Sài Lang Hổ Báo Quyển 1

Chương 12: Chương 12




Sài Lang Hổ Báo

Tác giả : Hắc Sắc Cấm Dược (Dược tỉ tỉ a tác giả Ô Hắc, Phong Vô Nhai, Cô hồ a)

Thể loại : hiện đại, đam mỹ tiểu thuyết, nhất thụ đa công, đại thúc thụ, phụ tử, ngược thân ngược tâm

Tình trạng bản gốc : 40 chương (chưa hoàn, mới hoàn quyển 1 à)

Tình trạng bản dịch : cont

Edit : Hồng Lâu ( aka Fam aka Lâu Nhi )



quà 10000pv cho các nàng dùng điện thoại naz, thấy ta chăm chỉ chưa ^3^

[thực ra cũng chưa dc 10000pv nhưng mừ cũng sắp ồi, mong là hum nay tròn cho nó đẹp ngày đại lễ 1000 năm nữa, lúc đầu ta chỉ định làm cái kia thui xong lại nhớ ra có nhìu nàng dùng điện thoại muh ko có quà cho các nàng thì thực ko công bằng – tại ta cũng hay dùng điện thoại muh – nên mới post sớm chap 11 lên tặng cho cả nhà, cái này ta cũng chưa beta lại nữa nên hem bít có lỗi ko ‘3’ chúc các nàng đại lễ vui vẻ naz bay bay]



Chap 11 : Gièm pha

Đám phóng viên vừa thấy hai người ôm nhau trong thang máy liền điên cuồng chụp ảnh. Cũng thật là trùng hợp, hôm nay ở tầng dưới có fanmeeting của một ngôi sao khác nên kí giả đến rất đông, vừa nghe nói Kim Phỉ Lăng bị tai nạn liền sớm chờ ở ngoài, lại không nghĩ tới cư nhiên có thể chụp được tin tức thú vị đến như vậy.

“Kim thiếu gia, xin hỏi vì sao các người lại ôm nhau trong thang máy? Trong thời gian vừa rồi có phát sinh sự tình gì sao?”

“Kim thiếu gia, ngươi cùng với người đàn ông này có quan hệ như thế nào? Vì sao lại có hành vi thân mật như vậy ?”

“Kim thiếu gia…”



Kim Phỉ Lăng vừa ổn định lại tinh thần sau cơn sợ hãi lại phải đối mặt với một đống câu hỏi của đám phóng viên, thất thần mất mấy giây mới phát hiện mình đang bị nam nhân mà y phi thường chán ghét ôm trong lòng. Khoảnh khăc đó, khuôn mặt đang trắng bệch lại có chút đổi màu, giống như con mèo xù lông, Kim Phỉ Lăng dùng sức đẩy Trình Chấn Toàn ra. “Đừng đụng vào ta!” – không kịp nghĩ đã thốt ra một câu.

Chung quanh lại dậy lên một trận ồn ào.

“……”

Đầu đập vào tường, Trình Chấn Toàn kêu lên một tiếng, ánh mắt hoa lên nhìn biểu tình chán ghét của đối phương…….giống như y đang nhìn một đống rác rưởi bẩn thỉu …….

(túm lấy Phỉ ca táng cho răng môi lẫn lộn, tay chân bầm dập quấn băng-đến bao giờ mới bớt ngu hả ???? >”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.