Quy Tắc Ngầm Cùng Ảnh Đế

Chương 1: Chương 1: Chương 1 : Hay cho một sắc nữ




Nhìn tấm lưng trần trắng noãn đang quay về phía mình kia , nước bọt không nhịn được mà tuột xuống cổ họng .

“ Ực “

Dường như cảm nhận thấy có người , hắn chợt xoay người lại . Đôi mắt xanh thâm thúy nhìn thẳng vào cô .

Dưới ánh trăng đêm là một người đàn ông với khuôn mặt tuấn lãng , đôi mắt xanh sâu thẳm như đại dương , những lọn tóc vàng ngắn bồng bềnh mang theo giọt nước rơi xuống vòm ngực rắn chắc gợi cảm . Thân trên lộ ra khoảng không , “ tiểu đệ đệ “ bên dưới thì được một chiếc khăn lông che , quấn quanh eo .

Đây thực sự là muốn người khác phạm tội mà .

1p , 2p , 3p ....Thật không thể mong đợi gì vào sắc nữ Lạc Hân Vy trước mắt .Một dòng máu đỏ từ từ chảy xuống Khuôn mặt đờ đẫn , biểu tình ngu ngốc nhìn người trước mắt .

Hắn khẽ di chuyển , đôi tay thon dài xinh đẹp cầm lấy chiếc khăn trắng muốt mang theo mang theo mùi hương bạc hà mát lạnh lau đi máu mũi cho cô .

“ Cô là Lạc Hân Vy ? Ân “ Giọng nói trầm thấp cuốn hút làm cho con người ta say mê . Thấy biểu tình ngu ngốc của cô , đôi môi mỏng khẽ nhếch lên thành đường cong .

Đến khi định thần lại cô chỉ thấy rằng người đàn ông quyến rũ kia đang tao nhã ngồi trên ghế salon , trong tay còn lắc nhẹ ly rượu vang đỏ . Tao nhã đến mê người .

“ Đã trở lại ? Ân “

Lắc mạnh chiếc đầu nhỏ của mình , nhìn nụ cười còn dư lại nơi khóe môi của người đàn ông khuôn mặt chợt nóng ran lên . Thật là mất mặt quá đi thôi .

“ Tôi là Lạc Hân Vy , rất vui khi được gặp anh , tổng giám đốc Lạc “

“ Ân . Hân Vy , lại đây .”

Với một giọng nói đầy quyến rũ như thế này , tất nhiên Lạc Hân Vy không có nổi nửa điểm chống cự . Đây là điểm yếu của sắc nữ .

“ Lạc Thần Phong “

Chưa kịp hiểu gì , eo cô đã được người ta ôm lấy , thân hình mảnh khảnh bị nhấc bổng lên . Ngay lập tức cô bị hắn đè lên người . Hơi thở đầy nam tình phả vào cổ làm cô hơi ngứa . Cái miệng nhỏ nhắn bị khóa chặt , lưỡi hắn thô bạo xâm nhập khoang miệng cô , lấy hết tư vị ngọt ngào trong đó . Hơi thở tràn ngập men rượu đang chiếm lấy hơi thở yếu ớt đứt quãng của cô .

“ Ưm ... Ưm “

Tiếng rên rỉ mê người càng làm người đàn ông kia bộc phát thú tính . Hắn ngẩng đầu lên , đôi mắt xanh lam được bao phủ bởi dục vọng .

Nhìn thấy khuôn mặt tuấn lãng ngang gần kề , không biết từ đâu đến có một giọng nói chiếm lấy trí óc cô : “ Mỹ nam đến tay cớ sao lại không ăn ? “ ( Đây là giọng nói của sắc nữ hắc hắc )

Đôi đồng tử màu lam hơi kinh ngạc nhìn cái miệng nhỏ nhắn đang áp sát mình , trục trặc hôn .

Bàn tay nóng bỏng của hắn du ngoạn trên đường cong mê người của cô , làm cho thân hình nhỏ nhắn hơi run lên . Bàn tay thô bạo luồn vào trong váy của cô , kéo ra chiếc quần lót trắng tinh , dò xét nơi tư mật của cô .

Trước sự kích thích chí mạng , Lạc Hân Vy chỉ có thể rên rỉ những hơi thở yếu ớt .Cái miệng nhanh chóng bị ngậm lấy , nuốt tiếng kêu của cô vào trong bụng . Nhiệt độ thân thể hai người tăng cao .

Đôi môi ấm nóng di chuyển xuống chiếc cổ mảnh khảnh , nhấm nháp xương quai xanh mê người của cô , tham lam mút hết hương thơm trên người cô .

“ Ưm ... Ưm ... tổng ...giám “

“ Gọi tôi Phong “ - Giọng nói trầm đục mang theo tình dục vang lên . đôi môi mỏng hôn hết tận cùng cơ thể cô . bao phủ toàn thân cô là những nụ hôn ấm nóng mang theo men rượu .

Hắn đưa đôi mắt nhìn thân thể cô . Lạc Hân Vy gò má nóng ran , khuôn mặt mang theo xấu hổ .

Hắn cởi bỏ khăn tắm trên người , lộ ra cơ thể rắn chắc mê người . Nhanh chóng giải phóng thứ to lớn làm hắn đau nhức . Nước mắt dàn dụa trên khuôn mặt xinh đẹp của Lạc Hân Vy . Nhẹ nhàng tách hai đùi cô ra , mạnh mẽ đem vật thể to lớn ấn mạnh vào trong

“ Ưm ... aaaaa ... Phong .... đau “

Không chịu được vật thể to lớn xâm nhập , nơi tư mật của cô nhanh chóng ướt át , siết chặt lấy vật thể to lớn làm hắn không tự chủ được mà đâm sâu hơn

“ Không sao , sẽ hết đau thôi “ - Giọng nói trầm thấp mê người nhẹ trấn an cô .

Đôi mắt nâu mở ra , nhìn đôi đồng tử mà lam tràn đầy tình dục của hắn . Không tự chủ được quấn chặt thắt lưng hắn . Tham lam đòi hắn . Chỉ thấy hắn đâm mạnh .

“ aaaaa “

Nhìn khuôn mặt ửng hồng vì tình của cô hắn nở nụ cười . Nhẹ nhằm sang bên cạnh , cánh tay rắn chắc ôm chặt lấy thân hình mảnh khảnh mê người kia , đôi đồng tử vì thỏa mãn mà híp lại . Ngón tay thon dài khẽ động vào lọn tóc ướt át dính chặt lấy trán cô . Nhẹ nhàng nói : “ Ngủ ngon “ Sau đó liền nhắm mắt .

Một đêm xuân cứ thế trôi qua

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.