Phúc Tấn Thuần Phu Ký

Chương 66: Chương 66: Tâm cơ đích phúc tấn






Lý thị cũng coi như là đương ở cữ, Trang Uyển cũng sợ ả lại nháo ra chuyệngì, cũng phái người theo sau ả cùng Tống thị chuẩn chung tiệc tẩy trần. Đến nỗi nơi này Dận Chân, Trang Uyển cũng coi như hiểu biết rõ ràng, vì không bại lộ việc mình bị thương nên vẫn thượng triều bình thường, buổi xã giao bên ngoài Dận Chân cũng giao gắng gượng tham dự. Trong phủ bày tiệc hắn đương đầu cũng sẽ có mặt.

Chỉ là, đối với các thiếp thất mới nhập phủ săn sóc lấy lòng,có tiếp nhận hay không vẫn là chuyện khác

Nghĩ như vậy, nên oán giận việc Dận Chân đào hoa trong lòng Trang Uyển vơi đi một ít. Thong thả ung dung đi thăm tiểu a ca mới sinh, sau khi đánh giá mọi thứ vẫn ổn mới xoay bước trở về.

Trước đêm ngày mở tiệc, Ngô ma ma mới bưng mang lễ phục đưa tới chính viện. Trang uyển cũng không nói lời nào, tùy ý để Ngô ma ma cầm lược, thay mình chải đầu.

"Khi chủ tử còn nhỏ, cũng do lão nô chải tóc cho người" - Ngô ma ma thuận miệng nói.

"Tóc chủ tử vẫn luôn như vậy, vừa dài lại mềm mượt "

Khi còn nhỏ Tứ phúc tấn ngây thơ hồn nhiên, A mã Phí Dương Cổ vốn là một võ tướng của Mãn tộc, chiến công hiển hách tính tình sang sảng, đối con trai thì nghiêm khắc,nhưng đố với nhi tử lại cực kỳ yêu chiều, mẫu thân Giác La thị cũng xuất thân tôn quý, sinh 5 nam tử mới sinh được Trang Uyển là nữ nhi.

rang Uyển mỉm cười.

"Còn không phải nhờ ma ma một tay bí phương bão dưỡng được như bây giờ "

Ngô ma ma cũng cười.

"Lão nô không phải khoe khoang, phương thuốc do lão nô này bảo dưỡng được các cô cô trong hoàng cung khen ngợi. Nữ nhân muốn được yêu thích ngoài dung mạo xinb đẹp cần có mái tóc mượt mà mới tôn lên sắc vóc"

Lại lôi kéo chút cũ tình, Ngô ma ma lúc này mới nói vấn đềm chính.

"Chủ tử người đã trải qua nhiều ngày tháng cực khổ, hiện giờ cuối cùng đã khổ tận cam lai, nhưng vẫn nên cẩn trọng một chút.. Tuy rằng hiện tại Tứ gia yêu thương chủ tử, lại đang mang thai đích tử, nhưng những oanh yến trong phủ không thiếu cơ hội câu dẫn Tứ gia?! Nên làm thế nào, chủ tử vẫn nên nghĩ biện pháp mang Tứ gia lưu lại chính viện mới yên tâm"

Trang Uyển không ngắt lời, khẽ thở dài.

"Điều ma ma nói, ta làm sao là không biết. Mấy ngày nay cũng là nóng lòng, bất quá ma ma thật cho rằng, trong phủ này ta muốn làm gì liền có thể làm sao?"

Ngô ma ma sửng sốt..

" Này nội phủ nhưng không phải từ chủ tử tới, đó là lo lắng Tống thị, chỉ một câu đem quyền lấy về tay......"

"Ma ma." - Trang Uyển lời nói thấm thía địa đạo.

"Cũng không có xem nhẹ ý tứ ma ma, nhưng ma ma nếu là thật thực sự nghĩ như vậy, đó là quá nông cạn."

Chung quanh đoan tiểu nha hoàn bưng khăn nước đã sớm bị Trúc Tương đuổi ra ngoài.

"Tứ gia nhà chúng ta bất đồng với nhiều bên,,ở trước mặt Hoàng a mã còn có Thái Tử gia, đều là có uy tín danh dự. Này hậu viện trước mặt mặt sự cũng đều hợp với căn, vạn sự trên thực tế đều là gia duẫn. Ta tuy rằng là đích phúc tấn, nhưng nếu Tứ gia muốn để cho ai có thể diện, ta cũng là ngăn không được."

Ngô ma ma rốt cuộc là không ra khỏi tư tưởng nữ nhân đương thời, lập tức nghĩ tới suy nghĩ của Trang Uyển. "Nhưng kia mấy cái, cũng không gặp kia mấy cái có nhà ai là thật......"

"Đó là vạn hạnh."

Trang Uyển tiếp tục hướng dẫn từng bước nói.

"Trong phủ Tứ bối lặc còn không có thật tiến này đó cái nhà mẹ đẻ đắc thế, đây cũng là nguyên nhân ta hiện tại liền phải đem Lý thị nâng lên vị trí trắc phúc tấn, để những người mới tiến vào dù muốn cũng không có cơ hội leo lên cao hơn được"

Ngô ma ma hốt hoảng gật gật đầu, "Nhưng này cùng se mặt sự......"

Vừa lơ đãng đề tài liền xả xa, Trang Uyển cũng là nhất thời cảm khái, chạy nhanh đem đề tài trở về.

"Điều ta muốn cùng ma ma nói chính là, này bối lặc phủ chung quy là phủ đệ của bối lặc gia, quyền quản sự nằm trong tay ta, loại nào không phải bối lặc gia định đoạt? Bối lặc gia không yêu kia không thành thật, cũng không phải chờ tham luyến nữ sắc, nếu là ta thật sự một lòng cấp gia tắc nữ nhân cấp chính mình cố sủng, nhưng không phải chọc gia phiền chán sao?"

Trang Uyển thấy Ngô ma ma không hé răng, liền biết bà đã bị mình thuyết phục.

"Ta hiện tại mang đứa nhỏ này, cũng coi như dừng bước, hà tất phản thao dư thừa. Thà lẳng lặng chờ những cái đó không thành thật nhảy ra, chúng ta chính là đang xem diễn kịch."



Trong các truyện Edit, 2 bộ cổ đại luôn làm Ad đau đầu nhất

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.