Sắc Đẹp Khó Cưỡng

Chương 192: Chương 192: chương 188 -3: Tiếp




Cơ thể cô hơi nghiêng, Phó Lưu Âm kéo bả vai cô. Hứa Tình Thâm nói với Tưởng Viễn Chu: “Dù sao cũng không phải là phụ nữ, lại càng không có người ghét bỏ anh, tắm rửa hay không cũng không ai biết.”

Hứa Tình Thâm khập khiễng bước đi, mãi đến khi bóng dáng của cô biến mất nơi cầu thang, lão Bạch mới nói: “Tưởng tiên sinh, đi thôi.”

“Cô ấy đang cười tôi không phải là phụ nữ sao?”

Hình như có ý như vậy, nhưng lão Bạch không nói thẳng: “Cô ấy khích tướng là quan tâm ngài.”

Tưởng Viễn Chu xoay người đi ra ngoài, sau đó nói lại một câu: “Cô ấy không nghĩ lại tôi không phải là phụ nữ là do ai làm hại.”

Hứa Tình Thâm đi lên lâu, lúc trở lại phòng ngủ đã tốt hơn nhiều, “Âm Âm, em nhanh đi nghỉ ngơi đi, chị không sao.”

“Chị dâu, em cảm thấy Tưởng tiên sinh đối với chị rát tốt, nếu không chị…”

“Chuyện của chị chị tự có chừng mực, nhanh đi nghỉ đi.”

“Được.”

Mấy người đàn ông rời khỏi Bảo Lệ Cư thượng cũng không lên xe về cục cảnh sát mà dừng lại ven đương ở một nơi hẻo lãnh.

Người đàn ông lái xe cầm điện thoại gọi đi: “Này, Mục thiếu phu nhân.”

Lúc đó Lăng Thì Ngâm đang ở trong sân ngắm cảnh, cô ta đi đến góc tường: “Như thế nào rồi?”

“Không tìm được cái gì.”

“Đã tìm kĩ sao?”

“Tìm khắp nơi rồi.”

Cánh tay Lăng thì Ngâm buông xuống bên người, cắt đứt cuộc trò chuyện, cô có chút lo lắng, Lăng Thận lúc đó tạo ra kết cục cho Tưởng gia có liên quan đến Phó Kình Sênh. Nếu ngày nào đó Phó Kình Sênh đưa ra cái gì đó làm chứng cứ, một khi nói tới Lăng gia, đến cô thì đó là chứng cứ thật sự, Tưởng Viễn Chu có xé xác cô hay không?

Sau khi Tưởng Viễn Chu đến bệnh viện, miệng vết thương đã được chỉnh sửa, còn bị khâu mấy múi.

May mắn thân thể tốt chưa đến mấy ngày đã hồi phục.

Lão Bạch đi vào Cửu Long thương, Tưởng Viễn Chu đi xuống lầu: “Tưởng tiên sinh.”

Anh ta đi sau Tưởng Viễn Chu: “Tưởng thiếu phu nhân và Phó Lưu Âm đi ra ngoài.”

“Ra ngoài thì ra ngoài.”

“Mấu chốt sẽ không gặp chuyện gì không may chứ?”

Tưởng Viễn Chu bước đi: “Phái người âm thầm nhìn chằm chằm, ai dám động đến Hứa Tình Thâm tôi liền làm thịt hắn. Cuối cùng cũng không thể không để cho cô ấy ra cửa, sớm muộn gì người cũng hỏng mất. Còn có, nếu Phó Lưu Âm không muốn ra cửa, người muốn xuống tay không có cách nào xuống tay, vậy Phó Kình Sênh làm sao có thể nhận tội đây?”

Lão Bạch vừa nghe cuối cùng hỏi lại: “Tôi sẽ cho người bảo vệ Bảo Lệ Cư thượng.”

“Được.”

Tưởng Viễn Chu chỉnh sửa cổ áo, “Chúng ta đi thôi, tôi cũng lo lắng.”

Lão Bạch vừa nghe, như vậy mới đúng, anh biết Tưởng Viễn Chu sẽ không yên lòng Hứa Tình Thâm.

Từ khi Phó Kình Sênh gặp chuyện không may, Hứa Tình Thâm và Phó Lưu Âm không ra ngoài, có đôi khi sẽ gọi đồ ăn bên ngoài, có đôi khi Phó Lưu Âm làm một chút cơm cháo, nhưng hiện tại không thể, gạo trong nhà đã hết, đồ dự trữ trong phòng bếp đều thiếu, tuy nói bên cạnh có siêu thị nhưng cứ trốn trong nhà cũng không phải là biện pháp.

Hứa Tình Thâm định lái xe thì bảo tiêu ở bên ngoài cửa nói: “Tưởng thiếu phu nhân, xe đã chuẩn bị xong.”

Hứa Tình Thâm ôm láy Lâm Lâm: “Được.”

Cô không từ chối, lúc này có nhiều người là tốt, hơn nữa còn là người của Tưởng Viễn Chu.

Lá xe thay cô mở cửa, hai người ngồi xuống, Hứa Tình Thâm không dám đi chỗ nào quá xa, “Có một siêu thị cách đó không xa, đi tới đó trước đi.”

“Được.”

Siêu thị gần đó không phải là chỗ lớn, cho nên không có bãi đậu xe dưới lòng đất, lái xe chỉ vào một chỗ bên cạnh: “Tưởng thiếu phu nhân, các người đi vào trước, tôi đỗ xe ở đây.”

“Được.”

Hôm nay Tưởng Viễn Chu ra cửa liền đổi xe, ở cách đó không xa, anh nhìn Hứa Tình Thâm đang ôm Lâm Lâm đi tới siêu thị, anh kiên nhẫn chờ ở trong xe, ước chừng một giờ sau mới thấy Phó Lưu Âm tính tiền.

Đoạn đường từu trong siêu thị đến chỗ bãi đậu xe, hai tay Phó Lưu Âm vẫn xách đồ này nọ, vừa nói vừa cười với Hứa Tình Thâm đi về phía trước.

Tầm mắt lão Bạch nhìn chăm chú bên ngoài: “Tưởng tiên sinh, ngài xem chiếc xe kia.”

Tầm mắt Tưởng Viễn Chu nhìn ra ngoài, lão Bạch dịch người ra: “Đã đi theo bọn họ, cực kì không thích hợp.”

“Lái xe bị ngăn lại, không thích hợp.”

Phó Lưu Âm nhìn bốn phía: “Xe ở đâu?”

Hứa Tình Thâm cũng tìm, phía sau truyền đến tiếng mở cửa xe, Phó Lưu Âm theo bản năng quay đầu, chợt thấy mấy người đàn ông đang đi về phía các cô, cô sợ hãi buông hết đồ ở trong tay: “Chị dâu, chạy mau.”

Hứa Tình Thâm không kịp phản ứng, ngay cả đầu cũng không quay lại, nhưng cô nghe được tiếng Phó Lưu Âm hết sức khẩn trương, Hứa Tình Thâm ôm Lâm Lâm đi nhanh về phía trước.

Nhưng dù sao cô cũng đang bế đứa trẻ, chạy không nhanh, Phó Lưu Âm đi về phía trước, mọi nơi tìm xe, nhưng không tìm được.

Cô thấy mấy người kia muốn đuổi kịp Hứa Tình Thâm, cô đi nhanh về trước: “Chị dâu, nhanh.”

“Âm Âm, em mặc kệ chị, em đi nhanh đi.”

Phó Lưu Âm giữ chặt cánh tay Hứa Tình Thâm, giúp cô đi nhanh về phía trước, bãi đỗ xe có không ít xe đẩy hàng, Phó Lưu Âm dừng bước, đẩy mấy chiếc xe đẩy hàng về phía mấy người đàn ông.

Hầu như không có tác dụng gì, nhưng ít ra cũng cản được bước chân của mấy người đàn ông, trong lòng Hứa Tình Thâm nóng như lửa đột, kích động không biết chạy đi đâu: “Cứu mạng, cứu mạng…”

Tách tách

Tiếng còi vang lên trong tai Hứa Tình Thâm, cô đưa mắt nhìn lên, lái xe vẫy tay với cô: “Tưởng thiếu phu nhân, tới đây.”

Sắc mặt Tưởng Viễn Chu ác liệt nhìn bên ngoài, giữu trán càng nhíu lại, ngón tay của anh nắm chặt, sau đó mở cửa sợ mấy người đó làm Hứa Tình Thâm bị thương, cho nên nhìn cực kì chăm chú, ngay cả mắt cũng không dám chớp.

Hứa Tình Thâm quay đầu gọi Phó Lưu Âm: “Âm Âm, mau đến đây, xe ở chỗ này.”

Phó Lưu Âm đi qua hai chiếc xe, Hứa Tình Thâm ôm Lâm Lâm thở hồng hộc, đầu óc mơ hồ, tất cả đều phản xạ theo bản năng, nếu có thời gian cho cô suy nghĩ cô nhất định sẽ chạy về phía siêu thị.

Hứa Tình Thâm chạy qua cho ngăn ở bãi đỗ xe, cô bước đi, lái xe thay cô mở cửa, “Tưởng thiếu phu nhân, nhanh.”

“Âm Âm.”

Phó Lưu Âm chạy tới, đưa tay mở cửa giúp Hứa Tình Thâm, “Nhanh, chị dâu, nhanh vào đi.”

Hứa Tình Thâm ôm Lâm Lâm bị cô ấy đẩy mạnh ngồi vào trong xe, người đàn ông phía sau đuổi theo, lái xe muốn ngăn lại, lại bị đối phương đạp một cái, Phó Lưu Âm bị người phía sau giữ lại, tiếng bước chân lộn xộn truyền đến cô biết mình không chạy được rồi.

Hứa Tình Thâm đặt Lâm Lâm xuống ghế, xoay người muốn giúp Hứa Lưu Âm, “Âm Âm.”

“Nhanh, bắt lấy các cô ấy.”

Phó Lưu Âm một tay níu cửa xe, gổ bị người đàn ông nắm chặt, bỗng nhiên cô dùng khủy tay đánh vào bụng đối phương.

Người đàn ông bị đau cánh tay khẽ buông lỏng, Hứa Tình Thâm vươn tay về phía Phó Lưu Âm, lại thấy cô dùng tay đóng cửa thật mạnh.

Lái xe ngồi vào xe, khởi động xe, người đàn ông phía sau lại bắt được Phó Lưu Âm, cô đức chân dùng chân đạp vào cửa xe, thân thể ngã về đằng sau, mấy người đàn ông bắt được cô, Phó Lưu Âm hô lên: “Lái xe đi.”

Sau đó miệng cô bị che lại, Hứa Tình Thâm dán lên cửa xe, phía trước xe trở nên huyên náo, cô kịch liệt đấm vào cửa xe: “Âm Âm, Âm, Âm.”

Tưởng Viễn Chu nhìn rõ mọi chuyện diễn ra, lái xe lái xe rời đi, Phó Lưu Âm nhanh chóng bị kéo vào một chiếc xe thương vụ.

Trong lòng người đàn ông có chút xúc động, trong mắt anh Phó Lưu Âm là người có bộ dáng yếu đuối, Tưởng Viễn Chu không nghĩ cô sẽ có bộ dạng như vậy.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.