Phúc Tấn Thuần Phu Ký

Chương 63: Chương 63: Ngóng chờ






"Phản ứng đều không có, chỉ có bộ dáng sợ hãi."

Trúc Cầm nhìn thần sắc trong mắt Trang Uyển, mới tiếp tục nói.

"Nhưng thật ra Trúc Đậu thấy nha đầu Nam Viện có hỏi thăm chút chuyện ngày, mới biết được nơi Vũ thị thường lui tới chính là Ái Xuyến môn, không chỉ là chỗ Lý cách cách, chỗ Cảnh cách cách cũng không thiếu chạy đôn chạy đáo đâu. Nếu không phải Tống cách cách vội không thường thấy cô ta, phúc tấn sáng sớm lệnh là đừng tới, chỉ sợ toàn bộ viện này ngày ngày đều đến bị cô ta dạo cái biến...."

Này liền lại nhắc đến Tống thị cùng Cảnh thị, bất quá, chính là muốn xả tới thoát đi như vậy mới được. Xả nhiều, lại đẹp hoa nhi, cũng đều đến bại.

***

Ngày hôm sau, Trang Uyển triệu hai ma ma tới, đều là do ma ma ở Vĩnh Hòa cung đứng đắn dạy, một cái liếc mắt đều toát lên sự quy củ, Trang Uyển hỏi chút vè tình hình Vũ cách cách, ban thưởng để bọn họ hảo hảo dạy dỗ Vũ khanh khách, liền chờ Tống thị tới.

Vừa qua khỏi thời gian chợp mắt, Trang Uyển liền thấy Tống thị đến thỉnh tội.

Tống thị xưa nay là người nhát gan, Lý thị sinh non đối với việc quản sự của ả không quan hệ. Nguyên bản còn nghĩ từ từ xem ý tứ Trang Uyển thư thế nào, nhưng mà nhìn đến Trang Uyển cố ý mời ma ma giáo dưỡng Vũ thị qua đi ban thưởng, Tống thị liền biết, phúc tấn là đem việc lần này đổ lên đầu Vũ thị. Chính mình lần này hơi có sai lầm phỏng chừng sẽ không có cái gì trở ngại, lúc này mới thong thả ung dung tới thỉnh tội.

Lại không nghĩ vừa vào cửa hành lễ, Trang Uyển liền cho ả một đòn ra oai phủ đầu, sau một lúc lâu đều chưa từng lên tiếng cho ả đứng lên.

Chờ Trang Uyển uống xong nửa ly trà mới liếc mắt nhìn phía dưới Tống thị hành lễ sắp nhũn cả chân.

"Đứng lên đi."

Tống thị trán đầy mồ hôi mỏng.

"Cái này đem nguyệt, thân thể tỷ vẫn luôn không thoải mái, lúc trước không biết nguyên do chỉ nghĩ tinh lực vô dụng, mới đem phân nửa quyền quản sự cho muội ghánh vác"

Trang Uyển thong thả ung dung địa đạo.

"Bản lĩnh của muội, tỷ tất nhiên là biết đến, mọi việc đều rất tốt. Mjuwnh sau khi có thêm người mới nhập phủ, Tống muội muội liền rối loạn?"

"Tiện thiếp...... Tiện thiếp chăm sóc đại cách cách cùng tiểu a ca, không đề phòng......"

Đang nói một tiếng, Trang Uyển đem cái ly ném về đĩa trà.

"Nói như vậy, Tống muội muội là bởi vì đại cách cách cùng tiểu a ca, chăm sóc quá vất vả?"

Tống thị làm sao dám lên tiếng.

Hài tử mới là này chỗ đảm bảo cho nữ nhân bước vào hoàng tộc, cho dù là dưỡng người khác, đều không thế lực bằng. Nàng tuổi lớn, lại không quá được Tứ gia sủng ái, cơ hội mang thai gần như không thể có, còn không bằng được đích phúc tấn che chở, nuôi dưỡng con do Lý thị hạ sinh. "Lần này là tiện thiếp sơ sót, mong phúc tấn thứ tội...... Tiện thiếp tất nhiên sẽ không phụ kỳ vọng của phúc tấn, sẽ chăm sóc tốt đại cách cách cùng tiểu a ca......"

Trang Uyển gật gật đầu, lúc này mới chậm lại ngữ khí.

"Tỷ cũng biết Tống muội muội trong khoảng thời gian này vất vả, chỉ là những việc này nửa điểm khinh suất đều không được. Trách là đám tiểu nhân cơ hội, nhân khi Tứ gia không ở trong phủ, thân cô thế cô mà ra tay.. "

Tống thị đột nhiên mở to hai mắt nhìn.

"Ý Phúc tấn, chẳng lẽ là lần này có người cố ý......"

Trang Uyển nhấp môi, mặt không biểu tình mà phất phất tay.

" Đi xuống đi, nhớ phải chăm chỉ tốt đại cách cách cùng tiểu a ca."

Đuổi Tống thị trở về, Trang Uyển như cũ ngây ngốc tại chính viện dưỡng thai, không hỏi việc bên ngoài. Hậu viện bên trong Vũ thị bị các ma ma giáo dưỡng quản thúc một tháng, kế tiếp thành thật không ít, Lý thị ở cữ không xong, Tống thị lại tử thủ hài tử, ngược lại có vẻ Cảnh thị không ổn, thường thường tới chính viện lắc lư, hỏi thăm hành trình Dận Chân khi nào về.

Trên bàn nước, kinh chú đã sớm bị quay giác, Trang Uyển trong lòng bấm đốt ngón tay thời gian, cũng không biết là do tương thông cùng hài nhi trong bụng không nhưng nàng thật sự ngóng trông Dận Chân trở về.

Nhưng lại phải chờ đến một tháng sau Dận Chân mới thật sự trở lại, rồi lại khiến trong lòng Trang Uyển đột ngột... - Tứ gia, lại là bị thương.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.