Pokemon Kaitou Izumi

Chương 616: Chương 616: Trải nghiệm tại đạo trường, chuẩn bị chiến đấu!




Cản lại Greta, Scott liền lập tức chỉ huy Axender kêu gọi một lực lượng đệ tử của đạo trường đi xử lý sân đấu cho lần khiêu chiến lần này.

Mang cả đống máy móc quay hình lại đây, lần trước ghi hình trận chiến giữa Kaitou và Anabel đã mang tới không ít thu nhập cho giải đấu.

Để được tận hưởng một trận đấu đẳng cấp cao, không thiếu người bỏ ra bó lớn của cải để tới trực tiếp quan sát, thậm chí vung tiền như rác để mua lại một bản ghi hình của Battle Frontier giải đấu.

Lần này tại đạo trường thi đấu vốn là trường hợp bất đắc dĩ, tuy không thể mời thêm khách tới quan chiến trực tiếp, nhưng ghi hình vẫn là phải có.

“Hừm.. xem ra là ngày hôm nay không thể thi đấu được rồi, nếu không ngại thì ta có thể dẫn hai người đi tham quan đạo trường?” Greta quyết định cho các đệ tử hôm nay nghỉ ngơi một ngày.

Đối với Kaitou và Shiratori thân thiện ngỏ lời mời, tất nhiên là không có lý do gì để từ chối hai người liền gật đầu.

Sắp xếp xong Greta cô gái nhỏ, Scott liền cùng với Axender và một đoàn đệ tử của đạo trường đi làm công việc của mình.

Trước đấy Scott đã có chuẩn bị sẵn sân đấu rồi, bất quá muốn thực sự khởi động được để hai huấn luyện gia bước lên thi đấu liền cần phải chờ thêm chút thời gian.

Vì phong cách thi đấu của Greta rất đặc biệt, và Scott có thể khẳng định Kaitou rất khó mà thua được, nhưng khiêu chiến là khiêu chiến, vẫn cần phải sắp xếp cẩn thận.

Bên phía Greta, cô đang dẫn hai người Kaitou thăm quan khu vực luyện công của đạo trường, nơi nghỉ ngơi, nơi uống trà tịnh tâm.

Một cảm giác mang rất đậm hương vị nhật bản, nơi này thật sự rộng lớn hơn nhiều so với tưởng tượng của Kaitou.

“Đúng rồi, Greta, ta có thể thử học tập karate trong vòng vài ngày ở đây được không?” Shiratori thử đề nghị hỏi.

Cô rất muốn cảm nhận làm đệ tử của một đạo trường lớn như vậy rốt cuộc là cảm giác thế nào, có thể mang thêm ngọn gió mới cho phong cách trình diễn của cô hay không.

Greta kinh ngạc nhìn thân hình mảnh mai của Shiratori, bất quá biết được thân phận thật sự của đối phương, Greta không quá do dự liền gật đầu.

Điều phối viên cần nhất chính là sự trải nghiệm, hơn nữa với người như Shiratori, nói trải nghiệm là vậy thôi, chứ đã đầu nhập vào là hoàn toàn nghiêm túc.

“Không thành vấn đề, tối nay ta liền kêu người chuẩn bị cho ngươi một bộ đồ!” Greta vỗ ngực nói, bộ ngực phẳng của Greta không đáng khen là mấy.

Tuy nhiên nét đẹp của Greta mang rất đậm chất loli, một vài nam tính có sở thích đặc thù hẳn là không ngại trước sân bay bằng phẳng này.

“Thế, còn Kaitou thì sao? ngươi có muốn trải nghiệm thử không?” Greta tò mò nhìn qua hỏi, huấn luyện gia đẳng cấp càng cao thì thể lực càng không tệ, đối phương hẳn là không từ chối đi?

Kaitou nhìn qua Shiratori, sau đấy nhìn lại Greta, cuối cùng vẫn là gật đầu đồng ý “Tốt, không có vấn đề!”

Cậu cũng không muốn bị bạn gái mình hành cho ra bã đâu, vừa mới chính thức mối quan hệ không bao lâu, đột nhiên Kaitou cảm giác mình rơi vào hang cọp.

Greta cười cười gật đầu nói, cô đang tính toán, nếu như Kaitou thực lực mạnh như vậy, đánh không lại đối phương ở trận đấu pokemon cũng có thể trả thù một chút ở phương diện võ thuật nha.

Bất quá đấy chí là suy tính thoáng qua, đi tham quan hết đạo trường tốn không ít thời gian, cũng không biết bình thường đệ tử ở đây làm gì cái ở nơi rộng lớn này.

Tối hôm đó mọi người liền được trải nghiệm cảm giác ăn uống tập thể, vừa mới nghe được Greta lời nói, các đệ tử liền ăn như hổ đói, giống như sợ rằng ai đấy cướp đi đồ ăn của mình.

Bọn họ vừa ăn vừa khen ngon, Kaitou không cảm giác được mùi vị đặc biệt, nhưng mà ở trong bầu không khí thế này, đúng là ngon miệng hơn thật.

Kaitou và Shiratori liền tách ra ở bên trong đạo trường, Greta bắt thân làm quen, hai chị em bọn họ đi tắm ở bồn nước nóng.

Để lại Kaitou ở trong phòng ngồi tịnh tâm với đám đệ tử đao to búa lớn của Battle Arena.

Một cái người thanh niên to lớn cậu gặp sáng nay liền cười thân thiện chào hỏi “À, Kaitou đúng không? Lần này cậu tới tham chiến giải đấu Battle Frontier?”

“Vâng, anh là?” Kaitou gật đầu trả lời.

“Ây, thật xin lỗi, ta là Datte, hân hạnh được gặp cậu” Datte vừa nói vừa cười xấu hổ, đưa tay ra chào hỏi với Kaitou.

Nhìn qua thì đối phương là một người thành thật, Kaitou cũng bắt tay với đối phương, Datte là đệ tử lâu năm tại đạo trường của Greta.

Đối phương chỉ đơn thuần bắt chuyện làm quen với Katiou, nói một chặp liền hóa ra Datte chuẩn bị muốn rời khỏi đạo trường, thử bắt đầu một cuộc hành trình mới cho mình.

Độ tuổi của anh ta khá lớn, mười tám tuổi, bất quá vẫn có thể tham dự đại hội liên minh tại Kanto được.

Pokemon ở đẳng cấp này đều không phải là người mới, thực lực ổn liền có thể trải nghiệm cảm giác lữ hành làm huấn luyện gia.

Bất quá đi được bao xa còn phải nhìn xem thiên phú thế nào, Datte chỉ đơn thuần là muốn biết trải nghiệm làm huấn luyện gia ra sao.

“Lous, ra đây tâm sự một lát không?” Kaitou ném ra pokeball, Lous nhìn xung quanh rồi ngồi xuống.

Cuộc nói chuyện giữa mấy thằng đàn ông liền bắt đầu từ tối hôm đó, có người tâm sự ở nơi xa lạ cũng coi như đỡ buồn.

Đến sáng ngày hôm sau, Kaitou và Shiratori liền bắt đầu chuỗi bài tập huấn luyện gian khổ của một võ sĩ cần trải qua.

Phối hợp với một cái pokemon, Shiratori lựa chọn Audino, Kaitou lựa chọn tất nhiên là… Gold Lucario!

Lous lúc này đang nghỉ ngơi trên tán cây, rời khỏi Hoenn địa khu, nó liền không cần đi tìm kiếm tung tích của Celebi.

Hiếm khi có thời gian rãnh rổi, Lous liền ngủ nướng còn sướng hơn xem Kaitou và Shiratori vung thức ăn cho cẩu.

“Một, hai, một, hai….!!!!”

Luyện tập vung nắm đấm, luyện tập đá cột bia, luyện tập thể lực, tất cả các bài tập liền không có cái nào đơn giản.

Mồ hôi của Shiratori ướt đẩm, Kaitou tình huống thì khá hơn nhiều, Gold Lucario càng không chịu ảnh hưởng của mấy bài tập đơn giản này.

“Thể lực không tệ đâu!” Greta dẫn đầu nhóm chạy bộ quay lại nhìn Kaitou nói.

“À… ừm” Kaitou chạy rất tự nhiên, đừng đùa, thể lực của cậu hiện tại là Quán quân huấn luyện gia, đâu phải đơn giản ai đều có thể so được.

Nhìn dáng vẻ này, Greta đây là đang muốn so đấu với cậu sao? Bất quá phải xin lỗi rồi, cậu còn đang phải chăm sóc bạn gái mình nữa.

Giảm tốc độ lại, Kaitou mỉm cười nhìn Shiratori, sau đấy Shiratori lại mỉm cười nhìn Kaitou.

Phía sau ngọt ngào đến mức mà Greta cũng ngứa mắt không thèm quan tâm nữa, trực tiếp tăng tốc độ chạy phía trước.

Bốn ngày sau đấy, Greta liền hết động lực khiêu chiến thể lực với Kaitou, chuyển sang nhìn Scott, sân đấu lúc này đã chuẩn bị xong.

Cô chuẩn bị sẽ xả cục nghẹn trong lòng tại trận đấu Battle Frontier này, chủ nhân của Battle Area, Greta đang hừng hựng ngọn lửa chiến nhìn về phía Kaitou

“Sẵn sàng chưa?” Greta cười tràn đầy khiêu khích

“Tất nhiên!” Kaitou lại mỉm cười bình tĩnh, cậu bước lên phía trên sân đấu được chuẩn bị sẵn tại đạo trường, lúc này thật nhiều máy móc đã được lắp vào, đạo trường sân đấu rõ ràng lớn hơn ở Battle Tower khá nhiều.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.