Phù Thủy Nữ Phụ

Chương 6: Chương 6




- Đã nói không được rút lại lời . - Hạ Lãnh chặn lời của cô nói khiến cô đành câm nín mà đi tiếp .

- Tiểu Chi , em có thích ăn xúc xích không anh mua ?

- Tiểu Chi à , em ăn mứt không ?

- Tiểu Chi à , em bánh ngọt không ?

- Tiểu Chi............ 

Và suốt cả một đoạn đường cô không nói gì trong khi đó , tên được mang danh là băng lãnh , ít nói lại lải nhải suốt cả quãng đường . Và điều khinh khủng hơn , hắn nói 10 câu thì hết chính câu rưỡi là có thêm “Tiểu Chi” vô . Cô thật không hiểu liệu có phải trong lúc cô không để ý có người đã đổi hắn với tên khùng điên nào không .

Rầm ! Vì tức ói máu mà không dám nói gì , cô cứ cúi đầu vào ăn mà không thèm để ý . Cuối cùng xui xẻo va vào tên nào phía trước .

- Xin lỗi ! Tôi xin lỗi ! - Cô vội đứng dậy cúi đầu xin lỗi .

- Ủa ? Chị ! - Một giọng nói nũng nịu , õng ẹo vang lên . Nữ chủ Liễu Ái chính thức lên sàng .

- Hả ? - Cô ngẩng đầu lên nhìn hai người trước mắt , một người là bạch liên hoa , người còn lại là một thằng nào đó cô không quen không biết .

- Tiểu Chi , em có sao không ? - Hạ Lãnh đang lải nhải , thấy cô té liền lo lắng tới xem xét .

- Ờ không sao ! - Cô trả lời cho có .

- Lãnh , anh làm gì mà đi cùng chị hai vậy ? - Cô ta thấy cô đi cùng Hạ Lãnh thì tức ói máu nhưng vẫn nhu hòa , thẹn thùng hỏi .

- Đi dạo phố . - Hắn quay lại bản mặt hàng ngày , nhàn nhạt buông 3 chữ cho có .

- Chị à , đây là bạn trai của em , anh ấy là tam vương gia , Vương Thiên . - Liễu Ái kiêu ngạo hất cằm lên giới thiệu hắn với cô .

- Chào . - Cô lạnh nhạt phun một chữ cho có lệ . Tên Vương Thiên này cũng thuộc hậu cung nữ chủ , đáng tiếc lúc này hắn chỉ làm quen với cô ta để tìm hiểu về Hạ gia với Miêu tộc cho phụ vương của hắn .

- Xin lỗi , tôi có chuyện phải đi rồi , mọi người đi với nhau đi . Tôi phải về . - Cô nhìn đồng hồ rồi vội chạy về , hôm nay cô có hẹn với Dã Linh nấu canh gà hầm sâm rồi không rảnh ở đây tiếp chuyện với nam nữ chủ .

Sau khi đã tới ngọn núi quen thuộc , cô vội chạy tới chỗ Dã Linh đang đợi . Vừa chạy tới đã thấy hai ông bà Dã Linh với Doãn Hạo ngồi nướng thịt rừng ăn ngon lành . Dã Linh vừa thấy cô thì vẫy tay chào , miệng cười nói .

- Tới rồi hả , mau đi kím nguyên liệu về nấu thôi !

- Hai người ăn không chờ tui .- Cô ủy khuất nói .

- Có đâu , tại ông anh bà đó . Tui đang tập thì xông vô đem con nai đầy máu vào bảo đem nướng lên ăn . - Nhỏ cũng ủy khuất lại nói .

- Thôi , mau đi tìm thuốc hầm đi , gà để anh xuống phố mua ! - Doãn Hạo phân công xong thì một cơn gió thoáng quá và cả ba biến mất không chút dấu vết .

Một hồi lâu sau , tất cả đã được chuẩn bị xong , Doãn Hạo làm gà còn cô với Dã Linh thì đi nấu nồi nước hầm . Vài canh giờ sau , một nồi canh gà hầm sâm bốc khóc nghi ngút giữa rừng núi hoang dã làm bụng ai cũng cồn cào .

- Tui nếm thử rồi, vừa ăn lắm . Bây giờ mình nhập tiệc thôi ! - Cô nói to .

Lát sau , nồi canh đầy đã vơi đi trông thấy đáy , bọn cô chia nhau phần mang về nhà uống . 

Phải nói là lúc này rất vui vẻ cho đến khi về đến nhà . Nếu như bình thường thì không nói gì , nhưng hôm nay tự nhiên có thêm một gương mặt kì lạ ngồi trong phòng khách .

- Thưa cha con mới về ! - Cô và anh lễ phép cúi đầu nói .

- Hai đứa con đi đâu từ nãy giờ vậy ? Đã vậy coi mình thành cái bộ dạng gì rồi kìa . - Ba cô vừa trông thấy hai đứa liền quở trách . 

Hai mắt nhìn nhau , cô với anh đột nhiên bật cười đến không dừng được . Bởi vì hiện giờ cả hai đều vô cùng nhếch nhác , Doãn Hạo thì lông gà còn vơi trên đỉnh đầu , khuôn mặt lấm lem nhọ nồi và cô cũng vậy , tóc cô thì rối bù lên y hệt cái bờm sư tử .

- Còn cười cái gì , mau vào trong sửa soạn lại . Hôm nay nhà ta có khách quý tới đấy ! - Dì tư giọng chua chát nói .

Giờ cô với anh mới nhìn rõ người trước mắt , một tên có mái tóc đỏ rượu , khuôn mặt sắc xảo , hoàn mĩ từng đường nét . Đôi mắt đỏ huyết lãnh khốc không một chút cảm xúc khiến người ta sợ hãi trước khí chất cao quý , lạnh lùng . 

Ô ! Hắn là tên lúc nãy cô va phải ! 

- Ách , vậy con xin cáo lui trước ! - Thấy hắn nhìn mình chăm chú cô liền đứng lên chào rồi nhanh tay chạy về phòng, Doãn Hạo cũng đi về .

Lát sau , cô với anh định lén ra ngoài thì bị tên cận vệ nào đó phát hiện lôi vào đại sảnh phòng khách . 

- Thưa gia chủ , tiểu thư và công tử định chạy ra ngoài ! - Tên cận vệ kính cẩn cúi đầu chào sau đó tố cáo tội trạng và nhanh chóng nhận được ánh mắt khủng bố của cô .

- Ngươi lui đi . - Ba cô phẩy tay nói , lại quay qua cô nghiêm giọng .

- Hôm nay tam vương gia tới nhà chúng ta , các con lại như vậy ta cũng thật hết nói nổi . Dù sao hôm nay cũng là ngày con tròn 18 tuổi . Theo như lệ cổ của gia tộc chúng ta các con phải đi bái kiến Minh Dạ Thần và chọn linh thú của riêng mình . 

----------------------------------------------------------------------------------

Lưu ý chút :

Tuổi của Chi Chi nhà ta với nữ chủ đại nhân là 18 tuổi . 

Hạ Lãnh : 20 tuổi .

Vương Thiên : 21 tuổi 

Doãn Hạo : 22 tuổi .

Dã Linh : 19 tuổi .

Và những người khác giới thiệu sau !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.