Quang Âm Chi Ngoại

Chương 132: Chương 132: Đội trưởng kỳ quái (2)




Một màn này, khiến cho ánh mắt trong đại điện lần nữa sáng lên, không nói gì, lại lần nữa chậm rãi nhắm lại. Nữ đệ tử ở một bên nhìn thấy Hứa Thanh tiếp được lệnh bài cùng huy chương, đôi mắt chợt co rụt lại.

- Trình độ cảnh giác có thể so với lão nhân trong tông môn, lại có thực lực như thế...

Nữ tử trừng mắt nhìn, nguyên bản lúc trước nàng phát hiện Hứa Thanh không dễ chọc, sau đó dự định không muốn tiếp xúc nữa, nhưng ý nghĩ lúc này lại có chỗ cải biến, nàng muốn kết một cái thiện duyên, vì vậy mở miệng.

- Hứa Thanh sư đệ, ta quen thuộc đội 6, để ta dẫn ngươi đi.

Nói xong, nàng ý bảo Hứa Thanh có thể đeo huy chương lên.

Hứa Thanh thở sâu, đeo huy chương lên, sau đó chắp tay về phía đại điện, rồi mới nói lời cảm tạ về phía nữ đệ tử.

Hắn mặc dù tuổi nhỏ, nhưng đã trải qua nhiều, khiến cho hắn rất mẫn cảm đối với nội tâm người khác.

Hắn cũng đoán được nguyên nhân khiến cho thái độ của nữ đệ tử trước mắt này không ngừng biến hóa.

Trên thực tế đúng là như thế, lần này, nữ đệ tử trên đường chủ động giới thiệu bản thân với Hứa Thanh.

- Sư đệ, ta là Từ Diễm Hồng, thuộc bộ địa đội 9, hôm nay vừa đúng ngày ta phải trông cửa, cũng là duyên phận của ta và ngươi.

Từ Diễm Hồng dẫn Hứa Thanh đi bên trong Bộ Hung ti, ân cần chỉ vào mọi chỗ kiến trúc, giới thiệu cho hắn.

- Nơi này là chỗ công vụ của Phó Ti trưởng, bên đó cũng có.

- Từ sư tỷ, không biết Bộ Hung ti có mấy vị Phó Ti trưởng?

Sau khi Hứa Thanh suy tư liền hỏi một câu.

- Bộ Hung ti chúng ta có một vị Ti trưởng, Phó Ti trưởng có bốn vị, phân thành bốn bộ phận Thiên Địa Huyền Hoàng, dưới trướng mỗi một bộ đều có 9 tiểu đội tuần tra, nơi ngươi phải đi chính là đội 6 bộ huyền.

- Vận khí của ngươi không tệ, Phó Ti trưởng ở bộ huyền các ngươi bế quan quanh năm, ngày bình thường rất ít gặp phải, như vậy sẽ thanh nhàn hơn không ít.

Nghe Hứa Thanh gọi mình là sư tỷ, trên mặt nữ đệ tử lại có nụ cười, giải thích.

Thời gian không lâu, được nàng dẫn đường, Hứa Thanh đã đi tới bộ phận chữ huyền, toàn bộ bộ phận chữ huyền tọa lạc ở phía tây nam Bộ Hung ti, bên trong có mười cái lầu nhỏ, có không ít tu sĩ đang ra ra vào vào, bộ dạng bề bộn rất nhiều việc.

Giống như giữa từng cái phân bộ đều có chút kiêng kỵ, cho nên Từ Diễm Hồng cũng không bước vào, sau khi đưa Hứa Thanh đến, trao đổi cách truyền âm, liền cáo từ rời đi.

Ở bên trong, Hứa Thanh gặp được đội trưởng đội thứ 6.

Người này không phải lần đầu tiên hắn thấy, người này chính là vị thanh niên mang tới cho hắn cảm giác nguy hiểm khi hắn gặp phải trên đường đêm qua, loại trùng hợp này, để cho nội tâm Hứa Thanh lần nữa trở lên cảnh giác.

Thanh niên vừa nhìn thấy Hứa Thanh, đầu tiên là quét thêm vài lần tới trên mặt của hắn, rất nhanh giống như nhận ra được, nhưng tựa hồ đối với việc hắn đến cũng không có suy nghĩ gì.

Một màn này, để cho Hứa Thanh như có điều suy đoán, bất động thanh sắc lui ra phía sau vài bước.

- Là ta sáng nay nói một tiếng cùng Ti trưởng, chỉ định muốn ngươi tới đây, không ngờ sau khi tiểu tử ngươi lau sạch sẽ mặt mũi, liền khác với ngày hôm qua ta gặp như vậy.

đội trưởng đội 6 cũng không giấu giếm, nói thẳng ra.

- Bái kiến đội trưởng.

Hứa Thanh liếc mắt nhìn đội trưởng, nội tâm càng thêm cảnh giác, nói khẽ.

- Không ngoài ý muốn chứ?

Đội trưởng đội 6 cười nhạt.

- Ngoài ý muốn.

Hứa Thanh nhẹ gật đầu.

- Ngoài ý muốn thì tại sao lại bình tĩnh như thế?

Đội trưởng đội 6 kinh ngạc nói.

Hứa Thanh không giỏi nói chuyện, nhưng hắn cảm giác đối phương nói có đạo lý, vì vậy suy nghĩ một chút, cố gượng…nặn ra một cái biểu cảm ngoài ý muốn.

- ...

Đội trưởng đội 6 trầm mặc, sau một lúc lâu mở miệng.

- Sở dĩ muốn đưa ngươi tới đây, là bởi vì mấy ngày nay tiểu đội của ta chết mất mấy vị, thiếu khuyết nhân thủ, nhiệm vụ kế tiếp lại nhiều.

Đội trưởng đội 6 nói đến đây, nhìn Hứa Thanh.

Hứa Thanh nghe thấy chết mấy vị, đáy lòng trầm xuống, nhưng chưa mở miệng hỏi ý kiến, mà nhìn qua đội trưởng, chờ đợi y nói tiếp.

Mắt thấy Hứa Thanh như thế, đội trưởng đội 6 thoả mãn cười cười.

- Đúng vậy, mạnh hơn so với mấy người mới đến trước đây, Hứa Thanh, hôm nay là lần đầu tiên ngươi đến, còn chưa quen thuộc.

Như vậy đi, ta dẫn ngươi đi tuần tra một lần, thuận tiện nói rõ chi tiết chức trách của Bộ Hung ti cho ngươi.

Đội trưởng đội 6 cũng là người quyết định nhanh chóng, nói xong cũng không giới thiệu hắn với đội viên khác, liền trực tiếp mang theo Hứa Thanh rời khỏi, đi tới trên đường.

Trên đường đi hối hả, đội trưởng đội 6 mang theo Hứa Thanh, bước chậm đi về phía trước, khi thì chào hỏi cùng những gian cửa hàng ở bốn phía, thoạt nhìn rất là ôn hòa, nhưng Hứa Thanh đã từng thấy sự ngoan lệ trong mắt của đối phương vào đêm qua, biết được người này không phải ôn hòa như mặt ngoài vậy, cho nên thủy chung bảo trì khoảng cách nhất định, đáy lòng luôn đề phòng.

Đáy lòng của hắn cũng có chỗ phán đoán đối với tu vi của vị đội trưởng trước mắt này, cảm giác hẳn là Ngưng Khí tầng chín tầng mười. Đệ tử Ngưng Khí tầng chín tầng mười của Thất Huyết Đồng, chiến lực cực mạnh, đã siêu việt Hứa Thanh lúc trước.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.