Phúc Tấn Thuần Phu Ký

Chương 83: Chương 83: Bát gia đảng?!!






Phú Tinh cùng Phú Xương có khuynh hướng theo Bát gia đảng, tinh ý một chút liền thấy được. Phí Dương Cổ tuy là dũng tướng nhưng cũng có khuyết điểm rõ ràng, thích người khác nịnh hót không thích người khác bóc mẻ. Tuy rằng mặt ngoài chưa nói qua nhưng kỳ thật sở trường am hiểu nịnh hót người sở trường Bát aka chỉ sợ cũng là đối với hắn tính tình.

Mà Trang Uyển nếu muốn tẩy trắng cho nhân thân nhà mẹ đẻ trên con mắt Bát gia đảng thì không gì hơn việc phóng đại lập trường Ngũ Cách.

Dận Chân trên mặt như cũ bình thản, đại để là nghe lọt được, gần đây hắn càng thêm chuyên tâm nghe Trang Uyển nói chuyện, trong trí nhớ hắn nửa tháng đều không thấy được cùng nguyên thân nói hơn vài câu. Lại ngồi trong chốc lát, nam nhân nhắc Trang Uyển nghỉ ngơi tốt, đứng dậy muốn đi tiền viện. Trang Uyển nghe vậy liền gọi Trúc Tương tiến vào, ném cho một ánh mắt, đem áo nhắn mới làm gần đây lấy ra.

"Thiếp thân nhìn trời khá nóng, Tứ gia lại ngày ngày vất vả dễ ra mồ hôi, nên dành thời gian giúp Tứ gia lượng quần áo, quần áo mùa xuân sớm nên làm trước"

Nói xong, Trang Uyển từ trong tay Trúc Tương đem quần áo nhắc lên.

"Uyển Uyển an bài đều tốt."

Dận Chân ngẩng đầu, nhìn bị Trang Uyển quần áo nhướng mày

"Đây là do Uyển Uyển làm?"

"Thiếp vốn muốn làm cho Tứ gia một chỉnh kiện, chỉ là làm không được bao lâu liền mệt mỏi... Nên chỉ tạm thời làm được bấy nhiêu "

Trang Uyển đem quần áo đưa tới trong tay nam nhân, trên mặt hiển lộ ra một tia e ngại cùng chờ mong

"Tứ Gia đoán xem xem, thiếp thân làm khác chỗ nào?"

Dận Chân phiên vài cái, liền sờ đến quần áo biên giác thiên hậu, lật qua tới vừa thấy, liền nhìn đến đường may nghiêm mật trong ngoài thêu.

"Bên này thượng sờ lên đảo không giống như quần áo ngày thường."

"Đều bị Tứ gia phát hiện."

Trang Uyển mở ra tay áo cho Dận Chân xem.

"Mùa xuân quần áo hàng ngày mỏng, ngược lại có chút sụp. Thiếp thân ở trên cổ tay áo thử thử trong ngoài thêu hai tầng, đường may khẩn một chút, nhưng thật ra có vẻ quần áo đẹp chút. Khuê phòng kim chỉ nương nhìn đến sau liền đem toàn bộ quần áo đều thêu như vậy, Tứ gia thay thử xem."

Dận Chân vóc người cao, tuy rằng trước đó vài ngày phơi nắng một chút, nhưng chung quy vẫn là da trắng, phá lệ sấn áo ngắn màu lam. Kim thêu tinh mịn lưu văn đem biên giác quần áo phụ trợ mà càng thêm anh đĩnh, đó là Trúc Tương cũng nhịn không được tán thưởng câu.

"Thật là đẹp mắt. Quay đầu lại phải căn dặn khuê phòng, quần áo Tứ gia đều phải thêu như vậy mới tốt."

Dận Chân nhìn hai mắt Trang Uyển sáng long lanh, trong lòng cũng càng thêm ấm dào dạt lên.

"Phúc tấn thích thì cứ phân phó xuống dưới"

Hắn càng thêm thích đợi ở nhà chính, lần đi thoát ly trước luôn là sau hương trướng quay cuồng, hắn lại ngược lại càng thêm cảm giác được nguyên nhân lưu luyến. Không chỉ có là bởi vì nàng nhân sinh kiều diễm mềm mại phù hợp với mình, cũng bởi vì bộ dáng luôn là ra vẻ vừa trưởng vừa là tiểu phúc tấn mềm mại, luôn là có thể dễ như trở bàn tay mang cho hắn cảm giác chân thành không chút hư tình giả ý, nhẹ nhàng cùng ấm áp, làm hắn có thể không quá chú tâm mà nghỉ ngơi trong chốc lát.

Phu thê chân chính, chỉ sợ cũng không phải là Lý thị từng đối với mình nhìn đến dịu ngoan cùng không chủ động thỉnh cầu, mà là vốn là không chỗ nào tố cầu lại làm người cảm thấy yêu cầu cùng bị yêu cầu.

Sắc trời có chút tối sầm...

Tháng 3,còn có chút lạnh, Dận Chân đi ra nhà chính liền nhịn không được cũng rùng mình, không khỏi nhanh hơn tiến bước. Chuyển qua rừng trúc phía trước nhà chính, liền nhìn đến một bóng đen đứng bên ven đường, ánh nắng còn sót lại cùng vừa mới điểm trên đèn lồng, dung mạo người nọ nhìn cũng có chút phát sưng - Là Lý thị.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.