Phù Thủy Nữ Phụ

Chương 2: Chương 2




Về đến nhà , nhận được cái ánh mắt chế giễu của nữ chủ cùng khinh bỉ của người trong nhà cô cười lạnh bước về phòng của nguyên chủ .

Điều cô cần thiết bây giờ chính là tu luyện sớm ngày giải phong ấn của hai ông bà tổ kia và cho nữ chủ một trận nên thân . Bất quá , cô cũng cần phải nghĩ cách giúp anh cô quay về hình dạng ban đầu .

--------------------------------------------------------------------------------------

2 năm sau , tại một khu rừng . Một cô gái với con rắn đen trên tay đang tung tăng chạy nhảy (như một con điên) . Và đó chính là nữ chính (thiệt) của chúng ta , Hạ Linh Chi . Sau 2 năm vất vả , cô đã thành công mở được thêm 40% sức mạnh nguyên tố “Ha” của mình . Doãn Hạo cũng nhanh chóng biến trở lại thành người như xưa nhưng bây giờ anh vẫn phải đóng vai con rắn để ở nhờ nhà cô . Hôm nay là một ngày vô cùng đẹp trời , mỗ nữ nhà ta đang vô tư cầm li kem trên tay múc ăn ngon lành đi về nhà .

Bước vô căn nhà theo phong cách phương Tây quen thuộc , thấy mọi người đang ngồi tụ tập lại chỉ thiếu mỗi mình cô . Lặng lẽ bước tới vị trí của mình ngồi , cô để li kem cho người hầu mang đi . Bởi vì trong các gia tộc ở thế giới này , mỗi người sẽ được phân ra vị trí khác nhau và có sắp xếp khác nhau từ chỗ ngồi đến phòng ngủ , đồ dùng.............. Vị trí được sắp theo các cấp bậc sau :

Lão chủ (là những bậc trưởng bối của gia chủ) - Gia chủ( là người đứng đầu trong nhà) - Trưởng bối - Con trưởng - Con thứ . (cái này ta bịa)

- Hôm nay ta gọi mọi người về đây là có chuyện muốn nói ! - Cha cô , gia chủ lên tiếng nói .

- Như mọi người đã biết , 1 tháng nữa sẽ tổ chức cuộc đấu giữa các gia tộc với nhau . Bây giờ ta phải chọn đại diện , không biết ý mọi người ra sao ? - Chú ba lên tiếng .

- Theo tôi , chúng ta nên chọn Hạ Lãnh , nó có sức mạnh nguyên tố “Ha” , cũng đã tu luyện trên núi từ khi còn rất nhỏ . Bây giờ năng lực không thua kém ai , chúng ta nên chọn nó . - Khúc Nhã , dì tư và cũng là mẹ của nam chủ Hạ Lãnh lên tiếng .

- Nhưng theo luật lệ của năm nay , chúng ta chỉ có thể chọn con trưởng của gia chủ , có nghĩa là phải chọn Hạ Linh Chi ? - Chú ba nghi hoặc nói , tất cả quay qua nhìn cô .

Hạ Linh Chi đang ngồi lướt wed trên ipad . Khụ , vì ở đây tuy phép thuật tiến bộ nhiều nhưng vẫn còn chừa chỗ cho khoa học nên ở thế giới này vẫn có điện thoại , mạng ......... Thấy có nhiều ánh mắt nóng bỏng nhìn mình , cô bất giác quay đầu lại , mắt chạm mắt với mấy người kia . Im lặng một hồi , cô lên tiếng phá vỡ không gian .

- Chuyện gì ?

- Khụ , hiện ta đang chọn đại diện cho cuộc thi đấu giữa các gia tộc . 

- Và...... - Cô hơi mất kiên nhẫn nói .

- Hiện chúng ta vẫn chưa tìm được người nhưng theo như luật năm nay ta phải chọn con trưởng của gia chủ , tuy nhiên dì tư con lại muốn chọn em họ con Hạ Lãnh . Theo con thế nào ? 

- Con đang bị suy nhược cơ thể chuẩn bị chết rồi . Chọn em họ đi . - Cô bất cần nói , mắt tiếp tục dán vào trong ipad .

- Anh hai , anh thấy chưa ? Ngay cả sỉ diện gia tộc cô ta cũng không quan tâm , chắc khi vừa lên sàn đã bị đánh xuống rồi . - Dì tư thêm mắm muối mặn chát nói . Khúc Nhã là chị em tốt của Liễu Nhạn , đều là hồ li tinh quyến rũ chồng người ta nên luôn bao che , giúp nhau hại nguyên chủ cướp Hạ gia . Hạ Lãnh là con trai riêng của Hạ Kim chú ba cô , hắn từ nhỏ đã bị cấy ghép một sức mạnh lớn nguyên tố “Ha” vào người , lại sở hữu IQ cao hơn núi , sức mạnh lớn bằng trời .v.v..nên từ nhỏ đã được xem như là người sẽ thừa kế gia chủ . Tính tình lạnh lùng , không thích nói chuyện với ai nhưng theo như cô thấy chắc chắn hắn bị tự kỉ giai đoạn cuối đây mà . Sau này vì tính “hiền lương thục nữ” của nữ chủ mà tham gia cạnh tranh người yêu .

Bất quá , hiện giờ cô vẫn thấy hắn nên tham gia thì hơn . Vì cô rất lười , hơn nữa trong cuộc thi này , ban tổ chức đột nhiên tổ chức cuộc thi đấu cho các học viên ở học viện ma thuật nên nữ chủ sẽ tham gia và..................nói chung là kể từ từ sẽ hay hơn . Trước sau gì cô cũng tham gia vậy thì đăng kí giờ chi cho mệt , mắc công tập luyện .

- BÙM !  - Mọi người đang bàn bạc vô cùng cẩn trọng thì một tiếng nổ vang lên làm tất cả ngạc nhiên nhìn qua . Một đám người đang đứng trước mặt họ , phá cánh cửa chính và bước vào . Ai ai trên người cũng có một cái đuôi mèo ve vẫy . 

Miêu tộc !

Cả Hạ gia ngạc nhiên đứng hết dậy . Miêu tộc đến đây làm gì ? Chẳng lẽ muốn gây chuyện ? Trước đây Hạ gia và Miêu tộc (Miêu gia) vốn dĩ đã rất ghét nhau , luôn tranh giành nhau nhưng vì không muốn nổi sóng gió nên “nước sông không phạm nước giếng” . Hôm nay Miêu tộc kéo người đến là muốn chiến tranh đi .

- Miêu Lăng , ông muốn gì , chẳng lẽ bây giờ muốn gây sự sao ? - Hạ Khải Hoàng ba cô lạnh khốc nói .

- Hừ , ông coi lại cô con gái Liễu Ái của ông đi . Dám làm con gái tôi trước mặt mọi người bị nhục nhã như vậy . - Miêu Lăng gia chủ nói .

Tất cả đều hướng về Liễu Ái khiến cô ả run cầm cập nói .

- Hôm qua , khi ở trong nhà hàng con đang đi bỗng dưng Miêu tiểu thư đọc thần chú gì đó khiến con trở nên xấu xí , lấm lem bụi bặm . Con thấy chị ấy như vậy cũng chỉ bước tới khuyên chị ấy không nên sử dụng ma thuật lung tung kẻo bị trách thôi . - Liễu Ái ủy khuất cúi đầu nói .

- Hừ , ai cần cô xía vô chuyện của tôi . - Miêu Dã Linh từ đằng sau không chịu nổi cái gọi là diễn kịch của cô ta tức giận xông lên đánh một chưởng . Và chiến tranh bắt đầu , hai gia chủ và mọi người lao vào đấu nhau đến sức đầu mẻ trán . Miêu tộc cũng có thế lực mạnh bằng Hạ gia nên có thể coi cả hai ngang tài ngang sức đi .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.