Pokemon Kaitou Izumi

Chương 634: Chương 634: Điều phối viên VS Đạo quán huấn luyện gia (3)




Shiratori không có dấu hiệu muốn đổi pokemon chiến đấu, hiện tại Roserade thể lực không còn nhiều, tranh thủ cơ hội dùng nốt sức mạnh tăng cường đến từ Sword Dance mới là lựa chọn tối ưu.

Kỹ năng Power Whip là một trong những đòn vật lý mạnh nhất của hệ Grass pokemon, có thể sử dụng nó thuần thục như vậy, không phải đơn giản lữ hành một hai năm là ai cũng có thể nắm giữ.

Misty bật cười một chút, sự tự tin ở trên khuôn mặt của cô vẫn chưa từng dao động, trận đầu đối với cô mà nói chỉ là đang thăm dò mà thôi

“Ra sân, đến lượt ngươi rồi, Golduck!”

Đồng bạn thứ hai là một người bạn lâu năm, vẫn luôn không chịu tiến hóa ngốc nghếch Psyduck cuối cùng trở thành soái khí Golduck.

Nhìn thấy pokemon này, Shiratori liền lập tức cẩn thận lại rồi, đối phương cho cô cảm giác nguy hiểm hơn con Starmie hồi nãy nhiều.

“Roserade, cẩn thận!” Shiratori nhắc nhở, pokemon đóa hoa lập tức gật đầu, nó thở dốc đã dần chậm lại, nhịp thở đều dần.

Trong một thời gian ngắn khôi phục lại một phần nhỏ thể lực, đấy là lợi thế của hệ cỏ pokemon dưới thời tiết ánh nắng lúc này.

Misty nhìn thấy tốc độ khôi phục của Roserade không có biểu hiện gì nhiều, mỉm cười nhìn tới đang đứng ở trên trụ Golduck tự tin

“Hai bên sẵn sàng? Thi đấu!” Trọng tài dứt lời, lập tức một cơn sóng mạnh mẽ cuốn tới trước người Roserade.

Đấy là chiêu Surf, không những vậy, chiêu thức này còn được bổ trợ bằng Psychic làm gia tăng uy lực.

So với Starmie, trình độ siêu năng lực của Golduck hoàn toàn nằm ở một trình độ khác, dù không sở hữu hệ Psychic, nhưng thiên phú nắm giữ ưu thế rõ rệt.

“Đập nát nó ra!” Dứt khoát chỉ huy.

Rõ ràng là tình huống này Shiratori không thể làm gì khác ngoài việc cường ngạnh chống đỡ, bởi vì thể lực cạn kiệt, có thể phát huy địa phương của Roserade thu hẹp trên diện rộng.

Nhưng điều đó không có nghĩa là Roserade là bất lực chịu chết, Roserade uy lực cực mạnh Power Whip tuyệt đối không thể khinh thường.

ẦM!

Roi mây đột ngột xé tan cơn sóng, với sức công phá cực cao, Roserade hai tay chụm lại nhưng gồng hết toàn bộ sức mình.

Đứng ở trên đỉnh của chiêu thức, Golduck thấy vậy lập tức tránh đi nguy hiểm

“Dùng Aqua Jet!”

Misty mỉm cười, mở đầu bằng một chiêu thức tấn công diện rộng là để bức cho Roserade dùng ra đại chiêu của đối phương.

Uy lực đủ cường khiến cho Roserade rất khó lẫn trốn, mà cường ngạnh chống lại liền khiến Roserade vào thế bị động.

Đóa hoa pokemon lập tức bật nhảy lùi về sau, Power Whip thu hồi, sóng nước đánh vào mặt sân tạo nên oanh động không nhỏ.

Shiratori thấy Golduck tiến tới với tốc độ thật nhanh, nhíu mày liền lập tức nói

“Petal Blizzard!”

Lại là chiêu thức lúc đầu sử dụng, cơn lốc hoa khởi phát chiêu thức ngắn gọn, nhưng uy lực giảm bớt.

Đối với Aqua Jet bao phủ toàn thân Golduck cố gắng hạn chế được phần nào thì càng tốt.

“Stun Spore + Sweet Scent” Hai loại hình powder kỹ năng phống ra, Tê liệt phấn với Mùi hương ngọt ngào bao phủ lấy Golduck.

Khắp nơi vây tỏa lập tức đem Golduck chặn đứng, hoặc là Shiratori nghĩ như vậy…

“Ha ha.. Zen Headbutt” Misty cười lạnh, ngón tay búng lên, lập tức ngọn nước trở thành mũi giáo bao phủ trước người Golduck.

Tiếp đến cơ thể bọc bởi Siêu năng lực chắn đi nguy hiểm đến từ bụi phấn kỹ năng, trình độ đột phá của Golduck không phải là lúc này Roserade có thể chặn được.

“Cẩn thận, Roserade, Protect!”

Shiratori nhận ra sai lầm, vội vàng bổ chữa, nhưng rất tiếc là đã muộn, Golduck lấy cực mạnh lực xung kích đập nát Lá chắn bảo vệ của Roserade.

Chưa dừng tại đấy, để đảm bảo an toàn kết thúc trận đấu, Golduck liền ném tới một khối Water Pulse đánh bật đối thủ

“Trận đấu nhận thua, Sylveon, đón lấy Roserade!”

Kết quả rất rõ ràng, Shiratori đối với trọng tài nhận thua, sau đấy ném tới pokeball để Tiên tinh linh đỡ lấy Roserade.

Sylveon hai cái ruy băng linh hoạt bao lấy cả người đóa hoa, lúc này hai mắt của Roserade đã xoay tròn, biểu hiện mất đi năng lực chiến đấu.

Có thể nỗ lực thêm được một lúc đã là toàn bộ khả năng của Roserade rồi, Shiratori thu hồi nó lại pokeball, đối với quả cầu hôn nhẹ nói cảm ơn.

Từ biểu hiện vừa rồi, xem ra Misty đã hoàn toàn nghiêm túc, Shiratori hít một hơi thật sau, trận đấu với đạo quán huấn luyện gia thật sự thách thức trình độ khiêu chiến của cô rất nhiều.

“Sylveon, ngươi lên đi!” Cùng với đồng bạn thân nhất của mình nói, Sylveon đáp nhẹ lên trụ đứng tại sân nước thi đấu.

Mặc dù trận thứ hai này đánh khá thụ động, nhưng Shiratori có trận đầu làm nóng nên cô còn chưa đến mức trật nhịp.

Golduck không phải loại hình quá thiên về sức mạnh hoặc tốc độ pokemon, đối phương giống như bản tăng cường của Starmie, phối hợp giữa chiêu thức hệ nước và siêu năng lực thật sự là rất khó xơi.

“Xin mời?” Misty vươn tay ra làm tư thế mời chào, gương mặt tươi cười lúc này của cô thật sự khiến Shiratori khó chịu.

“Bình tĩnh, Shitatori, nhớ kỹ mục đích của mình!” Kaitou lúc này mới cất lời nhắc nhở, Shiratori đang bị cuốn vào tiết tấu của Misty.

Được đến nhắc nhở, Shiratori mới bình tĩnh trở lại, sau đấy đối với Misty nở lại một nụ cười hết sức thân thiện.

Bản lĩnh của đứng đầu điều phối viên chuẩn bị phô bày hết ra, tổ hợp kỹ mà thôi, cô am hiểu nhất chính là thứ này.

“Sylveon, Fairy Wind + Swift!”

Shiratori lấy lại phong độ rất nhanh, đối với Tiên tinh linh ra mệnh lệnh, Cơn gió tiên phối hợp với Ngôi sao tốc độ tấn công về phía Golduck.

Màu vàng ngôi sao ẩn dưới cơn gió phấn hồng tạo nên điểm nhấn xinh đẹp, nhiều khán giả kinh ngạc trước chiêu thức này

“Water Gun!”

Misty không có làm ra quá lớn phản ứng, tổ hợp kỹ này của Shiratori nhìn qua thì khá là choáng ngợp, nhưng tính thực chiến không cao.

Golduck chỉ cần làm ra một điểm đột phá, mọi thứ liền được giải quyết ngắn gọn.

Súng nước đánh nát một lỗ hỗng giữa Fairy Wind cùng Swift, nhưng nào ngờ đến Ngôi sao tốc độ lại cấp tốc xoay tròn bao vây lấy khắp mọi nơi của Golduck?

Bất ngờ biến đổi làm cho Misty ngạc nhiên, khống chế tinh xảo như vậy… lực công phá của tổ hợp kỹ vẫn không tăng cao, nhưng mà rốt cuộc là chiêu thức này đối phương đã luyện tập bao lâu?

“Golduck, lặn xuống!” Misty tính chiến lược rút lui, trận này Sylveon không thể dùng thủ đoạn giống như Roserade được, và Golduck cũng không thể bị chặn lùi giống Starmie.

Biến mất khỏi tầm nhìn, Sylveon lập tức buộc hai cái ruy băng vào hai bên sân trụ, đem bản thân cứng rắn kéo ở không trung.

Tương tự như Golduck, trình độ của Sylveon tuyệt đối không phải là Roserade có thể sánh bằng.

“Disarming Voice! Bức nó ra!” Shiratori cực kỳ xinh đẹp chỉ huy, Sylveon từng động tác di chuyển đều mang theo sự uyển chuyển cực cao.

Tiếng khóc đáng yêu lập tức vang lên, đem mặt nước gợn sóng có hơi chấn động, lúc này nếu Golduck chuẩn bị phóng ra lập tức sẽ bị Sylveon bắt lấy!

Khuôn mặt Misty có chút cau lại, đau đầu đối thủ làm cho Misty cảm giác không phát huy tốt lắm năng lực của chính mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.