Phúc Tấn Thuần Phu Ký

Chương 56: Chương 56: Buổi sáng xấu hổ






Trang Uyển là bị cảm giác khó chịu đánh thức. Mở to đôi mắt còn mang theo chút mê mang, cả người nặng nề, vô thức mà phiên hạ thân, nàng liền cứng lại rồi. Tựa hồ không phải quá mót, mà là...... Bị nhồi nhét cái gì, ngạnh bang bang, rõ ràng không phải nam nhân thiên vị dùng dương cụ của hắn ngăn chặn động hoa.

Nàng giương mắt nhìn xem xét bên cạnh, Dận Chân vẫn ôm nàng ngủ say, cắn cắn môi, thật cẩn thận mà đưa tay xuống bên dưới tìm kiếm, sờ đến hoa khẩu ướt át, dò sâu thêm chút nửa liền chạm vào vật cứng rắn như đá thạch. Trang Uyển không khỏi thấp giọng mà kêu rên một tiếng.

Này là, tên nam nhân này rốt cuộc đã đem thứ gì nhét vào trong cơ thể nàng?!

Kẹp kẹp chân, hơi chút vừa động liền mang đến cho nàng cảm giác bị thọc xuyên qua —— lại là trực tiếp cắm đến bên trong không thành?

Trang Uyển nhìn nam nhân ngủ bên cạnh, vừa thẹn lại bực mình liền tay đẩy mạnh cánh tay hắn đang đặt trên người mình xuống, chỉ là khúc chân còn không đủ đến mép giường, liền bị vật cứng một chút một chút thọc đến tử cung.

Chờ đến khi Dận Chân mơ hồ mở mắt ra, liền nhìn bộ dáng tiểu phúc tấn đang trừng mắt nhìn hắn

" Nàng làm sao vậy?!!......"

"Ngài còn không biết xấu hổ còn dám nói!"

Trang Uyển khó thở, ngữ khí khiêm nhường đoan trinh hàng ngày cũng phiêu tán.

"Ngài ở nơi đó... Nhét thứ gì? "

Lần này Dận Chân cũng phản ứng lại, nhìn Trang Uyển ôm bụng không động đậy đến, gương mặt đều đỏ lên, không khỏi bật cười, lôi kéo chăn đem nàng ôm lấy.

"Hôm qua là do ta tìm được, nàng từ khi gả cho ta luôn sợ đau nên thiết nghĩ nên dùng đến một ít thượng dược.. "

Nghiêm trang mà nói, bàn tay xấu xa liền hướng bên dưới Trang Uyển mà sờ soạng

"Khụ...... Chính là ướt?"

Trang Uyển không phải người dễ đối phó, nghe vậy lạnh lùng cười.

"Nói là thượng dược, nhưng sao thiếp lại không ngửi thấy? "

Dận Chân tức khắc sửng sốt, hôm qua khi đem ngọc căn dương cụ nhét vào cơ thể nàng liền không nhịn xuống, cọ lên bắp đùi mềm như bông lại tới một phát nữa, làm sao còn nhớ rõ đến chuyện thượng dược.

Trang Uyển sớm biết rằng nam nhân của nàng là t*ng trùng lên não, tuy rằng nàng không ngại dùng chút tình thú, nhưng mà hành vi lén lén lút lút như này tất nhiên phải trừng trị. Liền mở rộng hai chân, trưng ra biểu tình lãnh diễm mỹ mạo làm trò trước mặt Dận Chân.. Đôi chân thon dài, kiều suyễn dùng ngón tay ở hoa huy*t ướt dầm dề lấy ra dương cụ bằng ngọc thạch, tấm tắc d*m thủy ướt một mảnh nhỏ xuống đệm giường, làm Dận Chân ở một bên nhìn đến đôi măt sắp phát ra hỏa, lúc này mới thu chân, hàn khí bức người mà gọi người mang nước đến, toàn bộ hành trình không để cho Dận Chân có cơ hội động tay chân dù chỉ một chút.

Dận Chân thu hồi ánh mắt chột dạ, nhìn Trang Uyển ở trước mặt mình cố ý trêu chọc, hạ thân tức khắc phồng lên, trong lòng ngứa không nhịn được, nhưng lại không dám tiến lên...



Buổi sáng trong phủ dùng bữa cơm đoàn viên, Tống thị sáng sớm liền dẫn theo hài tử chờ ở bên ngoài nhà chính, tất nhiên liền Lý thị cũng thành thành thật thật chờ ở đó, chỉ là trên đôi mắt còn mang theo thanh ngân.

Tống thị tốt xấu cũng là thiếp thất lâu năm trong phủ, tự nhiên biết đêm qua Tứ gia lại đến Nam viện, vốn dĩ còn lo lắng vị này chính là không phải lại muốn phục sủng, nhưng thấy bộ dáng Lý thị kia tiều tụy, tâm tình tức khắc buông xuống.

Không quan tâm là chuyện gì, Lý thị gặp tình cảnh không tốt Tống thị tất nhiên cao hứng.

Đang nghĩ ngợi tới, bên trong mành liền liêu lên, cùng với một trận làn gió thơm, Dận Chân cùng Trang Uyển trước sau bước ra.

Tống thị cùng Lý thị nhanh chóng đến hành lễ thỉnh an, tiểu hài tử được ma ma ẵm trên tay cũng ôm hành lễ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.