Sát Phá Lang (Hồng Y Quả)

Chương 19: Chương 19




Like: 52 – Bức hôn

Sau khi Hư Không Già La uống Dục thần tuyền thủy, dường như hoàn toàn từ bỏ tất cả kiêu ngạo và lý trí, hoàn toàn trầm luân trong biển dục, không những chủ động kẹp hai chân trên eo Thương Lan, mà còn kéo cổ hắn hôn sâu.

Thương Lan thong dong hưởng thụ cậu chủ động, cúi đầu hôn nhiệt liệt, trong lúc môi lưỡi giao triền, nước bọt lưu chuyển trong miệng hai người, lại là một đêm mây vần gió vũ, tình triều trào dâng…



Gấu trúc hoảng loạn nhảy khỏi ghế: “Tôi, tôi muốn đi nhà xí…” Nó chạy trốn như một trận gió.

Lão long vương nhìn dáng vẻ gấu trúc, biết rõ con trai mình còn chưa dụ được người ta: “Lão cửu, con tính sao?! Không phải nói không phải hắn thì không lấy sao? Kết quả ồn ào nửa ngày, người ta căn bản không đáp ứng!”

Safin phủi tay, không chút căng thẳng: “Tiểu khả ái ngu ngốc một chút, hắn còn nhỏ, cứ từ từ.”

“Còn nhỏ?! Tộc gấu khi 100 tuổi đã có con rồi, ta thấy hắn chắc chắn đã hơn 100 tuổi. Vậy mà nhỏ gì nữa? Dù sao ta bất kể, con mau giải quyết hắn đi! Ta đã tuyên bố với toàn tộc, sau đại hội thiên hạ linh hiển con sẽ cử hành đại hôn với con gấu ngốc đó!”

Lần này Safin không thản nhiên nữa: “Phụ vương! Ngài công bố lúc nào vậy?! Sao lại tự chủ trương như thế?!” Vậy vạn nhất trận này họ bị loại, không phải mấy ngày sau phải kết hôn sao? Kết hôn với tiểu khả ái hắn đương nhiên nguyện ý, nhưng hắn không nắm chắc có thể trong thời gian ngắn như vậy khiến đối phương xiêu lòng hay không. Đừng nói xiêu lòng, đến hiện tại, ấn tượng của đối phương dành cho hắn vẫn không tốt lắm.

Lão long vương làm như không nghe thấy lời trách cứ của con trai, liếc Safin nói: “Lời bổn vương đã nói ra, thì không thể thu hồi. Con tự xem rồi làm đi.”

Safin cắn răng, ông già thật sự là rồng sao? Căn bản là hồ ly!



“Tiểu Giả, cứu mạng!” Gấu trúc trốn vào nhà xí, lập tức lấy di động gọi điện cho Giả Tấn Xuyên cầu cứu.

“Sao thế?” Giả Tấn Xuyên và Chân Chính lúc này đang đến lãnh địa Tư Thủy thần tộc.

“Tên rồng lưu manh đó hình như muốn liên hợp cả nhà hắn bức hôn tôi!” Gấu trúc ngồi lên nắp bồn cầu, lấy khăn giấy lau mồ hôi trên tán.

“Không phải chứ? Thì ra hắn có ý đồ, vậy mày tính sao? Nhà hắn là vương tộc, nếu mày gả cho hắn thì chính là vương tử phi rồi. Oa! Phát tài rồi nha!” Giả Tấn Xuyên hả hê đùa gấu trúc.

“Tính gì? Có thể tính gì chứ? Đương nhiên không thể! Tôi là đực mà? Sau này tôi còn muốn làm ba đó.” Nó chưa từng nghĩ sẽ tìm một con đực kết hôn, huống hồ còn là khác chủng tộc.

“Không phải tao đả kích mày, nếu mày muốn con, thì dứt khoát theo hắn đi. Gấu trúc tụi mày vốn ít, huống hồ còn có thể thành tinh, căn bản là hiếm hoi. Mày đi đâu tìm gấu trúc cái tinh đây?” Giả Tấn Xuyên nói rất có lý, nhưng vừa nghĩ đến kết hôn cùng tên lưu manh, nó liền cảm thấy cả người không thoải mái: “Vậy tôi thà không cần con!”

“Safin kém thế sao? Không phải chỉ lưu manh một chút, tà khí một chút, trạch một chút, biến thái một chút…” Nói đến đây, ngay cả y cũng cảm thấy thật sự không phải kém bình thường: “A, nếu vậy, mày mau chạy đi, nói không chừng tối nay họ sẽ bắt mày vào động phòng đó!”

“Cái gì?!” Gấu trúc bị dọa lập tức bật dậy: “Tiểu Giả mau đến cứu tôi!”

“Thế này đi, chúng tôi hiện tại đang đến lãnh địa Tư Thủy thần tộc điều tra vấn đề đầu nguồn Dục thần tuyền thủy. Mày lập tức qua đây đi.” Nói ra thì, họ có đoạn nghiệt duyên này, là vì y và Chân Chính không cẩn thận kéo gấu trúc vào cuộc đấu, cũng coi như là trách nhiệm của họ.

“Đi thế nào đây?” Gấu trúc chỉ hận không thể bay qua ngay lập tức.

“Tao cho mày biết…”



Mấy vương huynh vương tỷ của Safin muốn dẫn gia quyến về, nhưng mãi không thấy gấu trúc trở lại.

“Tiểu tân nương của em sao lâu vậy? Đừng nói là rớt xuống dưới rồi nhé?” Tam vương tỷ đợi đến hết kiên nhẫn.

Safin nhìn đồng hồ, xác định đã sắp nửa tiếng: “Ta đi tìm.”

Còn chưa ra khỏi tẩm điện, đã có thị vệ đến báo: “Không tốt rồi! Vương tử điện hạ, khách quý ngài dẫn đến vừa rồi đánh bại thủ vệ lao ra khỏi cung điện rồi!”

Safin nhếch môi: “Được a, tiểu khả ái, ngươi thật không ngoan.”

….

Không biết đã bắn bao nhiêu lần, giao triền bao nhiêu lần.

Vào lần hôn cuối cùng, trong miệng Hư Không Già La trào ra một lượng lớn dịch thể, không cho đối phương cự tuyệt, toàn bộ rót vào miệng hắn. Thương Lan cuối cùng phát hiện không đúng. Mỗi lần hôn, trong miệng Hư Không Già La luôn sẽ tiết ra quá nhiều nước bọt, hơn nữa mỗi lần, cậu đều kiên trì truyền nước bọt cho mình. Lẽ nào…

Hắn híp mắt lại một cách nguy hiểm, ngón tay bóp cằm Hư Không Già La, nâng mặt cậu lên: “Ngươi luôn đút ta Dục thần tuyền thủy?”

Trầm mê trong mắt Hư Không Già La hoàn toàn tan đi, thay bằng nụ cười châm biếm: “Hừ! Coi như không ngốc. Nhưng ngươi biết quá trễ rồi, vừa rồi ta đã đút toàn bộ cho ngươi. Ha ha ha!” Hư Không Già La đắc ý cười.

Thương Lan đẩy Hư Không Già La ngã xuống: “Khó trách nhiệt tình như thế, thì ra là có âm mưu. Không hổ là cao thủ chế tạo kết giới không gian, ngay cả trong miệng cũng có kết giới.” Nhìn người cười đến hỗn loạn trên đất, hắn nói: “Hừ, chẳng qua ta lại thích ngươi như thế.”

Thương Lan lại nhào lên lần nữa, áp Hư Không Già La xuống, tách hai chân cậu ra, gác lên vai mình: “Ta sinh cũng được. Dù sao cũng là con của chúng ta. Nếu đã vậy, đừng lãng phí, chúng ta làm thêm vài lần nữa, nhất định phải bảo đảm có thể mang thai.”

Mặt Hư Không Già La lập tức tái nhợt, cứ tưởng hắn biết bản thân uống Dục thần tuyền thủy rồi sẽ không dám chạm mình nữa, ít nhất sẽ nổi cơn thịnh nộ. Không ngờ tên này không những không tức giận, thậm chí còn muốn đến thêm vài lần?!

Đã làm bao nhiêu lần rồi? Lẽ nào tên này là kim cương không ngã?! Cậu phẫn nộ trừng Thương Lan.

“Yên tâm đi đại thiếu gia, thế nhân đều nói Tư Thủy thần tộc chúng ta là trời sinh vô năng, thật ra họ đã sai rồi. Chúng ta cả đời chỉ phát tình với một người, hơn nữa khi phát tình thì có thể mấy ngày mấy đêm không nghỉ ngơi. Ngươi nhất định sẽ rất thỏa mãn…”

Nhìn nụ cười *** tà của người phía trên, Hư Không Già La hận không thể lập tức ngất đi.



“Trước mặt là lãnh địa của Tư Thủy thần tộc. Kết giới ở đó rất lợi hại, đợi lát nữa có thể chúng ta sẽ phí một chút công sức. Nhớ đừng cường ngạnh xông vào, người trẻ tuổi bây giờ a, luôn rất xúc động, xúc động nhiều lúc sẽ phá hỏng chuyện…” Tiên hạc dùng giọng nói thô khàn của nó nói.

Không sai, các bạn có lẽ vẫn còn nhớ con tiên hạc toàn thân mặc giáp này, chính là thú hộ thân của chị tư nhà họ Chân. Lần này hai người đi xa, vì Giả Tấn Xuyên không có vật cưỡi, hơn nữa nếu đi bằng công cụ giao thông công cộng, tính ra chưa đến được địa điểm thì họ đã bị loại. Cho nên Chân Chính mượn tiên hạc hộ thân của chị làm vật cưỡi cho Giả Tấn Xuyên.

Nói ra thì, con tiên hạc của chị hắn cái gì cũng tốt, vừa đầy kinh nghiệm và kiến thức phong phú. Chỉ có một khuyết điểm duy nhất là quá mức ồn ào, phí lời nhiều chuyện. Khiến người ta khó chịu nhất chính là giọng nói đó quả thật còn ma âm xuyên tai hơn cả quạ.

Chân Chính chịu không nổi trầm giọng ngăn cản: “Câm miệng!”

Tiên hạc lập tức ngậm miệng, nó luôn có bóng ma tâm lý với Chân Chính, đặc biệt là lúc này hắn dùng ngữ khí lạnh lùng ngăn cản nó, tiểu tâm can của nó xém nữa bị dọa vỡ.

Giả Tấn Xuyên và Chân Chính nhảy khỏi tọa kỵ, quả nhiên là kết giới cường lực. Còn chưa chạm đến chỉ mới tiếp cận, đã khiến họ cảm thấy một loại cảm giác đè nén và khí tức khiến người ta chán ghét.

Chân Chính dùng linh tơ thăm dò một chút, nhưng không thể đi vào. Hắn nhíu mày, quay lại nhìn Giả Tấn Xuyên.

Giả Tấn Xuyên hiểu ý, hai người đồng thời hai tay kết ấn, miệng niệm chú văn.



“Ưm ~ A! A!” Làm đến cuối, Hư Không Già La cảm thấy mình chỉ như một bãi bùn, cảm giác gì cũng không có, chỉ có thể mặc đối phương bài bố, lật tới lật lui, vo tròn ấn dẹp. Ý thức càng lúc càng mơ hồ, khác với mất đi ý thức chìm vào mê li, hiện tại hoàn toàn mà lý trí tan rã.

“Cốc cốc cốc”, lúc này tiếng gõ cửa vang lên. Thương Lan hừ một tiếng, trút tinh hoa vào trong người Hư Không Già La.

Hắn lười biếng dùng giọng nói khàn khàn hỏi: “Ai?”

“Tế ti đại nhân, có người xông vào lãnh địa của chúng ta!” Thị vệ ngoài cửa nôn nóng hồi báo.

“Ừ, ta biết rồi.”

Thương Lan rút ‘vũ khí’ ra, mặc quần áo vào. Quay lại nhìn người đã mất ý thức, tê liệt trên đất như vải rách, thấp giọng nói: “Bảo bối, lẽ nào ngươi không biết bản lĩnh của Tư Thủy thần tộc chúng ta là gì? Thao túng nước, ngươi cho rằng mấy lần trước ta đút gì cho cái miệng phía dưới của ngươi? Trừ tiểu nòng nọc của ta ra, toàn bộ là Dục thần tuyền thủy. Chắc không phải ngay cả phía dưới ngươi cũng lập kết giới đi? Vẫn nên ngoan ngoãn sinh con cho ta đi.”

Sau khi Thương Lan rời khỏi phòng, hai mắt vốn dĩ thất thần, trải qua phẫn nộ và nhục nhã, phần nhiều là phẫn hận, Hư Không Già La cắn chặt môi dưới.

Quả thật, cậu không ngờ tên bẩn thỉu đó lại giở chiêu này, cậu hoàn toàn không phòng bị. Lẽ nào hiện tại trong bụng cậu đã có…



Chân Chính và Giả Tấn Xuyên phát động thần công bẩm sinh hòa hợp, phá được một lỗ thủng trên kết giới. Hai người vọt vào, hai thần thú cũng bay vào theo.

Đang đợi bước vào lãnh địa, không ngờ lúc này, nơi đó đã có đại đội nhân mã đợi họ.

Mọe! Giả Tấn Xuyên không khỏi mắng chửi, sao mỗi lần đều để người khác nắm bắt hành động, sớm đã mai phục sẵn chờ đợi họ.

“Mao tặc to gan, dám xông vào lãnh địa Tư Thủy thần tộc?!” Dẫn đầu là một người chiến sĩ, màu da nâu giống Thương Lan, còn có mái tóc như ‘thác nước’, đặc trưng điển hình của Tư Thủy thần tộc.

“Hê, anh bạn, chúng tôi chỉ muốn vào tham quan một chút, đừng hung như thế chứ. Có chuyện gì từ từ thương lượng.” Giả Tấn Xuyên vội giả thân thiết.

“Không có gì cần thương lượng, lên cho ta!” Chiến sĩ hạ lệnh, mấy chục thị vệ sau lưng cùng trào lên.

Thấy tư thế này, không đánh là không được.

Hai người Giả Chân triệu hoán ra vũ khí của mình, gia nhập chiến cục.

Tuy thần công của hai người đã luyện đến tầng hai, có thể nói là công lực đại tăng. Nhưng đối thủ của họ là hậu duệ của thần, trời sinh có thần lực, hơn nữa không phải chỉ hai ba người, mà là mấy chục người. Hai người dần rơi xuống hạ phong.

Mấy binh sĩ đứng vây bên ngoài thấy tình thế dần được khống chế, miệng phun ra đạn băng, nhất thời đạn bắn từ bốn phương tám hướng tấn công Giả Tấn Xuyên.

Lúc này Hiểu Dạ Bách Quỷ từ trên trời đáp xuống, cự kiếm vung lên, nơi kiếm phong ập đến, đạn băng hoàn toàn hóa thành bột, tan ra tứ tán.

“Quỷ Quỷ, anh đến rồi!” Giả Tấn Xuyên sáng mắt, có cường lực cứu trợ, họ coi như có hy vọng. Có Hiểu Dạ Bách Quỷ gia nhập, chiến huống bắt đầu xuất hiện chuyển cơ, ưu thế nghiên hẳn về phía bọn Giả Tấn Xuyên.

Mắt thấy mấy chục thị vệ sắp bị đánh bại, đột nhiên, bầu trời vốn trong xanh không mây, lại nổi lên sấm lớn.

Trong không khí có khí tức không may dao động, Giả Tấn Xuyên cảm thấy mình sắp nghẹt thở, hơn nữa y có thể cảm giác rõ ràng huyết dịch trong thân thể mình đang lưu chuyển hỗn loạn, dường như bất cứ lúc nào cũng có thể phá huyết quản mà ra.

Trên gò núi cao xuất hiện một bóng người, nhìn kỹ, đó là một cô gái mặc hoa phục. Tướng mạo cô ta không tính là xinh đẹp, nhưng lại lộ ra uy nghiêm và bá khí.

Cô gái dùng ánh mắt khinh thường nhìn đám người phía dưới: “Lá gan thật lớn, dám làm loạn tại Tư Thủy thần tộc của ta?!”

Cô ta nói rồi bóp chặt tay trong không khí, ba người Giả Tấn Xuyên cảm thấy cổ họng ngọt liệm, máu phun ra.

Các binh sĩ hoảng loạn quỳ xuống: “Nữ vương bệ hạ!”

53 – Xông vào Tư Thủy thần tộc

Tuy trước đó nghe nói tộc nhân Tư Thủy thần tộc năng lực xuất chúng có thể thao túng huyết dịch con người, nhưng cũng nghe nói người có năng lực này rất hiếm. Không ngờ bọn họ thật sự ‘may mắn’, đã gặp được tại đây. Thực lực của cô gái này tuyệt đối cao hơn Thương Lan không ít.

“Không muốn huyết dịch nghịch lưu mà chết, thì ngoan ngoãn bó tay chịu trói!” Nữ vương cường thế uy hiếp.

Hiểu Dạ Bách Quỷ thử dùng linh khí của mình xông phá trói buộc của đối phương, không ngờ không những không được như nguyện, mà còn khiến nữ vương bất mãn. Cô ta cười lạnh, giơ tay lên, lòng bàn tay chuẩn bị nắm chặt.

Lúc này, một giọng nam lạnh lẽo vang lên, ngăn cản động tác của nữ vương Tư Thủy thần tộc: “Chậm chút đã! Nữ vương xin hạ thủ lưu tình!”

Cô gái đó vẫn giơ cao tay, nhưng đã dừng động tác bóp lại, quay đầu nhìn người đến: “Ồ? Chẳng lẽ thiếu chủ quen biết những người này?’

“Hai kẻ khác ta không biết, nhưng tên không sợ chết này thì ta có chút giao tình. Khẩn cầu nữ vương bệ hạ giao hắn cho ta xử lý.” Người đến chính là Lục – con của Phần Ma trước kia từng giao thủ với Hiểu Dạ Bách Quỷ.

Nữ vương của tư Thủy thần tộc dùng ánh mắt lạnh lùng của cô ta đánh giá Lục, sau đó nở một nụ cười hàm ý sâu xa: “Nếu ngươi đã là khách quý của tộc chúng ta, vậy yêu cầu của ngươi ta đương nhiên sẽ tận lực thỏa mãn. Được rồi, nam nhân này giao cho ngươi. Nhưng, ta thấy hắn sẽ không dễ dàng ngoan ngoãn đi theo ngươi. Ta giúp ngươi một chút được không?”

Lục cũng nhếch môi, đáp trả một nụ cười: “Vậy làm phiền bệ hạ.”

Nữ vương vung pháp trượng trong tay, ba dòng nước lưu chuyển trong pháp trượng, nhắm thẳng vào ba người.

Không bao lâu, ba người đã bị vây trong ba cầu nước riêng biệt.

Giả Tấn Xuyên giãy dụa muốn bơi lên trên, nổi lên mặt nước để hít thở. Nhưng bất luận thế nào, có ngoi lên trên cũng vô dụng, nước sẽ vận động theo hành động của y. Y lên trên, nước cũng lên trên, y sang trái, nước cũng sang trái… Giả Tấn Xuyên dứt khoát từ bỏ giãy dụa.

Trong nước không thể hô hấp, vô cùng thống khổ, phổi và đường thở đều nóng rát. Nhưng kỳ lạ là không bị nghẹt thở. Giả Tấn Xuyên ý thức được, nước này không phải nước bình thường!

Nữ vương mệnh lệnh cho binh sĩ bên cạnh, đẩy Chân Chính và Giả Tấn Xuyên cùng thủy cầu đi. Mà Hiểu Dạ Bách Quỷ thì để lại cho Lục.

Lục chậm rãi lại gần, nói với nam nhân vẫn vẻ mặt lạnh lùng bên trong thủy cầu: “Ta từng nói, chúng ta còn gặp lại. Ngươi xem đi, chưa được bao lâu, chúng ta lại gặp mặt rồi. Phá Quân tinh.” Vừa nói nó vừa cười tươi. Tuy đó quả thật là một nụ cười, nhưng sự thật lại tràn đầy sát khí.

Hiểu Dạ Bách Quỷ trầm mặc nhìn hai mắt nó, thực tế, cho dù hắn muốn đáp lại, trong nước cũng không thể làm được.

“Ngươi nhất định muốn hỏi ta muốn làm gì đúng không?” Lục tự nói.

“Thật ra cũng không muốn làm gì, lần trước ngươi không phải nói dựa vào ta hiện tại không phải là đối thủ của ngươi sao? Nếu ta vẫn không đánh bại ngươi, thì sao có thể cho ngươi chết sớm như thế chứ?” Nói xong, nó giơ hắc kiếm trong tay nhắm hướng thủy cầu.

“Bùm” một tiếng, thủy cầu bị vỡ, bọt nước lan ra.

Hiểu Dạ Bách Quỷ tuy toàn thân ướt nhẹp, nhưng vẫn bảo trì thái độ thản nhiên của hắn, hắn nhàn nhạt mở miệng: “Ta thiếu ngươi một ân tình.”

Lục hừ một tiếng: “Ngươi chỉ thiếu ta một lần tái chiến. Ta hiện tại quả thật không phải đối thủ của ngươi, nhưng ta nhỏ hơn ngươi, một thời gian nữa, ta tuyệt đối sẽ vượt qua ngươi!”

Hiểu Dạ Bách Quỷ cười, nụ cười tràn đầy sự khí khái của nam tử: “Ta rất chờ đợi.”

Lục triệu quạ đen đến, nhảy lên: “Mau đi giúp bạn của ngươi đi, nhớ, mạng của ngươi là ta cứu về. Trước khi ta đánh bại ngươi, ngươi không thể chết!”

Nói xong, người lẫn vật cưỡi đã đi xa, tiếng nói vang vọng bên tai.



Gấu trúc vì không có vật cưỡi, chỉ có thể trở về nguyên hình chạy đi.

Tiếc rằng bốn chân dù có nhanh, cũng khó địch lại ưu thế bay trên không. Mới vừa chạy ra cửa thành, đã nghe thấy trên không truyền đến âm thanh tà ác: “Tiểu khả ái, ngươi muốn đi đâu vậy?”

Sao nhanh như thế đã đuổi kịp rồi?! Gấu trúc lúc này hoảng loạn không còn chọn lựa, bắt đầu xông loạn.

Cho đến khi phát hiện phía trước là vách tường, không còn đường nữa, nó mới không thể không dừng lại, muốn quay đầu tìm đường khác, kết quả vừa quay lại, ác long phương tây tà ác đã đứng trước mặt nó, miệng còn phả ra khói vụ màu tím. Gấu trúc lập tức cảm thấy đầu choáng mắt hoa.

Safin hóa về nhân hình, đi lên ôm gấu trúc sắp ngất vào lòng, hung ác nói bên tai nó: “Xem ngươi chạy đi đâu?”



Nữ vương Tư Thủy thần tộc ngồi trên bảo tọa trong điện, lãnh mắt nhìn binh sĩ áp giải Giả Tấn Xuyên và Chân Chính: “Nói! Ai phái các ngươi đến? Có mục đích gì?”

Giả Tấn Xuyên mở miệng muốn nói, nhưng chỉ có bọt nước lục cục trôi khỏi miệng, âm thanh gì cũng không có. Chị hai, tôi cũng muốn nói, nhưng cô xem tôi làm sao mà nói đây?!

Nữ vương cuối cùng ý thức được sai sót của mình, pháp trượng vung lên. Giả Tấn Xuyên lập tức cảm thấy nước trong phổi mình toàn bộ biến mất, hơi thở cũng trở về. Thì ra nước đó bị cô ta hạ xuống, hiện tại chỉ cao đến cổ họ.

“Nữ vương đại nhân tôn kính, chúng tôi đến đây lần này không hề có ý đồ bất chính, chẳng qua là… tìm một người bạn.”

Giả Tấn Xuyên lập tức nghĩ ra một cái cớ che giấu. Hư Không Già La không phải đến Tư Thủy thần tộc điều tra sao? Mấy hôm nay cậu hoàn toàn không liên lạc với họ, cũng có nghĩa là từ khi cậu đến Tư Thủy thần tộc thì hoàn toàn mất tích.

“Ồ? Bạn của ngươi?” Nữ vương rõ ràng không tin: “Nói thế các ngươi có bạn ở Tư Thủy thần tộc của ta? Là con dân của ta?”

“Ý, không phải. Thật ra là thế này… tôi có một người bạn, yêu một anh đẹp trai trong tộc cô, cậu ấy không chịu nổi tương tư, một mình mạo hiểm đến tìm tình lang. Kết quả một đi không trở lại, chúng tôi vô cùng lo lắng, thế là đến tìm cậu ta. Quả thật không có ý mạo phạm nữ vương bệ hạ.” Cũng không thể nói thật là Hư Không Già La đến tìm Dục thần tuyền thủy. Nếu không mục đích của họ sẽ bại lộ, chỉ có thể ủy khuất tiểu La một chút.

Nữ vương cười lạnh, lời nói dối này cũng soạn ra được?

“Ồ? Lúc các ngươi đến đã biết, lãnh địa tộc ta có kết giới nghiêm ngặt, thủ vệ sâm nghiêm. Không phải ai cũng có thể tiến vào. Nếu theo như ngươi nói, bạn của ngươi hiện tại đang ở trong tộc ta, vậy hắn làm sao vào được?”

“Nữ vương bệ hạ có điều không biết, bạn của ta là cao thủ kết giới, muốn phá giải vách ngăn kết giới đối với cậu ta mà nói dễ như trở bàn tay.”

Thấy sắc mặt nữ vương âm trầm, Giả Tấn Xuyên lập tức ý thức được lời mình nói vừa rồi đã hạ thấp hệ thống phòng vệ của họ, vội sửa miệng: “Đương nhiên, kết giới quý tộc thật sự là kết giới mạnh nhất mà tôi từng gặp qua từ trước đến nay.”

Căn bản chính là nói bậy, thật ra y chỉ mới gặp qua ba bốn cái kết giới: “Nhưng, bạn của tôi về phương diện kết giới là cao thủ số một số hai thiên hạ. Kết giới thế này, tính ra đối với cậu ấy chỉ như một dĩa cơm.” Thuận tiện khen Hư Không Già La một chút luôn.

“Hừ! Nếu bạn ngươi đã là cao thủ cỡ này, vậy bỉ tộc tính ra cũng không thể vây được hắn, tại sao hắn đến chỗ chúng ta rồi lại không thể đi được?”

“A… tính ra là gặp mặt người yêu, quá mức ân ái, lưu luyến quên về, vui quên trời đất… Nhưng, trong nhà cậu ta có chuyện gấp, chúng tôi không thể không đến tìm người.”

Nữ vương dùng ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm Giả Tấn Xuyên một lúc, tiếp theo nhếch môi: “Ngươi rất biết soạn chuyện đó chứ. Được rồi, vậy người yêu của bạn ngươi là ai? Tên gì? Làm gì?” Dù ngươi có muốn soạn cũng không soạn ra được một người, Tư Thủy thần tộc nhân khẩu ít ỏi, không đủ ba ngàn, muốn nhớ tất cả con dân của mình đối với cô ta là chuyện dễ như trở bàn tay.

“A… Ừm…” Đã là bịa, thì đâu ra một người như thế chứ?

Nữ vương giơ pháp trượng lên: “Đừng bảo với ta, ngươi không biết tên hắn?”

Mắt thấy mình sắp gặp họa hủy diệt, lúc này Chân Chính mở miệng: “Là Thương Lan, đại tế ti Thương Lan.”

Giả Tấn Xuyên thầm khen người yêu, mọe ơi! Thật thông minh, sao y không nghĩ ra nhỉ? Tư Thủy thần tộc không phải có một nhân vật như thế sao?

“Ồ?” Trong mắt nữ vương lộ ra chút nghi hoặc, lẽ nào thật sự có chuyện đó?

“Người đâu! Tuyên Thương Lan tế ti nhập điện!”

“Không cần, ta đã đến rồi.” ‘Nam chính của vụ tai tiếng’ hiện thân, Thương Lan bước vào đại điện, bái lễ với nữ vương: “Nữ vương bệ hạ thánh an.”

“Đại tế ti, ta nghe nói tiểu tình nhân của ngươi đến tộc tìm ngươi, chuyện này thật sao?” Cho dù trước mắt là đại tế ti thân phận địa vị cũng cao quý như mình, thái độ của nữ vương vẫn lãnh ngạo như cũ.

Hai mắt Thương Lan đảo qua Giả Tấn Xuyên và Chân Chính, khiến tim Giả Tấn Xuyên đập liên hồi. Xong rồi xong rồi, không ngờ nhanh như thế đã bị vạch trần.

Nhưng ngoài dự liệu của họ, Thương Lan lại mở miệng nói: “Không sai, chuyện này là thật, người yêu của ta từ nơi xa xôi đến tìm ta, lúc này đang ở trong phòng ta, hơn nữa… đã mang cốt nhục của ta. Xin nữ vương bệ hạ hạ chỉ chuẩn hôn!”

“Hả?!” Ánh mắt vẫn luôn băng lạnh của nữ vương cuối cùng hơi có chút ánh sáng ấm áp. Tư Thủy thần tộc nhân khẩu càng lúc càng hiếm hoi, đặc biệt là mấy năm gần đây, tuổi tác trong tộc đã dần già hóa. Có thể thêm sinh mạng mới trong tộc, đối với tộc họ là một chuyện lớn.

“Tốt! Đại tế ti, muốn bao giờ kết hôn? Tân nương là ai?”

Thương Lan không che giấu được đắc ý trong mắt: “Không giấu nữ vương, tiểu tân nương của ta là trưởng tử của Đẩu gia thế gia kết giới – Đẩu Già La.”

Lúc này tinh quang trong mắt nữ vương càng sáng: “Đẩu gia đó?”

Đẩu gia cũng là hậu duệ của thần linh viễn cổ, chỉ có họ là giỏi vận dụng kết giới không gian, mà Tư Thủy thần tộc thì lại giỏi điều khiển nước, nếu có thể khiến huyết thống thần linh cao quý này kết hợp với họ, tin rằng có thể sinh ra tân sinh mạng năng lực cường đại.

“Chúc mừng đại tế ti! Chuyện này là đại sự của bổn tộc và Đẩu gia, không thể lơ là. Ta sẽ bảo người chuẩn bị, ngươi yên tâm đi, nhất định sẽ làm thật rầm rộ, náo nhiệt cho ngươi.”

“Tạ nữ vương long ân. Hai người này là người thân của nội nhân, xin nữ vương bệ hạ khai ân, thả hai người. Để họ cùng thần về gặp nội nhân.”

“Nếu đã là thân nhân của đại tế ti, thì là bạn của bổn tộc. Nên chiêu đãi chu toàn.” Nữ vương vung pháp trượng, cầu nước bao lấy hai người Chân Giả hoàn toàn biến mất, ngay cả một giọt nước cũng không dính lên người họ.

Ba người ra khỏi cung điện, Giả Tấn Xuyên cuối cùng không nhịn được: “Tại sao anh phải cứu chúng tôi?”

Thương Lan cười ôn hòa nói: “Ta đã nói rồi, ta sắp kết hôn với đại thiếu gia, nếu các ngươi đã là bạn của hắn, thì đương nhiên là bạn của ta.”

“Kết hôn?! Ngươi và tiểu La?!” Giả Tấn Xuyên sửng sốt, y chẳng qua chỉ bịa ra thôi, lẽ nào chuyện lại thành thật?!

54 – Âm mưu

Hai ngày liền túng dục, Hư Không Già La hao mòn nghiêm trọng. Đợi xác định Thương Lan đã đi rồi, cậu miễn cưỡng chống đỡ thân thể vô lực, muốn phát động kết giới chạy trốn. Nhưng hiện tại ngay cả cử động một chút cũng phí lực, càng không cần nói vận dụng linh lực trên người mình.

Cậu không chết tâm, giãy dụa, gian nan ra đến cửa. Nhân hiện tại tên biến thái đó cho rằng mình không thể cử động, thả lỏng phòng bị, cậu phải lập tức nắm cơ hội bỏ trốn.

Phí sức nửa ngày, mắt thấy tay chỉ còn mấy cm là chạm đến cửa.

Cửa lại mở ra, nhưng không phải do tay cậu, mà là người từ ngoài vào.

“Hả? Đại thiếu gia, sao lại không ngoan như thế, có giường không ngủ, muốn dậy làm gì?” Nói xong còn giả vờ nuông chiều ôm eo cậu.

Hư Không Già La muốn giãy dụa, nhưng toàn thân vô lực, chỉ có thể dùng tay cào ngực hắn. Hận không thể cào xuống một miếng thịt. Đáng tiếc, sức lực của cậu hiện tại đối với Thương Lan mà nói không khác gì tiểu miêu, khiến hắn ngứa ngáy.

Giả Tấn Xuyên theo sau thấy Hư Không Già La yếu ớt vô lực tựa vào lòng Thương Lan, cho rằng họ thật sự có gian tình gì đó. Lẽ nào hai người này đã sớm thông *** rồi? Sao y không nhìn ra?

Thương Lan đặt Hư Không Già La lên giường, Giả Tấn Xuyên cuối cùng cũng nhìn thấy dáng vẻ thê thảm sắc mặt tái nhợt, hư yếu vô lực của cậu, bèn quan tâm nói: “Tiểu La không sao chứ?”

Hư Không Già La lúc này mới phát hiện hóa ra trong phòng còn người khác. Nhìn kỹ, không phải là bạn cùng đội Giả Tấn Xuyên và Chân Chính của mình sao? Cậu lập tức giãy dụa muốn ngồi dậy cầu cứu, há miệng muốn nói, nhưng âm thanh lại khàn đến mức căn bản không nghe được cái gì. Cậu nôn nóng gần chết, Giả Tấn Xuyên nghe nửa ngày mới bừng tỉnh đại ngộ: “Có phải là lo lắng cuộc đấu? Cậu đã thế rồi, còn thi đấu gì nữa?! Lo nghỉ ngơi đi. Sau này chính là mẹ của người ta rồi, không thể lại tùy tiện như vậy!”

Hư Không Già La bị câu này đánh thẳng, mẹ gì?!

Giả Tấn Xuyên gãi đầu: “Ai da, tôi đã quên cậu là con trai, cái này cũng tại tôi, ai bảo cậu có sở thích mặc nữ trang làm chi?”

Hư Không Già La tức giận trợn trắng mắt, suýt nữa ngất đi. Cái gì vậy chứ?! Ngươi mới có sở thích mặc nữ trang! Mau cứu ta ra!

Lúc này Thương Lan lại không cho họ cơ hội giao lưu nữa, ấn Hư Không Già La nằm xuống, vẻ mặt nuông chiều: “Thân ái, ngươi mệt rồi, ta biết bạn ngươi đến tìm, ngươi rất cao hứng. Nhưng cũng phải chăm sóc cho thân thể của mình trước chứ. Huống hồ thân thể ngươi bây giờ không giống như trước. Nghỉ ngơi tốt đi, ừm, ngoan.” Nói xong còn hôn lên trán cậu một cái.

Hư Không Già La nhìn kẻ này tự biên tự diễn, còn giả bộ dịu dàng liền muốn ói. Muốn đẩy hắn ra, nhưng lại không có chút sức lực. Cậu nôn nóng phát tín hiệu cầu cứu với Chân Chính.

“Được rồi, nếu tiểu La không sao, vậy chúng ta về thôi.” Giả Tấn Xuyên kéo Chân Chính muốn chuồn.

Thương Lan lại ngăn cản họ: “Chậm đã, các ngươi không phải đến tìm đại thiếu gia sao? Là vì Dục thần tuyền thủy đúng không?”

“Dục thần tuyền thủy gì?” Giả Tấn Xuyên giả hồ đồ.

“Bớt giả vờ đi, ta đã xem tivi. Nhiệm vụ của các ngươi trong vòng này là lấy được một lít Dục thần tuyền thủy phải không?”

Nếu đã bị vạch trần, vậy không cần tiếp tục giả vờ nữa. Giả Tấn Xuyên ‘chậc’ một tiếng: “Không sai, chúng tôi đến vì Dục thần tuyền thủy, tôi nói thẳng luôn, chúng tôi đến điều tra nguyên nhân tuyền thủy khô cạn.”

Thương Lan nhìn họ, ánh mắt hơi phức tạp: “Đây không phải vấn đề các ngươi nên quan tâm! Nếu các ngươi đã là bạn của đại thiếu gia, ta có thể cho các ngươi một chút tuyền thủy. Nhưng chuyện điều tra này xin các ngươi dừng tại đây thôi.”

Giả Tấn Xuyên và Chân Chính trao đổi ánh mắt với nhau, xem ra trong này khẳng định có vấn đề.

“Đừng tưởng lừa được chúng tôi! Đừng cho rằng chúng tôi không nhìn ra, tiểu La căn bản không phải người yêu của anh!?”

Nghe câu này, ánh mắt Thương Lan bỗng trở nên nguy hiểm.



Gấu trúc mở mắt ra, đầu óc vẫn chưa tỉnh táo đã thấy một gương mặt tuấn tú phóng đại chỉ cách mình chưa đến một cm.

“Oa!” Nó giật mình lùi ra sau.

“Ồ? Ngươi tỉnh rồi?” Safin quan tâm hỏi.

Gấu trúc nhìn vẻ mặt tên lưu manh trước mắt, nó nhớ ra rồi, vừa nãy nó bị tên này đuổi kịp, sau đó nó bị long vụ của hắn làm hôn mê. “Đừng giả vờ hảo tâm, còn không phải ngươi làm ta hôn mê sao?”

“Úi cha úi cha, ta thật cao hứng, thì ra tiểu khả ái ngươi bị ta mê đảo ~ ngươi cuối cùng cũng yêu ta rồi?” Safin cố ý bẻ cong lời nói của nó.

Gấu trúc vừa tức vừa quẫn: “Ngươi! Ta không phải ý đó!”

“Được rồi được rồi, đừng tức giận. Uống miếng nước trước đi.” Safin thân thiết rót nước cho nó.

Gấu trúc tức giận quay đầu đi không uống.

Ngón tay Safin chọt chọt lên mặt gấu trúc, ngay cả tức giận cũng đáng yêu như thế: “Đừng giận nữa, ta cũng vì tốt cho ngươi, ngươi không có công cụ giao thông như vậy, lại không có bản đồ chỉ chạy lung tung, chắc chắn sẽ lạc đường.”

Thấy gấu trúc vẫn không để ý đến mình, đầu nghiêng sang một bên, hắn lại nói: “Yên tâm đi, ta sẽ không bức ngươi kết hôn với ta. Đó chỉ là do người nhà của ta tự biên tự diễn thôi.”

Gấu trúc lúc này mới quay lại nhìn hắn: “Thật sao?”

“Ừ. Là thật. Uống nước đi.” Hắn thầm bổ sung trong lòng, ta không bức, ta muốn ngươi tự nguyện kết hôn với ta.

Gấu trúc hồ nghi nhìn ly nước, làm gì cứ muốn nó uống nước? Hiện tại nó nghi thần nghi quỷ, sợ bóng sợ gió, luôn hoài nghi tên lưu manh này có âm mưu. Ly nước này chắc không phải là Dục thần tuyền thủy chứ?

“Ha ha, ngươi lo lắng trong nước có vấn đề? Vậy ta uống trước rồi ngươi mới uống ha? Không vấn đề chứ?” Safin lại dỗ dành.

Gấu trúc nghĩ, cũng đúng, không thể mãi không uống nước chứ? Thế là gật đầu đồng ý.

Safin giơ ly nước lên hớp một chút, sau đó đưa nước cho gấu trúc.

Gấu trúc nhận lấy, không dám uống nhiều. Nó không phải ngốc thật! Nếu đây là Dục thần tuyền thủy, chỉ cần uống 100ml thì nó sẽ có công năng sinh dục. Gấu trúc tinh đã đủ hiếm rồi, nó không muốn biến thành một gấu trúc tinh biết sinh con!

Nhìn hai môi gấu trúc chạm vào mép ly, nhẹ nhàng nhấp một chút. Hai mắt Safin híp lại, ái chà chà, gián tiếp hôn môi a ~ thật lời!

Đợi gấu trúc buông ly xuống, hắn lại khuyên: “Không uống nữa hả? Ngươi mới uống chút ít thôi mà? Vừa rồi chạy lâu như thế, nước trong người ngươi nhất định đã mất sạch, uống thêm chút đi.”

Gấu trúc đẩy ly nước ra, hừ nhẹ một tiếng: “Ngươi tưởng ta ngốc sao? Ngươi mới uống một chút, cho dù đây là Dục thần tuyền thủy, một chút phân lượng như thế đối với ngươi cũng không có tác dụng. Nếu ta uống hơn 100ml, vậy không phải ta đã mắc lừa rồi sao!” Gấu trúc nhìn sắc mặt đột biến của Safin, cảm thấy suy đoán của mình đã được chứng thực.

Không ngờ đối phương lại đáp một câu: “Ái da da, tiểu khả ái, không ngờ ngươi lại nghĩ nhiều như thế, đúng là quá khả ái ~” Nói xong còn dùng ngón tay chọt lên đầu đối phương: “Ngươi đó chính là suy nghĩ quá nhiều. Ta làm gì lại làm như thế chứ? Ta đã nói sẽ không bức ngươi. Cũng có nghĩa là, cho dù ngươi uống Dục thần tuyền thủy, nếu chúng ta không phát sinh quan hệ cũng sẽ không có hài tử. Ngươi yên tâm đi.”

Safin nói xong một đoạn ‘thành ý chân tâm’, gấu trúc vẫn không chút dao động, vẻ mặt phòng bị nhìn hắn.

Hắn bất đắc dĩ nhéo lỗ tai gấu trúc: “Được rồi được rồi, ta đầu hàng. Vậy ta sẽ uống nhiều một chút, ngươi uống thêm một ít đi.”

Safin quả nhiên làm đúng như hắn nói, uống hơn nửa ly rồi mới đưa cho gấu trúc.

Lần này nó không do dự nữa, uống ừng ực hết sạch. Nói thật, nó rất khát.

Safin cười vuốt đầu nó. Gấu trúc, ngươi còn non lắm, thật ra lúc ngươi vừa đến tây long tộc, nước uống trong bữa tối đã là Dục thần tuyền thủy rồi. Muốn chạy? Ta xem ngươi chạy đi đâu?! Ngoan ngoãn đợi làm vương phi của tây long tộc ta đi.



Hư Không Già La cuối cùng cũng thở ra, còn tưởng tên này ngốc thật. Nhưng chợt nghĩ lại, được a, hai tên này vừa rồi là bán bạn cầu vinh, dự định không lo cho mình chạy trước sao?!

Cậu hung ác trừng mắt nhìn Giả Tấn Xuyên và Chân Chính.

Hai người lại làm như không thấy, ngược lại Thương Lan dời đôi mắt sắc bén đi, chuyển đường nhìn lên Hư Không Già La. Hắn cười nhẹ vò mặt Hư Không Già La: “Đại thiếu gia, ngươi không thể ném mị nhãn cho nam nhân khác trước mặt ta nha, ta sẽ ghen đó.”

Hư Không Già La tuy muốn thoát khỏi vuốt sói của hắn, nhưng hiện tại toàn thân vô lực, chỉ có thể mím môi. Nói chuyện nghe hay lắm, nhưng cậu biết rõ, tên này căn bản là một tiểu nhân âm hiểm trong ngoài bất nhất.

Buông móng vuốt đang chà đạp mặt người khác ra, Thương Lan lập tức tỏ vè nghiêm túc, lãnh khốc: “Ta có thể làm một giao dịch với các ngươi. Nếu các ngươi đáp ứng, ta sẽ cho các ngươi biết bí mật Dục thần tuyền thủy khô cạn.”

Giả Tấn Xuyên và Chân Chính nhìn nhau nói: “Đưa điều kiện của ngươi đi.”

Thật ra tuy phần lớn mọi lúc đều do Giả Tấn Xuyên ra mặt thương lượng, nhưng y chỉ làm theo ý muốn của Chân Chính. Từ khi thần công bẩm sinh hòa hợp của họ lên đến tầng hai, y có thể cảm giác được rõ ràng sự ăn ý với Chân Chính tăng lên, chỉ cần một ánh mắt của đối phương y đã có thể hiểu được ý đồ của hắn. Nhưng vẫn còn cách tâm linh hoàn toàn tương thông như Thập Tứ Nguyên nói.

“Cho các ngươi biết bí mật này, đồng nghĩa với ta đã phản bội Tư Thủy thần tộc, hơn nữa ta còn có nguy hiểm về tính mạng. Cho nên cái giá của giao dịch này không rẻ.” Tuy câu này là nói với Giả Tấn Xuyên, nhưng hắn lại nhìn Hư Không Già La.

Ánh mắt như dã thú nhìn con mồi của đối phương khiến Hư Không Già La đột nhiên dâng lên dự cảm không tốt.

“Ta muốn kết hôn với đại thiếu gia, nếu đại thiếu gia ngươi đồng ý gả cho ta, ta sẽ cho các ngươi biết bí mật này.” Vẫn là đôi mắt cười híp lại, nhưng trong mắt lại không phải là nhiệt tình, mà là toan tính.

Giả Tấn Xuyên cho rằng Hư Không Già La không thể đáp ứng, chẳng qua chỉ là cuộc thi, cần gì phải bồi cả đời mình. Không ngờ, Hư Không Già La hung tợn nhìn chằm chằm Thương Lan, muốn nhìn ra sơ hở trong vẻ mặt hắn, một lát sau, cậu gật đầu, coi như đáp ứng.

Giả Tấn Xuyên có chút quái dị, lẽ nào cậu ta muốn thắng đến vậy? Ngay cả chuyện lớn của đời mình cũng có thể lấy ra cược?

“Tốt! Đại thiếu gia, ngươi đừng mong gạt ta cho qua nhé. Ngay hôm nay chúng ta sẽ kết hôn.” Thương Lan gật đầu, mắt sáng lên.

Hư Không Già La nghiến răng gật đầu lần nữa.

Thương Lan lập tức kích động nhảy lên: “Ta đi chuẩn bị!”

Giả Tấn Xuyên vội kéo hắn lại: “Này! Đừng vội đi, ngươi còn chưa nói bí mật đó!”

Thương Lan gạc tay Giả Tấn Xuyên ra: “Đợi hôn lễ xong rồi, ta tự nhiên sẽ cho các ngươi biết. Tối nay các ngươi ở lại làm đại biểu người thân của đại thiếu gia tham gia hôn lễ của chúng ta.”

“Này! Chúng tôi làm sao biết anh có lừa hôn không? Vạn nhất tiểu La gả cho anh rồi, anh lại trở mặt, chúng tôi không phải đã thí phu nhân còn mất binh sao?” Họ không đơn thuần như thế.

Hư Không Già La muốn chửi, ai là ‘phu nhân’ chứ?! Tuy cậu thường xuyên mặc nữ trang, nhưng cậu mặc nữ trang là có nỗi khổ.

“Các ngươi có thể yên tâm, ta lấy nhân cách bảo đảm!” Thương Lan lại trở lại vẻ mặt nghiêm túc, đạo mạo vĩ ngạn của tế ti.

Hư Không Già La trợn trắng mắt biểu đạt cách nhìn của mình, tin ngươi mới lạ!

Giả Tấn Xuyên đương nhiên cũng không tin, người này trở mặt như lật sách, không đáng tin: “Không được, ít nhất ngươi phải tiết lộ một chút coi như sính lễ!”

Thương Lan chậc một tiếng: “Các ngươi thật khó nhằn, được rồi, vì biểu đạt thành ý của ta, ta tiết lộ một chút, thật ra đây là sự cố do con người làm ra.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.