Quỷ Bí Chi Chủ 2: Túc Mệnh Chi Hoàn

Chương 78: Chương 78: Sinh bệnh (2)




Thôn Cordu ở trên núi, gần đó có đồng cỏ cao nguyên, thời tiết bình thường đến nửa sau tháng tư mới có thể nghênh đón đợt hoa nở đầu tiên của mùa xuân.

- Có lẽ người làm vườn của phu nhân Puares có biện pháp đặc biệt.

Lumian nghĩ đến phu nhân kia là người phi phàm của con đường không bình thường, hoài nghi chuyện này có liên quan với hiện tượng siêu phàm nào đó, nhưng ngoài miệng lại không thể nói như vậy.

Aurora cũng chỉ thuận miệng cảm khái một câu, không nghĩ nhiều, cùng với Lumian đi đến pháo đài, nhận được khoản đãi nhiệt tình của phu nhân Puares.

Hôm nay phu nhân này mặc váy dài màu lam có thắt lưng, trước ngực vẫn đeo vòng cổ kim cương có khảm vàng kia, mái tóc dài màu nâu một nửa vấn lên một nửa buông xõa, có vẻ trẻ tuổi hơn bình thường.

Nàng ngồi trên ghế sofa đơn trong phòng khách nhỏ, lẳng lặng nghe xong thỉnh cầu của Aurora, cười nhạt nói:

- Không cần phải khách khí như vậy, chúng ta là bạn bè.

A… Lumian trào phúng trong lòng.

Nào có mù quáng giới thiệu đối tượng kết hôn cho bạn bè chứ?

Hắn vừa không tiếng động trào phúng xong, đã nhìn thấy phu nhân Puares đang nhìn mình, trong tông mắt sáng ngời mang theo ý cười giống như sóng nước chảy xuôi.

Lumian lập tức hồi tưởng lại đối thoại giữa mình và phu nhân Puares trong vòng tuần hoàn trước đó, ngay tức khắc thiếu tự nhiên.

- Được rồi.

Aurora lại tỏ vẻ bất đắc dĩ.

Mỗi một lần nàng mượn xe ngựa đều sẽ trả chi phí, nhưng phu nhân Puares tất nhiên từ chối, cho nên bình thường mỗi khi về nàng lại mang cho người phụ nữ này một vài lễ vật không đắt tiền nhưng không rẻ, đồng thời cho người đánh xe một chút tiền boa.

Trong thời gian chờ đợi người đánh xe chuẩn bị, phu nhân Puares mời hai tỷ đệ nếm thử món điểm tâm ngọt đầu bếp nhà mình làm.

Lumian nếm một miếng bánh Muffin, nhìn quanh một vòng hỏi:

- Lund tiên sinh đâu?

Lewis Lund là quản gia của quan hành chính Bayost, đi theo hắn từ Darliege đến thôn Cordu.

Lumian có nhược điểm của hắn yêu đương vụng trộm với người phụ nữ nào đó trong thôn đồng thời còn lặng lẽ bán bộ sưu tập nào đó trong pháo đài, dùng nó để đổi lấy tin tức phu nhân Puares là tình nhân của cha xứ.

Cái gì mà trùng hợp đụng phải cha xứ và phu nhân Puares yêu đương vụng trộm ở trong nhà thờ, kia đều là lừa người xứ khác!

Lúc này, Lumian tìm kiếm Lewis Lund là muốn mắng hắn một chút, nói “Ngươi đồ heo mẹ nuôi dưỡng này, vì sao không nói cho ta biết phu nhân Puares là phù thủy?

Phu nhân Puares haizz một tiếng:

- Lewis sinh bệnh rồi, nghỉ ngơi ở trong phòng của hắn.

Sinh bệnh? Không hiểu sao Lumian cảm thấy chuyện này khả năng có vấn đề gì.

Thừa dịp tỷ tỷ và phu nhân Puares tán gẫu, hắn lấy cớ đi phòng vệ sinh, rời khỏi phòng khách nhỏ, đi thẳng đến cửa cầu thang.

Pháo đài này thật lớn, tôi tớ do vợ chồng quan hành chính mang đến lại không nhiều, khắp nơi đều hiện ra vắng vẻ trống không, đi đến nơi nào đó thậm chí còn có thể nghe thấy tiếng vang, cái này là điều kiện rất tốt để cho Lumian lẻn ra ngoài.

Hắn dựa vào giác quan mạnh mẽ, vô cùng đơn giản lại tránh được một người hầu và một nữ giúp việc, bước chân thật nhẹ đi lên trên tầng hai, tìm được phòng của Lewis Lund.

Hắn không vội vã gõ cửa, nghiêng đầu, dán lỗ tai lên trên ván gỗ.

- A!

- A!



Trong phòng truyền ra từng tiếng kêu thảm thiết đau khổ của nam.

Thật sự sinh bệnh? Nghe còn rất nghiêm trọng… Lumian hơi ngẫm nghĩ một chút, đi đến bên cạnh, mở cửa phòng của tôi tớ khác – quan hành chính Bayost và phu nhân Puares ở tầng ba.

Sau khi lẻn vào trong phòng, hắn khẽ đóng cánh cửa gỗ lại, vài bước đi đến đối diện, đẩy cửa sổ kính ra.

Lumian liếc nhìn bên dưới, thấy không có người, lập tức khẽ chống hai tay, linh hoạt lộn ra ngoài, treo ở ngoài tường pháo đài.

Ngay sau đó, hắn nhẹ nhàng nhảy, giống như mèo hoang, im hơi lặng tiếng rơi lên trên cửa sổ phòng quản gia Lewis Lund.

Sau đó, Lumian đứng ở bên cạnh cửa sổ kính, nghiêng người, lặng lẽ nhìn vào trong phòng.

Hắn thấy Lewis Lund đang trần trụi toàn thân nằm trên giường, bụng phồng lên thật cao, khiến cho người ta có một cảm giác sẽ nổ tung bất cứ lúc nào.

Nhìn thấy toàn bộ mái tóc màu đen của quản gia đều bị mồ hôi làm ướt nhẹp, trên mặt chỉ có đau khổ, nghe thấy tiếng kêu thảm thiết thường xuyên được hắn phát ra, Lumian không nhịn được cau mày lại:

Đây là bệnh gì?

Dáng vẻ thật dọa người, bụng còn có thể phồng to như vậy…

Lúc này, còn có một người phụ nữ hơn bốn mươi tuổi đang đứng ở bên cạnh giường ngủ của Lewis Lund.

Nàng có mái tóc màu xám mắt màu xám, dung mạo xinh đẹp, không nhiều nếp nhăn, mặc một chiếc váy dài màu xám trắng, lúc này đang vẻ mặt hưng phấn kêu Lewis Lund:

- Sắp, sắp.

Sắp cái gì? Lumian mới vừa lóe lên một ý niệm như vậy, đã nghe được một tiếng hét thảm, thấy chỗ nào đó trên bụng Lewis Lund bị thứ gì đó đội lên thật cao.

Gần như trong nháy mắt, nơi đó đã nứt ra, bụng của Lewis Lund bị nứt vỡ!

Một bàn tay nhỏ máu chảy đầm đìa thò lên.

- Sinh! Sinh!

Người phụ nữ kia vui vẻ kêu lên.

Nàng lập tức cúi người xuống, ôm một đứa trẻ sơ sinh rất nhiều nếp nhăn bẩn thỉu dơ dáy máu chảy đầm đìa từ trong bụng Lewis Lund ra.

Lumian ngây dại toàn thân:

- …

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.