Quan Lộ Thương Đồ

Chương 1279: Chương 1279: Âm chiêu lẫn ám khí.




Cùng trong một bầu trời lấp lánh ánh sao, có người đang chìm trong ngọt ngào, cũng có người đang đau khổ, có người lồng lộn phẫn nộ.

- Chó chết! Trì Tá Tú Tàng siết chặt điện thoại, gân xanh trên tay nổi lên như con rắn, hai mắt đỏ như thú dữ, bộ dàng cực kỳ đáng sợ: - Thông qua quốc hội liên bang gây áp lực cũng không được? Bọn mũi lõ khốn kiếp thường ngày thì mạnh miệng lắm, tới lúc cần thì chỉ biết nói không, rốt cuộc là vì sao?

- Ngài Trì Tá, địa vị Tây Úc trong liên bang Australia rất đặc thù, điều này ngài cũng biết đấy, bọn họ có toàn quyền hành chính độc lập, mặc dù chúng tôi đồng loạt gây áp lực với nội các và thủ tướng Tây Úc thông qua quốc hội, lấy lý do bảo vệ môi trường, bảo đảm an ninh mỏ để yêu cầu đóng cửa các khu mỏ của người Trung Quốc ở suối Thánh Đản. Nhưng ủy viên Wister sau khi đích thân đi kiểm, còn công khai biểu dương trang thiết bị an toàn, chế độ bồi dưỡng và bảo vệ môi trường của mỏ Suối Thanh Đản, hơn nữa ... Giọng nói trong điện thoại rõ ràng ngần ngần một lúc mới tiếp tục: - Hơn nữa cho dù ý kiến ở trong quốc hội liên bang cũng không thống nhất, phe cánh do nghị sĩ Joyce đứng đầu công kích chính sách bảo vệ môi trường mới, cho rằng nó ảnh hưởng nghiêm trọng tới phát triển kinh tế toàn bộ liên bang, xét tình hình hiện nay, chính sách này hoàn toàn không có khả năng thông qua.

Nếu đối phương không phải giám đốc của Tân Nhật Thiết thì Trì Tá Tú Tàng đã chửi rủa ông ta một trận, sau đó đập vỡ điện thoại, gần đây hắn không được nghe một tin tức tốt lành nào.

Tên khốn kiếp kia sau Tết đưa Lý Hinh Dư trở về Seoul, lại còn được chính Lý Kiện Hi tiếp kiến, quan hệ giữa Cẩm Hồ và Samsung trước đó vì Lý Hinh Dư mà trở nên căng thẳng, hiện cũng vì Lý Hinh Dư mà trở nên hòa hoãn. Về sau nghe tin Lý Hinh Dư chính thức tới viện nghiên cứu Samsung ở Kiến Nghiệp làm việc, còn thường xuyên ở cùng tên kia, làm Trì Tá Tú Tàng cứ nghĩ tới chuyện hai người đó có thể làm là lại nổi điên, cuối cùng tìm thế thân kia phát tiết.

Trong chưa tới ba tháng sau Tết, những doanh nghiệp di động Âu Mỹ và Nhật bao gồm cả Sony bắt đầu đối diện với sự khiêu chiến mạnh mẽ của doanh nghiệp di động bản địa Trung Quốc, mấy doanh nghiệp di động Trung Quốc liên tục đưa ra di động mới tích hợp FM hoặc máy nghe nhạc, những chiếc di động GPRS này so với cùng di động cùng loại của thương hiệu nước ngoài, về kỹ thuật không thua kém quá nhiều, lại dựa vào ưu thế giá cả và bản địa, dần dần chiếm lại được phân ngạch thị trường do nửa cuối năm ngoái mất đi khi China Telecom nâng cấp mạng. Tức nhất là những chiếc di động mang kỹ thuật mới này đều có in tiêu chí " Idea Inside", ý nghĩa không cần phải nói, vẫn là Cẩm Hồ giở trò đằng sau, đều là thủ đoạn của tên khốn kiếp kia.

Mà đêm nay, chuyện mà trước đó Trì Tá Tú Tàng luôn mang hi vọng cực lớn thông qua chính quyền Châu Úc ngăn cản Cẩm Hồ phát triển ở Tây Úc, vì địa vị chính trị đặc thù của Tây Úc, cùng việc Cẩm Hồ có được nhân vật thế lực ở Tây Úc ủng hộ, cuối cùng chỉ có tin tức bất lợi.

- Đều tại đám già bảo thù đó bỏ qua thời cơ bóp chết Cẩm Hồ từ lúc mới tiền quân vào Perth, giờ thì mọi thứ đã muộn rồi. Cúp điện thoại xong, Trí Tá Tú Tàng hung hăng chửi:

Không cam tâm, Trì Tá Tú Tàng nảy sinh ý nghĩ độc ác, nghĩ thủ đoạn ngoài sáng không được, vậy phải dùng thủ đoạn ngầm, nhấc điện thoại gọi một cú đường dài: - Bảo người trước kia trà trộn thành công vào đó chuẩn bị sẵn sàng, tôi đoán chừng một hai tháng nữa tên đó sẽ quay lại Perth, lúc ấy là thời cơ hành động tốt nhất. Nói với hắn, nếu không bại lộ thân phận, lại hoàn thành nhiệm vụ, hắn sẽ được thưởng thêm 2 triệu USD.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~o0o~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trạm đầu tiên trong chuyến lưu diễn của Giang Đại Nhi được bố trí tại kiến Nghiệp, ngoại trừ vì Giang Đại Nhi cô từng học ở Đh Đông Hải, còn vì tính tới bố trí thống nhất của tập doàn Thế Kỷ Hoa Âm.

Tháng 5 Thế Kỷ Hoa Nghệ sẽ tổ chức vòng thi đấu cuối cùng ở Kiến Nghiệp, thông qua buổi biểu diễn của Giang Đại Nhi đồng thời tuyên truyền hoạt động thi tài thanh nữ, để chiếm ưu thế và tiên cơ với cuộc thi của Tĩnh Mỹ. Đó cũng là một kiến nghị của Trương Khác, có tài nguyên tốt như thế thì tất nhiên phải tận dụng, vừa có thể nâng cao khả năng thành công, lại đả kích đối thủ mạnh, tội gì không làm.

Một ngày tháng năm, Diệp Kiến Bân gọi điện thoại cho Trương Khác: - Sao tôi cảm thấy cậu nói phải tận dụng tài nguyên chất lượng tốt không phải là nói tới buổi biểu diễn của Hoa Âm, mà nói tới Giang Đại Nhi, lần này ở Kiến Nghiệp không làm gì người ta chứ hả?

- Anh Diệp sao dậy sớm thế, tôi tưởng anh mỗi ngày phải trông bông hoa nhỏ, đêm đêm phải phục vụ hai bông hoa lớn ướt át, thế nào cũng phải ngủ tới giữ trưa mới dậy chứ? Trương Khác không biết Diệp Kiến Bân đoán bừa, hay là nghe phong phanh được từ đâu đó nên gọi điện thoại tới.

Diệp Kiến Bân sớm lĩnh giáo cái mặt trơ trán bóng của Trương Khác rồi, chủ động đổi chủ đề: - Bên phía Perth có tin truyền về, nghe nói tập đoàn Nhật cuối cùng không nhịn được muốn giở trò, có điều bị mấy bước an bài trước của chúng ta hóa giải rồi. Lâu lắm rồi không có chuyện gì sảng khoái hơn thế.

Nói tới đó Diệp Kiến Bân dừng lại một chút, hơi lo lắng: - Hiện về phía chính quyền Perth chúng ta không cần lo lắng gì nữa, nhưng cần phải đề phòng bọn chúng giở thủ đoạn ngầm.

- Đúng là cần chú ý điều này, tôi sẽ liên hệ với Lương Quân, lưu ý sự an toàn của khu mỏ. Suy nghĩ tới chuyện Hồ Kim Tinh ở Hong Kong, Trương Khác đúng là lo có kẻ chó cùng dứt dậu, làm những chuyện vượt ngoài giới hạn: - Tôi thấy cần xin với chính quyền Tây Úc cho phép lập đội ngũ bảo vệ mỏ, một mặt bảo vệ an ninh khu mỏ, đồng thời bảo vệ an toàn nhân thân cho nhân viên Cẩm Hồ.

Cúp điện thoại xong vì không muốn để Địch Đan Thanh phải lo lắng, Trương Khác trực tiếp gọi điện cho Lương Quân, nói chuyện vừa bàn bạc với Diệp Kiến Bân, cuối cùng gọi điện cho Địch Đan Thanh xác nhận thời gian quặng sắt đầu tiên ở Suối Thánh Đạt được khai thác, hẹn thời gian tới Perht tham gia nghi thức.

Mấy chuyện chính nói xong, Trương Khác chuẩn bị hỏi tới tình hình hoàn thiện hai hòn đảo còn lại thì thấy Tôn Tĩnh Mông thời gian qua luôn ở Kiến Nghiệp chuẩn bị vòng thi tài cuối cùng cầm tờ báo mặt hầm hầm tức giận đi vào, theo sau còn có Tiểu Tuyết trong trang phục váy công sở tiêu chuẩn.

Tôn Tĩnh Mông tới bên cạnh Trương Khác, trải tờ báo trước mặt y, lửa giận chưa nguôi ngoai: - Lũ khốn nạn Anh Vương Tĩnh Mỹ, thấy cuộc thi không đấu lại được với chúng ta, liền giở thủ đoạn đe hèn, không có chút đạo đức thương nghiệp nào hết, Trương Khác, lần này anh nhất định phải giúp em và Tiểu Tuyết gỡ lại.

Trương Khác thấy Tôn Tĩnh Mông như con hổ cái gầm gừ đòi xé xác con mồi, ngồi xuống ghế nhìn Tiểu Tuyết, thấy sắc mặt cô bình thường mới cúi đầu đọc báo.

Đó là báo tin nhanh Hong Kong, tiêu đề màu đỏ là :" Gái gọi trước kia, giám sát thi tài ngày nay."

Trương Khác đọc xem qua bài báo, lại ngẩng đầu lên nhìn Tiểu Tuyết, thấy trong đôi mắt cô đang nhìn mình có không phục và khinh bỉ, chẳng có chút ủy khuất nào.

Nha đầu này tính cách vẩn sảng khoái quật cường như thế, chẳng trách hợp tính với tiểu yêu tinh của mình, có ấy có chuyện, làm Tôn Tĩnh Mông nhảy dựng lên như chuyện của mình vậy. Trương Khác thầm cười khổ, chuyện này ngay từ hồi ở Hong Kong được nghe Tôn Tĩnh Mông kể chuyện Lưu Bân tiến cử Tiểu Tuyết, y đã có dự cảm rồi, quá khứ của Tiểu Tuyết thế nào cũng thành điểm yếu để đối thủ đả kích. Nhìn nội dung bài báo, rõ ràng là phong cách làm việc của Anh Vương, giống chuyện trang phục indo của Giang Đại Nhi, đều nhắm vào đả kích danh dự của người khác.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.