Sắc Đẹp Khó Cưỡng

Chương 201: Chương 201: chương 191 -3: Tiếp




Hứa Tình Thâm càng cảm thấy bất an, cô nghĩ đến thuốc ảo giác, còn có Phương Thịnh…

Mà tài liệu được mở ra liền ngẩng đầu nhìn.

“Tìm được.”

Hứa Tình Thâm mạnh mẽ kéo tinh thần trở về, Tưởng Viễn Chu đến gần một bước, Phương cảnh sát chỉ vào màn hình máy tính: “Người ủy thác vậy mà lại là Vạn tiểu thư.”

“Vạn Dục Ninh?”

“Đúng.”

Tưởng Viễn Chu nhíu mày, “Nhà họ Vạn lúc đó đã sụp đổ, cô ấy lấy đâu ra tiền để mời Phó Kình Sênh.”

“Trên này có ghi lại, Vạn Hâm Tằng từng tiếp xúc với Phó Kình Sênh, sau này ông ta ý thức được mình xảy ra chuyện cho nên đưa một khoản tiền cho Phó Kình Sênh, để anh ta đồng ý làm cho Vạn Dục Ninh một chuyện, thuốc ảo giác ở bệnh viện là Phó Kình Sênh an bài, còn có các người xem…” Phương Cảnh sát kéo tài liệu xuống, chỉ bào phía giữa: “Phương Thịnh bệnh nặng, Vạn Dục Ninh yêu cầu bệnh viện không được trị liệu cho anh ta, còn có…”

Hứa Tình Thâm nghe đến hai chữ này, cô càng cảm thấy kinh hồn táng đảm, Phó Kình Sênh làm ra chuyện này, một chuyện, hai chuyện, mỗi câu ‘còn có’ đều hung hăng đâm vào trái tim Hứa Tình Thâm.

Cô không dám nghe tiếp, đúng là không thể nghe nổi nữa.

Phương Thịnh bị tiêm thuốc gây nghiện vào người cũng có trong bố cục này.

Những chuyện này giống như mới xảy ra ngày hôm qua, Hứa Tình Thâm nhớ hết sức rõ ràng, lúc trước không phải Tưởng Viễn Chu sẽ không có nhiều bi kịch thảm như vậy.

“Cho nên tất cả đều do Phó Kình Sênh làm?”

Hứa Tình Thâm lung lay sắp đổ, Phương Thịnh bị tiêm thuốc gây nghiện, bệnh tình của anh càng chuyển biến xấu, cô thì liên tục bị hãm hại, cuối cùng là Tưởng Tùy Vân mất mạng, còn cô bị chật vật đuổi ra khỏi Cửu Long Thương, còn có Tưởng Viễn Chu tìm được đường sống trong chỗ chết, miệng vết thương của anh còn chưa khép lại, còn có…

Từng việc một giống như tấm thảm được dệt thành, dày đặc. chụp vào Hứa Tình Thâm.

Nước mắt cô rơi đầy mặt, ở tại chỗ lung lay sắp đổ, hai chân mất đi sức chống đỡ, giống như lúc nào cũng có thể ngã.

(edit xong chỗ nãy ta bị…???... nhiều quá các nàng ạ, ai coi phim TWO WORLD chưa, I như ông họa sỹ, bày ra mọi chuyện hết luôn, PKS chỉ bày ra mà có thấy làm đâu, cứ ở trong nhà hoài, thế mà chuyện vẫn xảy ra như mong muốn, haiz, siêu năng lực òi)

Hứa Tình Thâm nghe thấy bên cạnh có tiếng kinh hô: “Tưởng tiên sinh.”

Cô thất thần, đằm chìm trong kinh ngạc và bi thương khó thoát ra được, cô nghe được tiếng bước chân hỗn loạn truyền đến, không dễ dàng gương mắt lên, cô thấy Tưởng Viễn Chu bước nhanh ra ngoài, lão Bạch kéo cánh tay của anh, sau đó cảnh sát Phương chắn trước mặt anh, “Tưởng tiên sinh, anh bừng tỉnh một chút.”

Anh không thể nào bình tĩnh: “Các người cũng thấy đấy, tất cả mọi chuyện đều do hắn an bài, tôi muốn giết hắn.”

“Tưởng tiên sinh.” Lão Bạch cao giọng, “Đây là cục cảnh sát, ngài bình tĩnh một chút.”

Tưởng Viễn Chu gạt tay anh ta ra, Hứa Tình Thâm thấy anh quay mặt, sắc mặt xanh mét, thậm chí có chút hung dữ, đã bao lâu Hứa Tình Thâm chưa thấy anh phát hỏa như vậy?

Anh đẩy người trước mặt ra, đi vào phòng thẩm vấn, bốn phía truyền đến tiếng ồn ào, lỗ tai Hứa Tình Thâm on gong, bỗng nhiên cô không đứng vững nữa trực tiếp ngã xuống đất.

“Tưởng thiếu phu nhân.” Lão Bạch không ngăn được Tưởng Viễn Chu, quay đầu nhìn thấy Hứa Tình Thâm ngã ngồi xuống, anh ta gọi to một tiếng.

Tưởng Viễn Chu nhìn theo tầm mắt lão Bạch, lại thấy Hứa Tình Thâm không đứng lên, ngồi dưới đất rơi nước mắt, trong lòng anh càng thấy đau đớn. Anh từ từ lấy lại bình tĩnh, sau đó bước nhanh đến Hứa Tình Thâm.

Đến bên cạnh cô, Tưởng Viễn Chu ngồi xổm người, hai tay Hứa Tình Thâm để lên đầu gối, cô khóc, chỉ là không phát ra tiếng, cô nhắm hai mắt, nước mắt chảy xuống.

Tưởng Viễn Chu vươn tay, để sau cổ Hứa Tình Thâm, anh dùng sức ần cô vào trong ngực mình.

Cô khóc đến hai vai đều run, Tưởng Viễn Chu nhẹ nhàng xoa đầu cô, một lúc lâu sau Tưởng Viễn Chu sợ cô ngồi dưới đất lạnh lẽo đưa tay bế cô lên.

Hứa Tình Thâm không còn cảm giác, vội vã giãy giụa: “Thả tôi xuống.”

“Đừng nói gì.”

Anh cứ thế ôm cô ra ngoài, từng người ở trong phòng nhìn vào, lão Bạch yên tĩnh đi theo sau bọn họ.

Hứa Tình Thâm nhức mũi, đến ngoài hành lang Tưởng Viễn Chu ngồi lên ghế, ôm chặt cô, để cho cô ngồi lên chân mình.

“Tôi, tôi không sao.” Hứa Tình Thâm lau nước mắt, Tưởng Viễn Chu thấy vậy gạt tay cô ra, anh dùng bàn tay của mình lau nước mắt trên mặt cô.

Nhưng anh càng lau cô càng muốn khóc, dòng nước mắt như bị chặt đứt từng hạt rơi xuống, Tưởng Viễn Chu đưa tay che mắt cô: “Tình Thâm, những chuyện này đều đã qua, đừng nghĩ tiếp nữa.”

Đầu Tưởng Viễn Chu lại gần, gắt gao kề cạnh cô, một tay để sau lưng Hứa Tình Thâm, anh ôm cô sát vào ngực mình.

Có một số việc Hứa Tình Thâm không nghĩ tới, ví dụ như…

Lúc cô luôn nghĩ tới khi cô gặp khó khăn Phó Kình Sênh giúp đỡ cô, cho cô một chỗ ở, để cô có một gia đình. Lúc đó đối với cô mà nói không có gì quan trọng hơn.

Nhưng làm sao Hứa Tình Thâm cũng không nghĩ tới khó khăn bắt đầu đều xuất phát từ người đàn ông này.

Có phát rất châm chọc, rất buồn cười hay không?

Mặt Tưởng Viễn Chu dán sát mặt cô, cô khóc cực nhiều, nước mắt làm ướt mặt anh, nhưng Tưởng Viễn Chu vẫn không an ủi được cô.

Trên hành lang còn có người đi lại, Phó Kình Sênh nhận tội do đó mọi người đều vì chuyện này mà bận rộn. Hứa Tình Thâm không muốn bị người nhìn đến bộ dạng của mình cô vội vàng dùng hai tay che mặt mình.

Tưởng Viễn Chu thấy vậy kéo tay cô xuống, sau đó ấn mặt cô vào ngực mình.

Anh coi cô như đứa trẻ ôm vào trong ngực, để cho cô khóc, hai tay Hứa Tình Thâm nắm lấy áo anh cũng không đẩy anh ra.

Lão Bạch ở bên cạnh không nói xen vào một câu.

Lâu sau, cánh tay Tưởng Viễn Chu mỏi rã rời, anh vẫn duy trì động tác này không nhúc nhích, cằm anh đặt lên đỉnh đầu cô, cô cử động sau đó ngẩng đầu lên: “Buông ra đi, tôi không sao.”

“Muốn vào gặp hắn sao?”

Thì như thế nào, Hứa Tình Thâm có lẽ có nhiều lời muốn nói với hắn không phải sao? Dù sao cũng cùng người đó sinh sống hai năm.

Cô rũ mắt: “Gặp anh ta? Nói cái gì bây giờ?”

Hứa Tình Thâm lắc đầu: “Tôi không muốn gặp.”

Tưởng Viễn Chu nghe theo cô: “Ừ, không gặp.”

“Tôi không có gì để nói với anh ta.” Hứa Tình Thâm muốn đứng dậy, Tưởng Viễn Chu vẫn không buông cô ra, hai năm nói dài không dài nói ngắn không ngắn, nhưng an tình đầu bắt đầu từ sự tổn thương.

Người cô để ý, người cô yêu đều từng chút chết đi, hoặc là suýt chết, những điều này đều do Phó Kình Sênh gây nên, chỉ cần điều này cô không có cách nào đi gặp mặt anh ta.

Tưởng Viễn Chu đỡ lấy vai cô, hai người ngồi như vậy, tầm mắt lão Bạch hạ xuống, Hứa Tình Thâm và Tưởng Viễn Chu, hai ngừi này vốn ở cùng một chỗ, chỉ là ở giữa có người phá tan. Hai người bọn họ đều gặp khó khăn, mất đi người thân yêu nhất, tổn thương nơi sâu nhất, mà tất cả chỉ vì người khác không muốn bọn họ ở cùng một chỗ, người khác muốn chen vào giữa bọn họ.

“Tôi muốn trở về.” Hứa Tình Thâm lau sạch nước mắt, “Có lẽ nhà cửa nhanh chóng bị niêm phong, tôi phải về thu dọn này nọ.”

Một chân cô chạm xuống đất lại bị Tưởng Viễn Chu kéo trở lại.

Anh gắt gao ôm lấy cô không chịu buông, “Hứa Tình Thâm, nhà cửa bị phong tỏa, em muốn đi đâu? Hay là ở cùng anh có được không? Cứ vậy đi.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.