Phù Thủy Nữ Phụ

Chương 4: Chương 4




Cô thở dài giải thích .

- Đây là một câu thần chú cổ vô cùng nguy hiểm . Nó chính là một con dao hai lưỡi , nó rất mạnh nhưng cũng rất đáng sợ , chỉ những người sử dụng “So” mới có thể sử dụng . Tương truyền Dạ thần từng sử dụng sức mạnh ma thuật “So” để mở ra cánh cổng địa ngục vĩnh cửu , và cũng từ xa xưa người ta đã tạo ra câu thần chú gọi những linh hồn ma quỷ đến . Vì nguyên tố sức mạnh “So” chính là thứ đã tạo nên cánh cổng do đó cũng có thể mở nó ra triệu tập linh hồn . Bất quá , câu thần chú này cần sự chính xác từng chi tiết và sự khéo léo khi điều khiển sức mạnh , vì khi sử dụng câu thần chú này sẽ phải bộc phát một lượng lớn sức mạnh “So” để vừa mở cổng vừa điều khiển linh hồn . Nếu cô không chú ý , nó có thể giết chết cô .

- Vậy thì không được rồi , tôi cần phải nhanh chóng tập thành thạo câu thần chú đó ! - Cô ta hoảng lên nói .

- Tại sao chứ ? Tôi thấy cô cũng khá mà . - Doãn Hạo nói .

- Chỉ khá chưa đủ , cha tôi bắt buộc tôi phải trở thành người mạnh nhất trong cuộc đấu sắp tới .

- Nhưng nếu cô cứ tiếp tục sử dụng nguyên tố nguy hiểm như vậy có ngày sẽ chết . - Cô nói .

- Nhưng......- Cô ta cắn răng nói .

- Sao cô không sử dụng nguyên tố chính của mình thay vì sử dụng nguyên tố nhân tạo . Nguyên tố của cô dễ dàng điều khiển hơn . - Anh khuyên .

- Nhưng nó không đủ mạnh . 

- Bất cứ nguyên tố nào cũng như nhau , đều khác nhau đó chính là ở người sử dụng . - Cô nói .

- Sao cô không thử cho chúng tôi xem nguyên tố sức mạnh thật sự của mình . - Cô nói tiếp .

Thế là Miêu Dã Linh cùng cô với anh ra một khu đất trống cạnh cái hồ . Cô ta hóa phép đọc thần chú triệu hồi người đất . Cô nhìn một hồi đọc thần chú sử dụng đạn nước phá tan người đất đi .

- Đấy thấy chưa ? Nguyên tố của tôi hoàn toàn không mạnh chút nào . - Cô ta yếu ớt nói .

- Không có sức mạnh nào yếu chỉ có người sử dụng có bất tài hay không . - Cô nhàn nhạt nói .

- Trên đời này , cho dù đúng là nguyên tố “Ha” và “So” là hai nguyên tố vô cùng mạnh nhưng không điều khiển được cũng như không . Ngược lại , những nguyên tố sức mạnh khác nếu như cố gắng tu luyện một ngày nào đó chắc chắn sẽ vượt qua được cả “Ha” và “So” . - Doãn Hạo nói .

- Nhưng chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa tớ phải tham gia cuộc đấu giữa các gia tộc , làm sao có thể kịp chứ !? - Miêu Dã Linh hốt hoảng nói .

Anh và cô nhìn nhau sau đó đọc một câu thần chú phép thuật nào đó .  Ngay lập tức thân cây đại thụ kế bên xuất hiện một vòng xoáy , cô kéo cô ấy đi vào .

Bên trong là một khu rừng lớn , kế bên có một ngôi nhà nhỏ và cái giếng nước . 

- Đây là......... - Cô ấy nói.

- Đây là không gian ảnh ảo do tớ với anh hai tạo ra , khi ở trong này thời gian sẽ dừng lại cho nên dù có tập lâu đến đâu khi bước ra cũng không thay đổi gì hết . - Cô cười nói .

- Cảm ơn vì đã giúp tôi . - Miêu Dã Linh khóc nấc lên nói . 

- Sao cậu lại khóc ?  - Cô hỏi .

- Hức , từ nhỏ tới lớn vì là con gái trưởng nên tớ luôn phải tu luyện thật chăm chỉ để kế thừa ngôi vị gia chủ tương lai . Ba tớ rất nghiêm khắc , mẹ tớ thì đã mất nên từ nhỏ tớ chỉ biết tập luyện để ngày một mạnh hơn . Đây là lần đầu tiên có người quan tâm tớ như vậy . - Nói xong hai hàng nước mắt chảy dài trên gương mặt sắc xảo , xinh đẹp kia .

Cô cũng an ủi cô ấy . Không ngờ từ nhỏ cô ấy phải chịu nhiều đau khổ như vậy , chỉ còn là một đứa nhỏ thôi mà phải gánh vác cả một trách nhiệm lớn như thế .

Sau đó thì Miêu Dã Linh về nhà xin cha cho lên núi tu luyện còn cô thì đi về , anh hai phải tới khu tập luyện của Hạ gia .

Những ngày sau đó , Miêu Dã Linh đã chính thức được cô cùng anh huấn luyện , cô còn tìm rất nhiều thần chú nguyên tố Thổ cho cô ấy tập luyện .

Hôm nay là một ngày đẹp trời , cô đang dạo bước từ khu tập huấn của Hạ gia về lại khu rừng nơi Dã Linh tập luyện , nói thật , trong mấy ngày nay cô chỉ đi hai chỗ đó là duy nhất .

Ầm ! Từ trong rừng một tiếng nổ lớn vang lên , cô tò mò xách giỏ hồng quả mới hái lại coi . Từ sâu trong khu rừng , nam hài mặc một bộ xiêm y màu đen đơn thuần , quàng một cái áo choàng đen . Mồ hôi lấm tấm trên gương mặt hoàn mĩ nhưng không làm mất đi vẻ anh tuấn lạnh lùng . Cây cối xung quanh hắn đổ rạp xuống , tảng đá trước mặt cũng bị chưởng vài phát nát luôn . 

Cô nhìn mọi thứ xung quanh rồi cất tiếng .

- Zo , tập luyện sao ?

- Đến đây làm gì ? - Hắn buồn liếc nhìn cô một cái sau đó quay lại chuẩn bị tung chưởng tiếp theo . Cô bĩu môi định quay đi thì thấy một ai đó chuẩn bị phóng chưởng về phía Hạ Lãnh , với lòng tốt cô quay lại đẩy hắn ra .

- Cẩn thận !

Rầm ! Cái cây trúng đạn liền ngã xuống , cô cẩn thận quan sát cái cây rồi nhìn tên hắc y nhân . Tên này cõ lẽ cũng không bình thường , bất quá có lẽ vẫn chỉ ở bậc cao đẳng . 

- Ngươi là ai ? Tại sao muốn ám sát ta ? - Hạ Lãnh lạnh khốc cất tiếng .

- Ngươi không cần biết ta là ai , chỉ cần biết ta có thể giết ngươi . - Hắn ta đưa tay lên chuẩn bị tung đòn tiếp theo .

- Nực cười . - Hạ Lãnh cười nhạo một tiếng rồi cũng phóng ra một đòn .

Tuy là Hạ Lãnh mạnh hơn hắn ta nhưng có lẽ do tập luyện quá nhiều nên chỉ vừa tung một đòn đã thấm mệt .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.