Quỷ Đế Độc Phi: Đại Tỷ Phế Vật Nghịch Thiên

Chương 197: Chương 197: Phụ tử tranh đấu!




Dù là như vậy, thì đã thế nào? Nếu hắn không thể có được, cũng sẽ không để đứa con trai phế vật này có được!

“Làm càn! Hạ quốc từ xưa đến nay, thành thân đều do mai mối, phụ mẫu quyết định, khi nào tới lượt các ngươi tự mình quyết định chung thân? Ngươi đây là phá hư truyền thống Hạ quốc!“.

Trên dung nhan yêu tà mê hoặc lòng người của Hiên Viên Nguyệt Triệt hiện lên một nụ cười tuấn mỹ khiến các thiếu nữ hít thở không thông, “Phụ hoàng nói thực sự buồn cười, ta nhớ kỹ Hoàng đế trước đây của Hạ quốc, mỗi người làm vua đều chỉ cưới một Hoàng hậu, không nạp phi nữa! Bởi vì họ muốn tập trung vào huyền thuật và quốc thuật! Thế nhưng phụ hoàng lại có hậu cung ba nghìn, vậy đây không phải là phá hư truyền thống Hạ quốc sao?“.

Hiên Viên Nguyệt Triệt hạ nhục Tĩnh Đế ở trước mặt mọi người, ám chỉ hắn háo sắc, bị mọi người nhìn chằm chằm khiến hắn quả thực không muốn sống nữa!

Tuy rằng Huyền Vương không thân với Hiên Viên Nguyệt Triệt, nhưng nhìn thấy hoàng chất nhi phong hoa tuyệt đại như vậy, cũng không đành lòng chứng kiến hắn mạo phạm hoàng thượng vì một nữ tử hiếm thấy.

“Hoàng thượng, Triệt nhi chỉ là uống nhiều quá, ngài đừng nên trách...“. Huyền Vương vội vàng đứng dậy, nhưng ai biết là Tĩnh Đế đã bị lửa giận đốt sạch tâm trí!

“Lớn mật! Ngươi thân là Đại vương tử, lại dám cả gan nhục mạ trẫm, rất tốt, người đâu, bắt hắn lại!“.

Tĩnh Đế gây chiến, trong mắt hiện ra tia sáng khát máu lạnh như băng, hận không thể băm Hiên Viên Nguyệt Triệt ra ăn vào trong bụng!

Mọi người khiếp sợ không thôi, không nghĩ tới Tĩnh Đế lại có thể bất chấp tình phụ tử, muốn bắt Hiên Viên Nguyệt Triệt lại?

“Khoan! Có Bát Dương Tông ta ở đây, các ngươi dám động vào hắn?“. Lúc này Tằng Lạc Băng rốt cuộc xuất hiện, nàng phi thân nhảy lên đài Tú Cầu, khuôn mặt lạnh như băng.

Cái gì?

Tĩnh Đế chấn động, “Tông chủ phu nhân, ngươi nói là...“.

“Hắn là đệ tử bí truyền của Bát Dương tông chúng ta!“. Tằng Lạc Băng lạnh lùng nhìn Tĩnh Đế, Hoàng đế thì đã làm sao, ở trước mặt huyền thuật đại sư, bọn họ cũng chỉ là một nhân vật nhỏ bé giống như dân thường!

Mọi người xôn xao!

Hiên Viên Nguyệt Triệt lại có thể là đệ tử bí truyền của Bát Dương Tông!

Trách không được hiện tại hắn nhìn qua không khác gì bình thường, dù sao đã có Bát Dương Tông, độc trên người hắn...

Hiên Viên Nguyệt Triệt ngạo nghễ đứng thẳng, Phượng Thiên Tuyết ở dưới đài thản nhiên gợi lên khóe môi, hắn cố ý tạo cừu hận giữa Hoàng tộc và Tằng Lạc Băng?

Đám người Lam Kinh Phong lại càng thêm nghẹn họng trân trối, ai cũng đều không thể tin, Đại vương tử bị đồn là không chịu nổi một kích ngày xưa kia,lại là đệ tử bí truyền của Bát Dương Tông!

Hiện giờ Tằng Lạc Băng công bố thân phận của hắn ra, là vì sao?

Theo Tằng Lạc Băng, Hiên Viên Nguyệt Triệt đã là Huyền Thánh đỉnh phong, dù có công bố thân phận của hắn, vô số người mang ý xấu đối với hắn, nhưng mà hắn đã là Huyền Thánh đỉnh phong, sao có thể bị thương được?

Tĩnh Đế và Huyền Vương đều khiếp sợ không thôi, Tằng Lạc Băng lạnh nhạt nhìn Hiên Viên Nguyệt Triệt, “Triệt nhi, ngươi cũng quá mức rồi, vì một nữ tử bình thường, trở mặt thành thù với phụ hoàng ngươi, đáng giá sao?“.

Lông mày Hiên Viên Nguyệt Triệt nhăn lại, Phượng Thiên Tuyết là nữ tử bình thường?

Ha ha, thật là buồn cười, chỉ sợ Tằng Lạc Băng cũng không bằng được nửa cọng tóc của nàng!

Nề tình đối phương là sư mẫu của mình, Hiên Viên Nguyệt Triệt không tận lực nói thêm cái gì.

“Ta không hối hận!“.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.