Quỷ Đế Độc Phi: Đại Tỷ Phế Vật Nghịch Thiên

Chương 164: Chương 164: Thập vương tử trúng độc! 1




Thập vương tử Hiên Viên Mặc Ngọc vui mừng ngồi xuống, bát vương tử cũng ý cười nhẹ nhàng nhìn Phượng Thiên Tuyết, “Phượng đại tiểu thư mồm miệng lanh lợi, làm bổn điện hạ bội phục, nghe nói một khi bị Huyền Vương điểm danh, đều sẽ bị mắng đến khóc mới thôi!”.

Phượng Thiên Tuyết cười xinh đẹp, làm Hiên Viên Mặc Ngọc lại ngẩn ngơ.

Mỹ nhân cười, khuynh quốc khuynh thành.

Mỹ nhân cười lần nữa, khuynh tẫn thiên hạ.

Tuy rằng Hiên Viên Mặc Ngọc chỉ mười sáu tuổi, nhưng đã có nha đầu thông phòng từ lâu, đối với việc nam nữ cũng hiểu biết đến chín phần.

Bát vương tử ngây ngốc nhìn cái này, lại nhìn cái kia.

Phượng Thiên Trạch tiến đến bên tai Phượng Thiên Tuyết nhẹ giọng nói: “Tỷ, bọn họ là người hoàng tộc, tại sao lại tới đây?”.

Phượng Thiên Tuyết trầm tĩnh mỉm cười, nhất cử nhất động đều dào dạt cổ quý khí nhàn nhạt, “Thiên Trạch, có một số việc đệ vẫn chưa hiểu.”.

Phượng Thiên Trạch nhìn nhìn bát vương tử, lại nhìn nhìn thập vương tử, cười nói: “Bát vương tử và thập vương tử điện hạ, đều tham gia thi đấu lôi đài sao?”.

“Không có, ta tới nơi này chỉ vì nhìn xem có bao nhiêu huyền thuật sư xuất sắc mà thôi!”. Bát vương tử vẫy tay cười nói.

Thập vương tử cũng gật đầu, “Hoàng tộc chúng ta sẽ tổ chức hội Bách Hoa, quy định hoàng tộc không được tham gia.”.

Thì ra là thế!

Nói như vậy, ở trong mắt bá tánh, mới tính là công bằng!

Lúc này chưởng quầy lại đưa lên một bình đại hồng bào, hương trà tràn ngập, làm say lòng người.

Gió đêm lành lạnh đánh úp lại, đem theo các loại mùi hoa, làm người say mê.

Ánh trăng chiếu vào, giống như lụa mỏng lại như tuyết, bên ngoài một mảnh ồn ào náo động, mà trong quán lại hơi an tĩnh.

“Phượng đại tiểu thư tài văn chương kinh người, nghe nói ngươi đá bay Thượng Quan Nguyên trên lôi đài, không biết lúc này đây đại tiểu thư lại đả lôi đài có nắm chắc hay không?”. Thập vương tử hời hợt nhấp nước trà, cười khẽ hỏi.

Phượng Thiên Tuyết chớp chớp mắt, “Có một chút đi!”.

Cái gì kêu có một chút? Phượng Thiên Trạch thiếu chút nữa cười phun, tỷ tỷ thâm tàng bất lộ, không biết còn muốn hố bao nhiêu người đây!

Đám người U Trúc cũng âm thầm buồn cười, rồi lại đồng thời vì có được chủ tử như vậy mà kiêu ngạo.

“Nói như vậy, không bằng ta đưa ngươi một kiện kim nhuyễn giáp, chính là hộ thân nhuyễn giáp do tông sư khí tông đại viên mãn chế tạo…”.

“Không cần, cảm ơn ý tốt của điện hạ, dân nữ tự thẹn chịu không chịu nổi coi trọng như vậy, có điều… Mặc kệ phát sinh chuyện gì, Thiên Tuyết nhất định có thể tồn tại đi xuống đài!”.

Thập vương tử nói còn chưa nói xong, đã bị Phượng Thiên Tuyết đánh gãy.

Thập vương tử vô cùng kinh ngạc, có điều nhìn thấy kiêu ngạo trong mắt Phượng Thiên Tuyết, tức khắc hơi hơi mỉm cười, thiếu nữ này thoạt nhìn tuy rằng chỉ có thực lực cấp bốn, nhưng lại đánh bại Thượng Quan Nguyên cấp bảy…

Nói cách khác, nàng che giấu thực lực!

“Nếu đại tiểu thư tin tưởng mình, vậy coi như ta xen vào việc của người khác!”. Thập vương tử hiền hậu cười, bát vương tử cũng che miệng, rốt cuộc hắn nhìn ra tâm tư của thập vương tử.

Mà Phượng Thiên Tuyết, lại cảm giác được có một đôi mắt, đang lạnh lùng nhìn chằm chằm mình từ phía sau, nàng quay đầu lại, không nhìn thấy gì nữa.

Thần thức nàng lạnh lùng tỏa ra chung quanh, cảm ứng được hai người huyền sư đại viên mãn ở phía sau quán, chẳng lẽ ánh mắt kia, chính là của một người trong đó nhìn lại?

Đột nhiên Phượng Thiên Tuyết từ phía hai người kia, cảm ứng được một tia hơi thở quen thuộc!

Chính là nha đầu hạ độc nàng!

Phượng Thiên Tuyết vĩnh viễn cũng nhớ rõ, nữ nhân huyền tông đại viên mãn nổi lên sát tâm với nàng! Chỉ là nàng không biết nữ nhân kia ở trong tông phái nào!

Xem ra người của nữ nhân kia, nhận ra được mình không trúng độc, cho nên nhất định sẽ xuống tay lần thứ hai!

Lúc này nàng muốn tìm Hiên Viên Nguyệt Triệt hỏi rõ ràng, hiểu biết địa vị cùng tuyệt kỹ của địch nhân, để nàng có chỗ chuẩn bị!

Đáng tiếc không tìm được Hiên Viên Nguyệt Triệt, nhưng lại gặp gỡ bát vương tử và thập vương tử.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.