Phụ Trợ Vì Vương

Chương 1: Chương 1




Quán nét về thực tế ảo, người đến người đi rất náo nhiệt

Bên ngoài đang mưa nhỏ, tí tách tí tách từng hạt mưa rơi xuống nhưng không ảnh hưởng đến các khách hàng đang muốn lên mạng, thu ô đi vào cửa, liếc mắt nhìn một cái liền thấy khối tinh thể lỏng bắt mắt ở giữa. Tin tức về《 Sang Kỷ Nguyên 》phiên bản 3.0 với tư liệu hoàn toàn mới đang lặp đi lặp lại trên bản tin.

Luôn luôn có những người sẽ đứng lại nghỉ chân quan sát một lát, nhưng càng có nhiều người nhìn mãi thành thói quen mà bước đi nhanh qua, đi đến chỗ quầy lấy thông tin về khoang mô phỏng đã đặt trước vào sáng sớm, rồi tiến về khoang mô phỏng tương ứng.

Giang Thời khi ra khỏi cửa lúc trời vẫn chưa mưa, không có ô che chắn, làm khi hắn đi vào quàn nét trên người đã dính không ít hạt mưa.

Tóc mái bị ướt buông xuống hai bên, làm khuân mặt ban đầu đã đủ gây chú ý bây càng thêm vài phần gợi cảm trêu chọc người, khiến cho nhiều người đều theo bản năng mà nhìn về phía này nhiều thêm một lúc.

“Ngài tốt, xin hỏi ngài có hẹn trước hay không.?”

Cô gái trực ban ở quầy âm thầm kìm nén chính mình, mới không làm khuân mặt đỏ quá mức rõ ràng, thấy Giang Thời lắc đầu, giọng nói của cô hơi thấp xuống, “Cái kia.... Ngại quá, quán nét của chúng ta vào giờ hành chính là phải hẹn trước, bây giờ chỉ sợ là không còn có khoang mô phỏng dư thừa để cung cấp nữa”

“Hiện tại nơi này liền rất cao cấp” Giang Thời không chút để ý vén ngọn tóc ướt sang hai bên, hơi hơi mỉm cười “Tôi không đến thuê khoang mô phỏng, Tất Hỏa Pháp có ở đây không?, tôi đến tìm hắn”

“A, ngài nhận thức ông chủ của chúng tôi sao? Vậy phiền ngài chờ một lát!” Cô gái bị này nụ cười của người trước mặt làm cho mặt đỏ như thiêu đốt, quay người lại liền cuống quýt gọi điện..

Giang Thời cũng không vội, dừng ở quầy, đầu ngón tay theo tiếng nhạc xung quanh nhẹ nhàng gõ.

Cách đó không xa ở đại sảnh bỗng truyền đến một trận hoan hô.

Giang Thời chậm rãi chớp chớp mắt, theo tiếng hô mà nhìn qua.

Đập vào mắt, liền thấy ở màn hình thực tế ảo ở trung tâm sảnh đang diễn ra một cuộc chiến tranh đoạt kịch liệt.

Cúp thế kỳ của《 Sang Kỷ Nguyên 》đang hừng hực khí thế mà diễn ra

Chiều nay chính là tiến hành tranh đấu giữa bốn đội ở vòng bảng. Kết quả của trận thi đấu này quyết định xem đội nào có thể vào vòng chung kết.

Vây xem có rất nhiều khách cầm thẻ từ.

Nhưng hiển nhiên, lúc này bọn họ thà để thời gian dùng khoang mô phỏng trôi đi cũng không muốn bỏ lỡ trận thi đấu đang đến giai đoạn gay cấn này.

Trong đó chiến đội ở vị trí thứ 10 Dạ Hành Đoàn vừa rơi vào trạng thái diệt đoàn, chết càng nhiều thời gian sống lại càng lâu, nên trên cơ bản bọn họ đã mất đi tư cách tranh đoạt.

Cứ như vậy các chiến đội xếp hạng 8, 9, 11 càng thêm hung mãnh

Bọn họ ở vị tri cách BOSS tương đối xa, thoạt nhìn đã từ bỏ bản đồ BOSS có tích phân kếch xù, mà lựa chọn chiến thuật ở thế thủ.

Mà bên kia, tiến vào giao đoạn tranh đoạt BOSS cuối cùng chính là giai đoạn gay cấn nhất.

Trước mắt toàn bản đồ có 4 đại BOSS hiện tại đã đánh chết 3, cuối cùng chỉ còn lại tử vong giả BRUCE

Ở vị trí khu vực phụ cận.

Bốn chiến đội đều đã đến, hiển nhiên đang rất sốt ruột, ai cũng muốn phát hiện ra boss trước, giành chiến thắng.

Hiện trường này bốn chiến đội, có Huyết Tường Vi Cùng Thập Tự Quân đang có tích phân đứng hạng 1 và hàng 2, mặt khác còn có một người xếp thứ 4 và thứ 6. Bất quá về tổng thể bốn chiến đội đều không quá chênh lệch về tích phân. Ai săn giết tử vong giả BRUCE liền được một khoản tích phân kích xù có thể tiến lên vị trí đầu bảng, đạt được huân chương cao nhất.

Bị bốn chiến đội vây sát, trong săn máu của BOSS chỉ còn lại 30% hơn nữa còn đang điên cuồng giảm xuống.

Giá trị thù hận của BOSS đang dừng ở chiến đội Huyết Tương Vi

Bất quá không ai biết trước được điều gì, loại chuyện tranh đoạt này chưa đến phút cuối cùng thì cục diện luôn có thể thay đổi trong nháy mắt.

Khán giả ở bên cạnh đang tiến hành thảo luận rất kịch liệt.

“Xuân Thần trị liệu lượng thật sự là quá hay, nếu không thể giải quyết hắn, căn bản không có biện pháp đem thù hận giá trị từ trên tay Huyết Tường Vi đoạt lấy đi?”

“Bên Thập Tự Quân ai chỉ huy vậy? Không biết bọn họ đang làm gì, vẫn luôn ở phía ngoài quan sát. Đã đến lúc này rồi, điểm tích phân đầu người đã không còn quan trọng nữa”

“Các người thì biết cái gì, cái này gọi là nắm bắt thời cơ nằm hưởng lợi”

“Tôi cảm thấy hẳn là vào thời điểm cuối cùng đoàn chiến hỗn loạn thọc gậy bánh xe cũng rất tốt.”

“Vậy sao?”

“Lại nói, có ai nhìn thấy Ngư Thần ở đâu không, tôi hình như là chưa nhìn thấy hắn vậy?”

“ A, Đúng vậy! Thập Tự Quân và mọi người ở bên ngoài này, hình như cũng chưa nhìn thấy Ngư Thần lộ diện?”

......

......

......

“Các người nói Ngư Thần, là Ngư Vi Trạch?”

Một đám người mắt không chớp nhìn tình hình chiến đấu kịch liệt phía trên sân thi đấu, bất thình lình bị âm thanh phía sau làm cho hoảng sợ.

“Đúng vậy, không thì là ai chứ?” Người vây xem đang chăm chú vào cuộc chiến vào lúc này có chút không kiên nhẫn quay đầu, sau khi nhìn thấy dáng dấp của người phía sau, thanh âm cùng ngữ điệu liền nhẹ xuống “ Này mà cậu cũng không biết, chẳng lẽ vừa tiếp xúc với 《 Sang Kỷ Nguyên 》 sao? Tay mới?”

“Vào mùa giải thứ nhất đã chơi qua, cũng không tính là tay mới nữa” Giang Thời nhìn lướt qua thực tế ảo đang trình chiếu một màn chiến đấu kịch liệt, ý vị thâm trường mà hạ đuôi lông mày, “Không sai biệt lắm đã được 5 năm, không nghĩ tới Ngư Vi Trạch cư nhiên vẫn còn chơi.”

“Ngư Thần đúng thực đã chơi từ phiên bản đầu tiên, vẫn luôn kiên trì cho đến bây giờ, hiện tại đã là một đại thần lâu năm rồi, người cùng hắn lui tới bây giờ cũng là mấy người Xuân Thần kia đi”

Nói tới đây, người vây xem nhịn không được rất là cảm khái trong lòng một tiếng, “Cẩn thận ngẫm lại thì Huyết Tường Vi cùng Thập Tự Quân cũng coi như là thi đấu suốt 5 năm”

Nói xong lại thấy Giang Thời đang nhìn hình chiếu mà không nói gì, hắn lại tự chính mình nói tiếp một câu: “Bất quá gần đây xác thật có rất nhiều người chơi lâu năm trở về. 《 Sang Kỷ Nguyên 》 này ' trò chơi tựa hiện thực ' đánh cũng không tồi, hơn nữa được được maketing rầm rộ, nếu trở về tiền thưởng cũng phong phú, không lo lỗ”

Giang Thời rốt cuộc cười một tiếng: “Đúng thật, ta cũng cảm thấy không lỗ.”

Trong lúc hai người nói chuyện, tử vong giả BRUCE đã chỉ còn lại dưới 10% máu.

Hiện trường đã có người phấn khích mà hô một tiếng: “BOSS bạo!”

Như là một tín hiệu, bản đồ vừa rồi còn rất yên bình lập tức náo nhiệt lên.

Bốn chiến đội hiển nhiên đều không muốn buông tha cơ hộ cuối cùng này, đồng thời phát hết lực.

Các kỹ năng đồng thời tung ra làm hoa mắt người nhìn đặc biệt còn kèm theo công kích điên cuồng của BRUCE, nhất thời hiện trường liền lâm vào hỗn loạn. Mà tại giữa bầu không khí hỗn độn này, ở một góc không ai để ý Giang Thời liền dễ dàng nhìn thấy một thân ảnh màu đen chợt lóe lên.

Khóe miệng khẽ nhếch hiện lên vài phần hứng thú.

Lặng yên không một tiếng động, một cục diện đã được bố trí.

Cái ID hiện lên trên đầu kia, chính là người mà mọi người vừa nhắc đến “Ngư Vi Trạch”

Xuất hiện ở vi trí không ai tới gần, lưng thẳng, cánh tay đưa xuống dưới, dùng súng mà nhắm vào vị trí ở giữa đám người.

Đồng thời tránh đi mọi nguy hiểm xung quanh. Lặng yên di chuyển, nhạy bén chờ đợi cơ hội.

Giang Thời đương nhiên biết người này đang chờ đợi cái gì.

Hơi hơi híp híp mắt, đáy mắt là sự kiên quyết không dễ nắm bắt.

8%, 5%, 3%, 2%, 1%......

Tử vong giả Bruce máu đã sắp cạn sạch, bỗng nhiên có một bàn tay vỗ vỗ bên vai Giang Thời, khiến bả vai hắn căng lại đáy lòng cũng nhày dựng lên.

“Tôi còn cho là ai, không nghĩ tới cậu thật sự trở lại.”

Giang Thời quay đầu lại nhìn lại. Đang tính mở miệng, xung quanh liền phấn khởi hô lên.

Qua một cái chớp mắt, thi đấu đã phân thắng bại.

Giang Thời đảo mắt qua hình chiếu nhìn về phía bảng thống kê tích phân, có thể thấy được chiến đội của Thập Tự Quân đã bắt được BOSS rồi đánh chết, lập tức nhận được một khoản tích phân lớn cùng Huyết Tường Vi kéo ra một khoảng cách với chiến đội về thứ hai.

Chiến đội có tích phân cao nhất!

Fan của Thập Tự Quân lớn tiếng hoan hô, cũng không thiếu fan của Huyết Tường Vi vui sướng náo nhiệt, xong cũng có vài người bắt đầu ngứa mồn không chịu được lên tiếng chửi rủa: “ Ngư Vi Trạch này cũng chỉ biết ở sau lưng người khác ngấm ngầm giở trò thôi.”

Giang Thời trực tiếp nghe đến vui vẻ.

Thật muốn nói, người này từ 5 năm trước thi đấu cũng như v, không phải một lần liền nổi danh sao?

Hắn cũng cứ như vậy hơi thất thần, liền thu hồi suy nghĩ nhìn về người đàn ông trước mặt

Cười đến thập phần thân thiện: “ ông chủ Tất, đã lâu không gặp.”

“Hôm nay đột nhiên nghĩ đến chuyện trước kia, nên muốn mượn khoang mô phỏng một chút?”

“Cái tên này!, lúc ấy đi thì biệt tăm, biệt tích không có tin tức, bây giờ vừa trở về liền tới đây tìm tôi để đi cửa sau?” Tất Băng Hỏa nói, cũng đem Giang Thời đánh giá một phen, đưa điếu thuốc lên miệng hít mấy hơi “Nhưng mà tôi nghe Giang Nghiên nói, năm đó là đưa cậu xuất ngoại để trị liệu...... cái này.”

Hắn ý có tứ mà duỗi tay chỉ chỉ, nhướng mày: “ Cậu cũng biết tôi theo đuổi Giang Nghiên đã nhiều năm, hiện tại cậu vừa trở về liền tới nơi này tìm tôi, nếu như để cô ấy biết được, sẽ giết chết tôi mất”

“Yên tâm, điều trị đã không có vấn đề gì rồi. Hơn nữa chị của tôi đã có bạn trai rồi anh đừng tiếp tục thương nhớ nữa “

Giang Thời cắm hai tay trong túi quần, tùy ý mà dựa lưng trên tường, cười đến hiền hậu mà vô hại, “Hôm nay tôi sẽ cho cậu mượn 2 giờ, sẽ không để cô ấy biết”

“Còn việc cô ây có bạn trai tôi biết, cũng đã gặp qua, không cần cậu ở đây sát muối vào tim tôi”

Tất Băng Hỏa trông có vẻ rất rối rắm, tự hỏi một chút, cuối cùng đưa một cái thẻ “Bên khu E kia tôi có một vị trí rất tốt, bây cho cậu hưởng một chút. Lại nói cậu khi đó ở khu kia chính là.... Haiz, thật đáng tiếc.”

Giang Thời cười cười không có nói tiếp, nói cảm ơn liền đi đến tìm cô gái ở quầy để mở thẻ.

Quán net t này tổng cộng chia làm năm khu A, B, C, D, E càng về sau đẳng cấp càng cao.

Tất Băng Hỏa là ông chủ, đương nhiên sẽ có một khoang mô phỏng cao cấp nằm ở ví trí tốt nhất.

Giang Thời một đường đi qua, trong lòng ít nhiều cũng có chút cảm khái.

Năm đó mang theo các bạn già xong pha trò chơi này, cũng không thể tưởng được, 5 năm sau 《 Sang Kỷ Nguyên 》 cư nhiên biến thành một trò chơi thịnh hành ở khắp toàn cầu.

Hiện tại không chỉ biến thành game thực tế ảo, còn sản sinh ra rất nhiều chức nghiệp. Người chơi dựa vào cái thế giới giả thuyết này mà lập nghiệp sinh tồn.

Càng ngày càng nhiều người bắt đầu tiến vào 《 Sang Kỷ Nguyên 》 đào vàng, làm cho cái thế giới giả thuyết này như trở thành một thế giới song song

[ trò chơi tức hiện thực ].

Tựa như 《 Sang Kỷ Nguyên 》 đưa ra khái niệm giống nhau, game thực tế ảo đã khai sáng ra một thế kỷ mới.

Bất quá Giang Thời tạm thời chưa có ý tưởng gì.

Hắn vừa kết thúc giai đoạn trị liệu liền trở về nước, sở dĩ tâm huyết dâng trào đi đến quán cà phê Internet, chủ yếu là bởi vì máy chủ cửa trò chơi 《 Sang Kỷ Nguyên 》này gửi tin nhắn mới các người chơi lâu năm trở về.

Hai năm một lần trò chơi sẽ đổi mới toàn bộ dữ liệu, năm này vừa vặn《 Sang Kỷ Nguyên 》tiến hành đổi mới lần thứ hai

Lần này phiên bản 3.0 mở ra cấp bậc và kỹ năng hoản toàn mới. Các server đồng thời dung nhập, nên những người chơi lâu năm cũng được dùng các phúc lợi mời trở về.

Giống như khi nãy cùng với người vây xem kia nói chuyện. Bây giờ trở về là thời điểm rất tốt.

Giang Thời thành thạo mà nằm vào khoang mô phỏng, đưa thẻ từ kia vào để kích hoạt

Dựa vào lời nhắc nhở của hệ thống, đối chiếu giác mạc, số liệu cá nhân liền kích hoạt thành công.

Giang Thời trức tiếp kích hoạt vào khu 1, tài khoản của hắn do lâu không đăng nhập đã bị phong ấn.

Xác định mở.

Nhân vật quen thuộc hiện ra trước mắt, cùng lúc hiện lên một tin tức nhắc nhở:

[ Xin chúc mừng người chơi quay trở lại 《 Sang Kỷ Nguyên 》, thời gian đăng nhập gần nhất vào game là 1866 ngày trước, để chúc mừng người chơi trở lại hệ thống, phần thưởng quay trở lại đã được kích hoạt.]

Phiên bản 3.0 kết hợp dữ liệu hệ thống của các khu lại với nhau, vì thế đem đến trải nghiệm càng tốt hơn, người chơi khi trở lại đều sẽ được một lần sửa tên miễn phí, nếu lần này không sử dụng, lần sau đăng nhập sẽ phải mua thẻ đổi tên.

Xin hỏi có sử dụng lần đổi tên miễn phí hay không?

[ [Có] or [ không ] ]

Tầm mắt của Giang Thời dừng lại ở cái lựa chọn kia một lát.

Thẻ đổi tên cũng không phải là đồ vật quý hiếm, nhưng mà là đồ miễn phí nên hắn thì tội gì hắn lại không cần.

Hắn không do dự liền chọn “có”

Một cái thông tin hiện ra

[Ngài muốn sửa chữa ID Là:-----]

[Ngài muốn sửa chữa ID thành “ Tài Liệu Đại Hào” đúng không]

[[có]or[không]]

[ID mới đã sửa chữa thành công, trò chơi đang loading......”

[Đã thành công tiến vào]

Hình ảnh trước mắt Giang Thời tối sầm lại.

Ngay sau đó liền sáng lên, một âm thanh hệ thống từ trong đầu hiện lên

“Hoan nghênh trở lại Sang Kỷ Nguyên đại lục.”

(Cái tên 'Tài liệu Đại Hào' nên dịch kiểu gì bây giờ, ai giúp tôi với')

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.