Phù Thủy Nữ Phụ

Chương 3: Chương 3




Từ trong một góc tối nào đó , trên chiếc ghế giành cho con trưởng , mỗ nữ thần kinh ngồi vừa cắn hột dưa vừa xem phim hành động . Miêu Dã Linh đang giao chiến thấy cô thì đánh tung một đòn thật mạnh tới , vì lực rất lớn nên tiếng vang rất to . Mọi người quay mắt nhìn lại chưa kịp phản ứng thì một luồng sức mạnh lao tới cô . 

- Ầm ! - Một tiếng kêu lớn vang lên , trần nhà ở trên cũng vỡ rầm tạo ra một lỗ lớn .

Ai cũng ngỡ rằng cô đã biến mất nhưng rồi từ trong làn khói mù mịt , một chàng trai tiêu soái thân vận xiêm y màu đen xuất hiện , tay đưa ra phía trước cho thấy anh ta vừa chặn đòn đánh vừa rồi .

Miêu Dã Linh kinh ngạc nhìn chàng trai trước mặt mình . Lạnh lùng nhưng toát ra khí chất cao quý hiếm có , ánh mặt không chút gợn sóng chỉ có sắc bén . Điều quan trọng là anh ta chặn được đòn tấn công của cô , tuy đòn đó không quá mạnh nhưng cô đã sử dụng nguyên tố “So” , nếu vậy chắc chắn người chặn được không phải là bình thường .

- Thú vị lắm . - Cô ta cười thích thú một cái rồi liên tục tung chưởng về phía anh .

Doãn Hạo vô cùng bình tĩnh , quét mắt một cái rồi nhanh chóng phản công lại . Các đòn đánh mạnh va chạm nhau tạo thành một vụ nổ lớn làm cả trần nhà đổ rầm xuống , dính chưởng biến thành bụi lun . 

Hạ Khải Hoàng và Miêu Lăng cùng những người khác ngừng giao chiến nhìn trận chiến trước mắt . Miêu Dã Linh động tác vô cùng gấp gáp tấn công còn Doãn Hạo thì vô cùng bình tĩnh phản đòn . Chỉ trong chốc lát , Miêu Dã Linh đã thấm mệt thở hồng hộc trong khi Doãn Hạo tuy là có hơi “trầy xước” nhưng vẫn đứng nghiêm đó .

Phập ! Từ trong bóng tối , một mũi dao được phóng ra từ chỗ của Liễu Ái , cô ngồi bên đây đang xem kịch cũng nhíu mày xem. Thấy người ta nhìn đến , Liễu Ái vội vàng biến mất sang chỗ khác khiến mọi người không nhìn rõ là ai chỉ có Doãn Hạo mắt tinh tường thấy được hừ lạnh . Vô tình hay cố ý con dao đã được bôi thuốc độc của ma cà rồng lại bay trúng tới chỗ Dã Linh , cô ta đau đớn ngồi xuống , mặt xanh xao .

Cả Miêu tộc vội đưa cô ta về chữa thương . Dù sao cô ta cũng là đại tiểu thư của Miêu tộc , đương nhiên không thể xảy ra chuyện gì rồi .

Cả Hạ gia giờ là bãi chiến trường , Hạ Khải Hoàng bước tới chỗ anh hai cô nói .

- Cậu là ai , vì sao lại giúp chúng tôi ?

- con rắn . - Doãn Hạo lười biếng nói . Mọi người dường như nhận ra sự thiếu sót của con rắn mà cô vẫn thường coi như bảo bối luôn vác theo .

- Cậu......cậu là...... - Mọi người ngạc nhiên không thốt lên lời .

- Tôi là rắn tinh . 

- Lúc nãy , cậu đã cứu con gái tôi . Rất cảm ơn ! - Hạ Khải Hoàng bước tới vỗ vai anh nói .

- Không có chi , dù sao cô ấy cũng là em gái kết nghĩa của cháu . Cũng từng cứu cháu .

- Vậy nếu không phiền , ta có thể nhận con làm con nuôi được không ? - ông nói . Người này biết sử dụng nguyên tố “So” khéo léo như vậy , hơn nữa phong thái chững chạc , điềm tĩnh , nếu như cậu ta có thể tham gia cuộc đấu sắp tới Hạ gia cũng không thể không thắng .

Gật đầu xem như đồng ý , anh vẫn không chút vui mừng hay gì cả chỉ một mực không cảm xúc .

Từ ngày đó , Doãn Hạo cư nhiên được chọn làm đại diện thi đấu , phải luyện tập ngày đêm nên ít có thể đi chơi với cô . Hôm nay vì quá buồn chán cô quyết định kéo anh lên rừng chơi , ai ngờ vừa tới chân núi đã thấy có âm khí bao quanh . 

- Anh hai à , không phải có chuyện gì chứ ? - Cô nghi hoặc hỏi , nơi nào có âm khí tức là có linh hồn quỷ dữ xuất hiện . Mà từ xưa , Dạ Thần đã tạo ra địa ngục vĩnh cữu để giam dữ linh hồn nên khi linh hồn quỷ dữ xuất hiện chắc chắn là có vấn đề .

Vội chạy theo luồng khói màu đen , tới nơi là một cô gái đang nằm dưới gốc cây , từ ngực chảy ra một thứ màu đỏ thẫm , khuôn mặt xanh xao rồi lại đen đi . Đó là Miêu Dã Linh ! 

Tuy là bất ngờ nhưng cứu người vẫn là trên hết nên cô phải đưa cô ta về ngôi nhà trên núi để chữa thương . 

Khi sử dụng nguyên tố “Ha” chữa bệnh , cô phát hiện có luồng âm khí phát ra rồi biến mất . Sau khi đã chữa lành vết thương và băng bó cho cô ta , một lúc sau thì Miêu Dã Linh tỉnh dậy . Hơi ngạc nhiên khi thấy cô và anh nhưng rồi bình tĩnh lại hỏi .

- Sao tôi lại ở đây ?

- Cô bị thương ngất ở chân núi , tôi đưa cô tới đây chữa thương . - Cô nói .

- Sao cô lại bị thương ? - Doãn Hạo đứng một bên nói .

- Tôi đang tu luyện thì có một luồng âm khí bay tới , một linh hồn xuất hiện tấn công tôi . Tôi đã sử dụng nguyên tố “So” để đánh nó nhưng không xi nhê gì cuối cùng bị thương . - Cô ta hơi buồn bực kể lại .

Suy nghĩ hoài cuối cùng Doãn Hạo với Linh Chi vẫn không tìm ra câu trả lời . Làm sao tu luyện lại có thể gọi linh hồn ma quỷ tới ?

Rồi bỗng dưng một ý nghĩ thoáng qua trong đầu , cô hỏi .

- Cô là luyện một câu thần chú cổ thuộc nguyên tố “So” ?

- Sao cô biết !? - Miêu Dã Linh ngạc nhiên nhìn cô .

- Nó tên là gì ? - Doãn Hạo nghiêm trọng hỏi .

- Hình như là “Triệu hồi tử hồn” . Có chuyện gì sao ?

- Cô chính là muốn giết chết mình đó sao ? - Anh hơi tức giận gầm lên .

- Ý của anh là sao ? - Cô ta nghi hoặc hỏi lại .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.