Pokemon Kaitou Izumi

Chương 638: Chương 638: Tim tới, di chuyển!




Bên trong hang động ở ngoài thành phố, nơi rời xa khu dòng người tấp nập, ánh trăng trên cao hôm nay có vẻ sáng hơn bình thường.

“Pika pika?” Một con Pikachu màu vàng đang ngơ ngác quay đầu nhìn về phía sau.

Nơi này có rất nhiều loài pokemon đang sinh sống với nhau theo quy mô lớn, điều này vốn dĩ là bình thường, nhưng vấn đề là bọn chúng vốn không cùng một chủng tộc.

Giả sử rằng đây là tộc đàn của loài Pikachu, như vậy điều này là có thể hiêu được.

Bất quá kể cả các pokemon sống ở vùng ẩm thấp, vùng khô nóng hay nơi lạnh giá đều tập trung lại một chỗ, đó không phải là chuyện gì dễ thấy.

Lúc này đang lơ lửng ở trên không trung, người mà Pikachu vừa mới quay đầu hỏi đang nhìn về nơi xa xăm.

“Huh? Không có chuyện gì..” Âm thanh không quá giống của nhân loại, bất quá phát âm lại cực kỳ chính xác.

Hình người pokemon đang trả lời cho câu hỏi của Pikachu, làm xoa dịu đi cảm giác bối rối của đứa nhỏ.

Đúng vậy, cái pokemon đang lơ lửng ở bên trong hang động này chính là Mewtwo, một Thần thú nhân tạo được cấu thành từ gene của Mew.

Vừa rồi nó cảm nhận đươc một sự tồn tại đáng sợ bất ngờ xuất hiện tại bên trong Cerulean City, vì vị trí khá gần nên Mewtwo rất dễ dàng phát hiện.

Hơn nữa đối phương cũng không hề che dấu loại năng lượng này, thứ sức mạnh đáng ra không nên có mặt tại Kanto địa khu.

“Rốt cuộc là ai vừa mới tới?” Mewtwo thầm thì tự hỏi, ở đằng sau mấy cái pokemon bé nhỏ đang vây tụ xung quanh Mewtwo để an ủi nó.

Bình thường Mewtwo hiếm khi có loại biểu cảm như vậy, chung sống với nhau lâu năm, Mewtwo đã có không nhỏ tình cảm với quần thể pokemon này.

Nhắm mắt lại cảm thụ ánh trăng chiếu rọi ở buổi đêm yên lặng, có lẽ sẽ không lâu sau, sẽ có người tới tìm đến nó.

Dịch chuyển vào sâu bên trong hang động, Mewtwo đang chờ đợi.

Lúc này ở bên trong Cerulean City, khiêu chiến xong Misty quán trưởng và nhận lấy được huy chương, hai cô gái đã bắt đầu kết thân với nhau nhanh hơn.

Sau khi biết được Shiratori là điều phối viên dẫn đầu tại Hoenn hiện nay, cô không khỏi nhớ tới May, đấy là một cô bạn đồng hành với Ash hồi ở Hoenn địa khu.

Nhắc về May, hai người Misty và Shiratori lại có đề tài chung để nói chuyện, đối với các tiền bối đáng kính, Shiratori hiển nhiên đều đã tiếp xúc qua.

Để có thể mở rộng con đường làm Điều phối viên hơn, hiện tại May đang đi du lịch khắp thế giới.

Hai người Misty và Shiratori bây giờ đang ở trong sân khấu biểu diễn nước, phối hợp giữa Milotic và Gyarados nhảy múa với nhau

“Gyarados, Milotic, dùng Aqua Tail!”

Hai cô gái cùng lúc chỉ huy, chiếc đuôi phát sáng màu xanh nhạt khuấy động mặt nước, tinh vi điều khiển và bạo lực sức mạnh tạo nên độ rung động không nhẹ.

Ở gần đấy quan sát, Kaitou và Lous đảm nhiệm vai trò tránh để xung kích của đợt biểu diễn quá hoại kiến trúc xung quanh.

Mặt dù đã dịch chuyển ra bên ngoài sân nước ngoài trời rồi, nhưng cả hai hợp tác với nhau vẫn mang tới sức đột phá bất ngờ.

“Kết thúc, Gyarados, dùng Water Pulse”

“Milotic, Ice Beam!”

Misty chỉ huy Gyarados, Shiratori chỉ huy Milotic, hai người không ai thua ai học tập phong cách ra lệnh của đối phương.

Kết thúc bằng một màng bạo tạc băng giá vỡ vụn, Shiratori và Misty cưỡi lên trên pokemon của mình đáp xuống.

Mặt sân nước đã hóa thành băng giá, hai cô gái nhẹ nhàng đứng vững trên sân vô cùng duyên dáng.

“Finish!!”

Cúi đầu làm tư thế cúi chào, ba chị em Daisy ở đằng xa thấy màn biểu diễn này liền không ngừng vỗ tay

Lần này biểu diễn là một sự học tâp giao lưu giữa hai cô gái, Misty cũng đã kiềm chế lại bản thân để tập trung hơn vào sự hoa lệ.

“Làm tuyệt lắm, Shiratori” Misty chạy lại gần ôm lấy Shiratori cười nói

“Ừm, một màn trình diễn đầy tươi mới, đúng không?” Shiratori gật đầu đáp, đồng thời quay sang nhìn về phía Kaitou và Lous

Ở đằng xa hai người liền lập tức gật đầu, ở tại bên trong Cerulean City đã có vài hôm, cho tới thời gian gặp lại hai người Scott để trở về Battle Tower còn lại hai ngày.

Trong thời gian qua Misty đã dẫn hai người bọn cậu đi tham quan khá nhiều nơi, tuy nhiên địa điểm mà Misty dẫn tới hầu như đều khá thú vị.

Giống như là vui chơi mạo hiểm hay là sân bơi tự do, Kaitou dẫn Shiratori mua một số món quà lưu niệm.

Cùng lúc đấy, Zorua đã sẵn sàng làm nóng người cho kế hoạch vào tối nay của bọn cậu, hóa thân trở lại làm Yveltal phóng lên bầu trời, cấp tốc cảm nhận vị trí của cái thần thú đang sống ở gần đây.

Trở về bên trong Trung tâm pokemon, Kaitou cũng không có nghỉ ngơi, cậu vốn dĩ cũng không vận động nhiều hôm nay.

Vừa mới tắm rửa xong Shiratori liền đối với Kaitou hỏi thăm

“Bây giờ liền di chuyển?”

“Ừm, Yveltal đã tìm ra được vị trí cụ thể của đối phương, cũng như khóa chặt lấy, hai ngày nữa liền trở về Kanto, cho nên bây giờ liền đi là hợp lý” Kaitou gật đầu, cậu nhanh chóng mang lên đôi giày thể thao.

“Kaitou, ở bên cạnh vị trí mà Yveltal khóa chặt có rất nhiều pokemon khác sinh sống” Lous vừa mới từ bên ngoài dịch chuyển trở lại, dựa vào siêu năng lực mạnh mẽ của mình mà do thám Cerulean Cave.

“Lượng lớn pokemon sao?” Kaitou quay đầu lại hỏi xác nhận

“Đúng vậy, tuy nhiên chủng loại rất tạp, hơn nữa bọn chúng đều có một chút gì đó không đúng lắm, giống như không phải bình thường pokemon vậy…” Lous ngồi xuống tiếp tục nói

“Không phải bình thường pokemon? Là rất mạnh sao?” Shiratori nghi ngờ hỏi

Là dạng gì pokemon có thể nhận được đánh giá là không bình thường pokemon từ Lous?

Lous lại lắc đầu cau mày nói “Không phải là mạnh mẽ pokemon, thực lực thì tạm được, vấn đề là từ bên trong tần số của các pokemon này cứ giống như xuất phát từ một khởi nguồn vậy, kể cả cái pokemon quỷ dị đứng đầu cũng vậy”

Đây là thứ khiến Lous ngạc nhiên, các pokemon ở bên trong Cerulean Cave kỳ dị một cách mà Lous không nhìn thấu được.

Trước giờ vẫn chưa gặp tình huống này, Lous hướng sang phía Kaitou biểu thị nghi hoặc, giống như Kaitou biết một chút gì đó về điều này

“Ta cũng không rõ ràng lắm, nhưng bọn chúng có thể là nhân tạo pokemon! Hơn nữa là đồng loạt sản xuất!” Kaitou suy nghĩ một chút giải thích, chuyện ở Kanto địa khu thực sự là cậu không còn nhớ rõ lắm.

Dành một chút thời gian nói cho Shiratori và Lous khái quát về vấn đề này, không thể nói quá rõ ràng, tuy nhiên sự tồn tại về Mewtwo cũng không phải là quá mức thần bí.

Dù sao nó được tạo ra đã đươc khá lâu rồi, hơn nữa các sự kiện sau này cũng có ghi chép lại về Mewtwo.

Coi như là pokemon ngoài vũ trụ đều được thống kê và thu nhận lại dữ liệu khá đầy đủ, giống như Mewtwo loài pokemon được con người tạo ra sao lại có thể là hoàn toàn không ghi chú được.

“Kaitou, đi thôi!” Trong đầu vang lên âm thanh của Yveltal, có vẻ như nó đã hoàn toàn khóa lại vi trí của đối phương.

Nghe xong Yveltal câu nói, Kaitou lập tức gật đầu đứng dậy trong lòng mặc niệm trả lời, Shiratori liền đứng ở bên cạnh cậu, Lous phối hợp cùng Kaitou mang cả ba lập tức dịch chuyển.

Địa điểm, không trung, nơi đứng, phía trên một cánh rừng gần Cerulean Cave.

Ánh trăng chiếu rọi màn đêm, tiếng loạt xoạt của bụi cây thỉnh thoảng phát ra, sau đấy lập tức im bặt.

Được phủ bởi thứ ánh sáng màu bạc mờ ảo của mặt trăng, gương mặt của Mewtwo hiện ra trước mặt ba người Kaitou!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.