Quỷ Đế Độc Phi: Đại Tỷ Phế Vật Nghịch Thiên

Chương 196: Chương 196: Phụ tử tranh đấu! 1




“Đúng vậy, Đại vương tử đúng là khiêm tốn, cho nên rất ít khi xuất hiện, a... Đại vương tử đứng lên làm gì vậy?“.

Đám thiếu nữ thiên tài này nhao nhao nghị luận, ngay cả một số trưởng bối cũng không thể không ngẩng đầu nhìn lại, Hiên Viên Nguyệt Triệt thật sự quá mức tuấn tú, khiến không ai không để ý.

Phượng Thiên Tuyết mỉm cười, Hiên Viên Nguyệt Triệt này cũng quá rêu rao rồi, không biết chờ một chút, liệu sẽ thấy được điều gì đây?

“Bản vương tuyên bố ở đây, mùng mười tháng mười sẽ cưới Phượng Thiên Tuyết tiểu thư Phượng phủ về làm vợ!“.

Phượng Thiên Tuyết lập thức trợn tròn hai mắt, nàng nghĩ rằng Hiên Viên Nguyệt Triệt sẽ chỉ tuyên bố đã định tình với nàng, thế nhưng không ngờ hắn lại ngang ngược trực tiếp tuyên bố, phải cưới nàng vào cửa như vậy!

Chuyện này...

Cầu hôn không có đồ, sính lễ cũng không, ngày tốt chưa xem, lại cứ định ra như vậy rồi?

Tim của Phượng Thiên Tuyết đập mạnh, gò má nàng đỏ tươi như hoa mẫu đơn, đỏ đến say lòng người.

Mọi người ồ lên, đều nhìn về phía Phượng Thiên Tuyết, Lam Kinh Phong lập tức vọt tới, lớn tiếng hỏi: “Phượng cô nương! Ngươi có ý gì? Rõ ràng ngươi đã đánh cuộc với ta, nếu thua, người sống là người của ta!“.

Gương mặt tuất tú của Hiên Viên Nguyệt Triệt lạnh lại, đang muốn xuống đài một cước đạp bay tình địch, thì nghe Hoàng đế gầm lên một tiếng: “Làm càn! Hôn sự của con cái, đều là do phụ mẫu định đoạt!“.

Mọi người đều ngẩng đầu lên, Phượng Thiên Tuyết cũng lặng lẽ cười yếu ớt, quả nhiên Hoàng đế tới rất đúng lúc, chỉ sợ nàng vừa xuất hiện ở trên núi Bách Hoa, thì đã có người thông báo cho hắn?

Hoàng đế được quân lính bảo vệ nghiêm ngặt đi tới, Phượng Hàm Yên lạnh nhạt nhìn Phượng Thiên Tuyết, trong mắt hiện lên một tia châm chọc, tuy rằng Hiên Viên Nguyệt Triệt vô cùng tuất tú, thế nhưng ở trong mắt Phượng Hàm Yên, chỉ là một thân thể ốm yếu, bệnh nhiều!

Đám người Phượng Thiên Trạch cũng gấp gáp chạy tới, “Tỷ tỷ, đại vương tử... Đại vương tử có phải là bị điên rồi không? Sao chưa cầu hôn mà lại đột nhiên tuyên bố với toàn thiên hạ như vậy?“.

Phượng Thiên Trạch lo lắng Phượng Thiên Tuyết bị ủy khuất, hơn nữa đều nghe đại vương tử Hiên Viên Nguyệt Triệt thân thể yếu ớt, chỉ sợ Phượng Thiên Tuyết gả cho hắn không bao lâu, hắn sẽ chết luôn mất!

“Tỷ tỷ tự có tính toán, đệ không cần phải lo lắng!“. Phượng Thiên Tuyết nhẹ giọng nói, kỳ thực nàng đã quyết định đi theo Hiên Viên Nguyệt Triệt trọn đời trọn kiếp!

Dù cho sóng gió có nhiều hơn nữa, hay lại bị phản bội lần nữa, nhưng nếu như Hiên Viên Nguyệt Triệt dám phản bội nàng, nàng nhất định sẽ... lại đi tìm mối lương duyên khác!

Chỉ sợ thiên hạ thiếu hai cái đùi to (ý là ôm đùi to, đùi lớn), chứ thứ không thiếu thiên tài tuấn mỹ!

Ngay lúc này, Hoàng đế đã đi lên đài Tú Cầu.

Mọi người lặng ngắt như tờ, ánh mắt tập trung gắt gao vào đôi phụ tử trên đài!

Hoàng tử Hiên Viên Nguyệt Triệt đã bị đuổi ra khỏi cung điện từ lúc còn rất nhỏ, phải ở ngoài tự lực cánh sinh, chỉ cần không phải kẻ ngu si, đều hiểu trong lòng Hoàng đế vốn không có vị trí cho Hiên Viên Nguyệt Triệt.

Trục xuất hắn ra bên ngoài, để cho hắn tự sinh tựu diệt, suy cho cùng cũng là do chất độc trên người của hắn, danh y tìm được trên khắp thiên hạ, đều không thể cứu chữa.

Vậy mà hôm nay, Hiên Viên Nguyệt Triệt lại đẹp đẽ, oai hùng, tinh thần phấn chấn đứng ở trước mặt của Hoàng đế, trái ngược hoàn toàn so với Hoàng đế, nhìn Đại vương tử yếu ớt ngày nào bây giờ còn có sức sống hơn Hoàng đế nhiều!

“Phụ hoàng, ta và Phượng cô nương đã định chung thân, mong phụ hoàng tác hợp!“.

Hiên Viên Nguyệt Triệt không kiêu ngạo không siểm nịnh, lạnh giọng thưa.

Hoàng đế tức sùi bọt mép, Phượng Thiên Tuyết vốn là nữ tử mà hắn đã nhìn trúng, một cực phẩm như vậy, hắn thật sự bị kinh diễm, đám phi tử nhu nhược trong cung kia, quả thực khác Phượng Thiên Tuyết một trời một vực!

Quan trọng hơn là, Hiên Viên Nguyệt Triệt ở trong mắt của hắn, chỉ là một vương tử phế phẩm, sao hắn phải bận tâm? Nhưng không ngờ hôm nay Hiên Viên Nguyệt Triệt lại muốn tranh đoạt nữ nhân với hắn!

Coi như là Hiên Viên Nguyệt Triệt không cưới được Phượng Thiên Tuyết, thì ngày sau chắc chắn Hoàng đế cũng không thể đàng hoàng phong Phượng Thiên Tuyết làm phi tử!

Dù sao mặt mũi cũng là vấn đề thiết yếu! Hôm nay hắn phản đối, ngày sau dân chúng đều sẽ hiểu, thì ra Tĩnh Đế coi trọng con dâu tương lai của mình, vì vậy mới có thể ngắn cản Hiên Viên Nguyệt Triệt và Phượng Thiên Tuyết thành thân!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.