Pokemon Bắt Đầu Thực Hiện Mơ Ước

Chương 147: Chương 147: Moon Ball và Moon Stone




Lâm Phàm và May sở dĩ đuổi kịp nhóm của Satoshi là do lúc này đây nhóm Satoshi không thể không dừng lại hành trình vì một con Spoink.

Trả là đang lên đường thì Max gặp con này Spoink đang tìm kiếm viên ngọc trên đầu mình. Nó xin giúp đỡ mà tìm đến nhóm của Satoshi, việc nghĩa không từ Satoshi lập tức tung ra các Pokemon hỗ trợ tìm kiếm.

Đám người và Pokemon của mình đang lùng sục khắp nơi để tìm viên ngọc tròn màu hồng trên đầu của Spoink bị mất. Nhìn con này Spoink Lâm Phàm liền nảy ra ý định thu phục nó không vì gì khác chỉ vì nó là hệ Psychic Pokemon.

Pokemon hệ Psychic thường rất hiếm gặp được trong tự nhiên vì Pokemon hệ Psychic có rất nhiều năng lực đặc biệt để ẩn nấp lẩn trốn con người và hơn nữa cảm ứng lực của chúng là cực mạnh nên khi có nguy hiểm tới gần luôn cẩn thận chúng đã lẫn mất xa xa không còn bóng dáng.

Thường thì muốn có được một con hệ Pokemon hệ Psychic người ta thường phải bỏ ra công sức rất lớn cùng thời gian dài truy lùng và theo đuôi để bắt được chúng.

Hệ Psychic Pokemon khó bắt trình độ có thể thấy được qua trình độ hiếm gặp của chúng trong tay các nhà huấn luyện gia.

Thường thì 1000 tên huấn luyện gia mới xuất hiện một tên có một con hệ Psychic Pokemon. Mà những tên này không một tên huấn luyện gia nào là thực lực tầm thường, sở hữu một con hệ Psychic Pokemon thường đều là những tên có thể áp đảo đồng cấp huấn luyện gia tồn tại.

Sở hữu một con hệ Psychic Pokemon hầu như đều là bật hack tồn tại vì chiêu thức của Pokemon hệ này khắc chế hầu hết tất cả các hệ khác trừ hệ Ghost.

Một khi đã sử dụng chiêu thức chắc chắn mục tiêu sẽ chúng đòn mà còn không thể phản kháng. Trừ khi những Pokemon khác đối đầu với có hệ Psychic Pokemon có thực lực vượt xa hệ Psychic Pokemon mới có khả năng tránh thoát công kích của nó.

Nếu sở hữu được thêm một con Pokemon có hệ Psychic cho đội hình của mình Lâm Phàm tin tưởng với thực lực của mình có thể cho con này Spoink giúp hắn trở thành hack trong của hack tồn tại.

Vì do mất đi viên ngọc siêu năng của mình con này Spoink không thể sử dụng bất kì một chiêu thức siêu năng nào.

Hình thể nhỏ bé nó cộng thêm sức chiến đấu khi không có viên ngọc siêu năng cơ hồ là bằng không nên việc tìm được viên ngọc là điều không thể nào.

Nó không thể không nhờ sự trợ giúp của con người để giúp mình tìm kiếm lại viên ngọc đã mất.

Ở giữa khu rừng rộng lớn này Satoshi còn có thể gặp được một con hi hữu Pokemon hệ Psychic hơn nữa còn không có năng lực chiến đấu, không thể không nói vận khí của nhân vật chính lúc nào cũng thật sự quá nghịch thiên.

Nhưng vấn đề là Lâm Phàm để ý thấy Satoshi cũng không có ý định thu phục con này Spoink. Hắn cười thầm dắt tay May đi đến cùng đám bạn hội họp hỏi thăm tình hình sau đó cũng bắt đầu tìm kiếm ngọc siêu năng của Spoink cho nó.

_ “Xem ra tất cả đều là tiện nghi ta, nếu ngươi đã không có ý định thu phục con này Spoink vậy thì ta xin nhận lấy.” Nghĩ thầm trong lòng như vậy Lâm Phàm vui vẻ mà bắt tay vào tìm kiếm.

Lâm Phàm phạm vi tìm kiếm luôn không cách quá xa Spoink hơn nữa hắn còn cho Eevee đến câu thông với con này Spoink. An ủi, động viên, khích lệ… tất cả thành ý hắn đều biểu lộ cho Spoink thấy.

Dù sao đã coi nó thành Pokemon của mình Lâm Phàm cũng không thể không quan tâm đến tâm tình tiêu cực của nó.

Lâm Phàm có thể sử dụng nhiều biện pháp để sớm tìm ra viên ngọc siêu năng của Spoink nhưng hắn không làm như vậy.

Lí do là vì dù sao hắn đang cần càng nhiều hơn thời gian để cho Spoink thích nghi với sự xuất hiện của mình cùng có hảo cảm với hắn nên Lâm Phàm bình tĩnh tìm kiếm chỉ thi thoảng đến bên Spoink an ủi một hai sau đó lại nỗ lực tìm kiếm bằng chính sức lực của mình.

Spoink có thể cảm nhận được Lâm Phàm tiếp cận mình không có một chút nào ác ý hơn nữa Lâm Phàm hành động cũng được nó nhìn ở trong mắt nhớ ở trong lòng.

Không biết từ khi nào sau buổi tìm kiếm con này Spoink đã thân thiết với Lâm Phàm hơn rất nhiều. Nó luôn nhảy sát bên người Lâm Phàm cùng Lâm Phàm tìm kiếm ngọc siêu năng của chính mình.

Tuy lúc này đây Spoink lộ rõ yếu điểm chết người là không có ngọc siêu năng nó không có chút nào sức chiến đấu nhưng không vì thế mà Lâm Phàm giảm bớt đi ý nghĩ thu phục con này Spoink vì hắn biết yếu điểm này sẽ không còn khi nó tiến hóa thành Grumpig.

Đến lúc đó nó mới thể hiện được độ bá đạo của một con Pokemon hệ Psychic ở trong chiến đấu.

Một ngày tìm kiếm trôi qua, Lâm Phàm vì không cho Pokemon của mình hỗ trợ tìm kiếm mà chỉ dựa vào chính sức lực của mình hơn nữa còn là tập trung cao độ dụng tâm tìm kiếm nên trên mặt hắn cũng lộ ra một chút uể oải.

Nhưng công sức của hắn bỏ ra cũng không phải không thu hoạch được gì, thứ nhất thu hoạch đó là Spoink đã rất thân cận với hắn.

Thứ hai đó là hắn phát hiện được May cũng rất biết chiếu cố hắn. Lúc này May đứng trước mặt Lâm Phàm đang ôn nhu mà lau mồ hôi trên trán hắn sau đó giúp hắn xoa bóp vai.

Lâm Phàm tỏ ra rất hưởng thụ biểu lộ, hắn ôm nhẹ kéo May vào trước người sau đó môi hắn lại khẽ trạm vào môi May. May đỏ mặt mỉm cười mà nhìn hắn tay cũng nhẹ nhàng mà luồn qua sau lưng ôm eo hắn sau đó tựa đầu vào ngực Lâm Phàm.

May khi yêu dường như thay đổi hẳn một người, tuy vẫn còn tinh nghịch đáng yêu nhưng có những lúc ở bên Lâm Phàm lại ôn nhu đến lạ thường.

Dù mới xác định quan hệ yêu đương với Lâm Phàm nhưng May đã coi Lâm Phàm thành tất cả của mình đến chăm sóc hắn. Điểm này cũng là điểm mà hắn thích nhất ở May.

Buông ra May ôm ấp vì Lâm Phàm còn có chuyện chính phải làm đó là giúp con Spoink này tìm kiếm được ngọc siêu năng sau đó thu phục nó.

Vì trời đã sắp tối nên Lâm Phàm không thể không đấy nhanh hơn tốc độ tìm kiếm của mình.

Cuối cùng nhờ sự nháo trò của đội hỏa tiễn nên Lâm Phàm và nhóm Satoshi cũng tìm được viên ngọc siêu năng của Spoink. Lúc này viên ngọc đang an vị ở trong lòng của một con Clamperl.

Loại Pokemon có hình con sò biển này không có đặc điểm gì ngoài chiếc vỏ cứng như sắt thép bảo vệ lấy thân hình nó.

Hơn nữa tốc độ đóng vỏ của nó là rất nhanh, muốn dùng sức mạnh để lấy được viên ngọc siêu năng cho Spoink là điều rất khó.

Tuy với Lâm Phàm điều này là tương đối dễ dàng nhưng nó sẽ gây cho Spoink có cái nhìn xấu về hắn.

Lâm Phàm muốn Pokemon của mình là tâm phục khẩu phục toàn tâm toàn ý đi theo hắn chứ không cần những con Pokemon bị ép buộc.

Lâm Phàm coi Pokemon của mình thành những người bạn kề vai chiến đấu chứ không phải là công cụ nên hắn sẽ không ép buộc Pokemon của mình phải phục tùng hắn.

Đến bây giờ trong những con Pokemon của hắn cũng chưa có trường hợp nào là bị ép buộc đi theo hắn.

Nếu qua thời gian ở chung cảm thấy không hợp nhau có lẽ hắn sẽ thả Pokemon không tự nguyên đi theo hắn về tự nhiên chứ chắc chắn không có chuyện ép buộc nó như công cụ để chiến đấu cho mình.

Đang suy nghĩ cách vẹn toàn nhất để lấy được viên này ngọc siêu năng cho Spoink nhưng không có cách nào Lâm Phàm không khỏi nhăn lại mi đầu.

Ở một bên May mỉm cười sau đó lấy ra một khối vảy nhỏ màu hồng phấn đặt vào tay Lâm Phàm.

Nhìn thấy khối vảy này Lâm Phàm không khỏi hai mắt sáng lên. Đây là phần thưởng của một giải thi đấu Pokemon Contest mà May giành được quán quân lấy được.

Tác dụng của chiếc vảy này không có gì khác ngoài việc giúp cho Clamperl tiến hóa thành Gorebyss.

Có chiếc vảy này Lâm Phàm tự tin mình có thể trao đổi viên ngọc siêu năng của Spoink với Clamperl vì chiếc vảy này đối với mọi con Clamperl đều có thể nói là chí bảo.

Cho May một ánh mắt cảm ơn vì có mọi người ở đây nên không thể nào thưởng cho May nhưng Lâm Phàm đã ghi sổ điều này.

Mang tâm tình vui vẻ Lâm Phàm tiến về phía mỏm đá bên bờ biển nơi con Clamperl này đang nằm để tiến hành “giao dịch”.

Lúc này Satoshi đang cố cùng nó câu thông mong rằng có thể lấy lại viên ngọc siêu năng.

Tất cả bảo bối linh tinh Satoshi đều lấy ra thử làm trao đổi với Clamperl nhưng kết quả hiển nhiên là không thành công.

Đơn giản là vì không có vật nào của Satoshi lấy ra là có ích đối với Clamperl nên đương nhiên nó sẽ không trao đổi với Satoshi.

Lâm Phàm bảo hắn lui lại để mình tới thử xem sau đó tiến đến bên con này Clamperl và lấy ra chiếc vảy màu hồng cho con này Clamperl nhìn thấy.

Vừa thấy được trong tay Lâm Phàm viên này màu hồng vảy nhỏ Clamperl lập tức mở ra hai mắt sáng rực sau đó chằm chằm mà nhìn vào trong tay Lâm Phàm.

“ Ngươi muốn có được chiếc vảy này sao?” Clamperl gật đầu liên tục

Xem ra con này Clamperl đối với chiếc vảy nhỏ này rất khát vọng nên bắt tới tay viên ngọc siêu năng của Spoink là điều chắc chắn nằm trong tầm tay của Lâm Phàm.

“ Ngươi có thể hay không trả lại ta viên ngọc màu hồng kia lại cho ta?”

Clamperl không chút suy nghĩ mà gật đầu đáp ứng. Tuy rằng có viên ngọc này bên người làm cho tinh thần của nó rất dễ chịu nhưng tác dụng không lớn với Clamperl mà chiếc vảy kia lại rất quan trọng với nó nên nó không chút do dự mà đáp ứng Lâm Phàm.

Mang theo suy nghĩ kiếm thêm chỗ tốt từ con này Clamperl Lâm Phàm mỉm cười mà nói với nó.

“ Trả lại ta viên ngọc đó là điều ngươi cần phải làm vì nó vốn không phải là của ngươi nhưng ngươi cũng biết chiếc vảy này đối với ta vô cùng trân quý nếu ngươi không thể đưa cho ta được thứ gì đó làm trao đổi thứ lỗi cho ta nói thẳng thứ này ta không thể cho ngươi à.”

Nghe được Lâm Phàm lời nói Clamperl cuồng nhiệt trong mắt rút đi rất nhiều thay vào đó là suy tư biểu lộ.

Nhìn Clamperl suy tư Lâm Phàm biết được con này Clamperl trên người nhất định có thứ tốt xem ra lần này không uổng công dụng tâm tìm kiếm à.

Trong lòng đã vui đến nở hoa nhưng trên mặt Lâm Phàm vẫn lộ ra vẻ mặt bình tĩnh cùng không sao cả bộ dạng.

Thấy Clamperl suy nghĩ có chút lâu Lâm Phàm lập tức lộ ra không kiên nhẫn biểu lộ sau đó giả vờ thu vào chiếc vảy màu hồng làm ra động tác quay người dời đi.

Thấy động tác của Lâm Phàm cả Clamperl và Spoink đều gấp.

Spoink thấy biểu lộ của Clamperl thông minh nó đã biết Clamperl đồng ý đổi lại viên ngọc của mình cho Lâm Phàm nhưng khi Lâm Phàm ý đinh dời đi nó có chút bất an nhưng vì tin tưởng Lâm Phàm nó cũng không có làm ra phản ứng mà yên lặng theo dõi Lâm Phàm.

Liếc mắt thấy biểu hiện của Spoink Lâm Phàm cảm thấy hài lòng. Spoink lựa chọn tin tưởng hắn xem ra việc thu phục được Spoink cũng không khó khăn như hắn tưởng.

Còn Clamperl vừa thấy Lâm Phàm định dời đi lập tức phát ra nhưng âm thanh phập phồng như thổi bong bóng.

Khi thấy Lâm Phàm nhìn qua phía mình nó gấp không thể chờ nổi mà lấy ra thứ tốt mà nó cất dấu bấy lâu nay.

Dưới ánh mắt mong đợi của Lâm Phàm một quả Moon Ball xuất hiện trước mặt hắn.

Đây là một loại Poke Ball trên mặt bóng có một hình mặt trăng màu vàng thích hợp để bắt các Pokemon dùng đá mặt trăng (Moon stone) để tiến hóa như Nidoran, Clefairy, jigglypuff, Skitty,...

Đối với các Pokemon loại này tỉ lệ bắt thành công là rất cao với x4 tỉ lệ rất khó để không thành công.

Dù vậy Lâm Phàm cũng không thể không lộ ra biểu lộ thất vọng vì Moon Ball đối với hắn mà nói gần như là không có chút tác dụng.

Nếu là trước đây khi hắn có ý định thu phục một con Jigglypuff thì còn có khả năng Lâm Phàm sẽ động tâm nhưng bây giờ thì không thể.

Nhìn biểu lộ của Lâm Phàm con này Clamperl lập tức gấp gáp mà lấy ra thêm một viên Moon Stone dấu trong vỏ sò của mình để làm ra trao đổi.

Có lẽ Moon Ball và Moon Stone là cùng một bộ của một nhà huấn luyện gia nào đó chuẩn bị cho Pokemon sắp tới của mình. Chỉ là không biết vì lí do nào đó vô tình bị Clamperl có được và chiếm làm của riêng.

Lâm Phàm có chút nghi ngờ bộ này bóng Poke và đá tiến hóa có phải hay không là chuẩn bị riêng cho May.

Bây giờ May đã sở hữu 4 Pokemon theo thứ tự là Bulbasaur, Eevee, Combusken và Beautifly. Theo Lâm Phàm biết May còn sẽ thu phục thêm một con Skitty trong tương lai nên bộ vật phẩm này quả thực sinh ra đã là dành cho May.

Nếu là dành cho May Lâm Phàm vẫn là vui vẻ tiếp nhận. Hơn nữa nhìn đến bộ dạng khổ bức vì sợ Lâm Phàm từ chối trao đổi Clamperl Lâm Phàm không kéo dài thêm thời gian mà dùng chiếc vảy màu hồng kia trao đổi lấy 3 vật phẩm mà Clamperl đưa ra.

Khi tất cả vật phẩm trao đổi tới tay cả hai bên đều lộ ra vẻ mặt hài lòng sau đó không quan tâm nữa đến đối phương mà bắt đầu làm công việc của riêng mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.