? Hạ Hoàng Khải ? Liễu Nhạn ? Liễu Ái ? ĐM !  Đây là nhân vật trong bộ truyện cẩu huyết kia đây mà . Cái gì mà hiền lương thục nữ hào quang nữ chủ chứ , độc ác , thâm hiểm , lòng dạ rắn rết thì có............Và bao nhiêu tràn chửi nữ chủ .

- Nè , suy nghĩ gì đó !

- Anh hai à , ta xuyên vào cuốn truyện lúc đó em đang đọc và em là nữ phụ bi thảm nhất nè ! - Cô đáng thương chỉ mặt mình .

- À , cái cuốn truyện cẩu huyết đó đó hả ! 

- Ừ .

- Bỏ qua hết đi , hiện giờ tuy là xuyên qua nhưng chúng ta vẫn giữ được nguyên tố ma thuật của mình đúng không ? - Anh hỏi .

- Theo em thấy thì chắc zậy ! Em thì mất nguyên tố phụ rồi thay vào đó là nguyên tố nước . - Chú thích thêm , những người sở hữu nguyên tố “ha” và “so” đều có thêm khuyến mãi một nguyên tố phụ .

- Anh vẫn như cũ . Mà đây là đâu đây ? - Anh hỏi làm cô mới để ý . Nơi cô với anh đang ở là một khu rừng đẹp tuyệt vời , làn sương mờ ảo khiến nó càng thêm bí ẩn , huyền ảo .

- À em nhớ rồi . Lúc này là lúc nữ phụ đang đi tìm Tinh Thạch . - Bây giờ nguyên chủ mới có 16 tuổi , vậy chắc chưa đụng thằng nam chủ khùng điên nào đâu .

- Tinh Thạch ? Ở đâu đây mà tìm . - Anh nói . Tinh Thạch là viên bảo thạch quý hiếm với sức mạnh vô cùng kinh khủng , tương truyền đây chính là giọt nước mắt của Minh Thần khi ngài khóc để làm mưa tạo gió giúp cây tươi tốt . Tinh Thạch nằm sâu trong khu rừng mang tên Minh Nguyệt , bởi vì ở đây mỗi khi trăng lên đều tỏa sáng khắp khu rừng . (Minh : sáng ; Nguyệt : Trăng)

Theo nguyên tác , nữ phụ vì muốn nâng cao sức mạnh nên muốn lên núi tìm Tinh Thạch . Người có được Tinh Thạch chắc chắn sẽ có được nguyên tố “Ha” với nguồn năng lượng kinh hoàng . Mà bất công thay  , nữ chủ trong một lần cùng nam chủ nào đó đến khu rừng Minh Nguyệt lấy hoa thuốc đã “vô tình” tìm thấy Tinh Thạch , từ đó cón nguồn năng lượng mạnh nhất nhì thế giới .

- Anh hai , anh có thấy được truyện này quá vi diệu không ?

- Vì sao thế ?

- Tinh Thạch nằm sâu trong lõi của thế giới , hai ông bà sư tổ cũng đã nói rõ ràng rằng nó chỉ xuất hiện khi trăng lên thôi . Vì cái cớ gì mà bà tác giả lại cho con nữ chính sau khi té vực lại thấy được Tinh Thạch một cách dễ dàng như vậy !

- Kệ bà nó đi . Giờ đi về nhà thôi , còn nhớ nhà nguyên chủ không ?

- Vậy anh thì ở đâu đây ?

- Anh giờ cũng chỉ là một con rắn , coi như linh thú của em là được .

- Dạ ! - Hàn huyên cho đã rồi , hai đứa một người một rắn đi khỏi khu rừng . Nói là đi chứ sử dụng dịch chuyển tức thời là xong chứ gì .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.