Sát Phá Lang (Hồng Y Quả)

Chương 1: Chương 1




Sát phá lang

Tác giả: Hồng Y Quả

Thể loại: Đam mỹ, linh dị thần quái, ảo tưởng không gian, bác sĩ tâm lý mặt liệt dở ương công x nhiệt huyết hiền thê hình cảnh thụ, 1×1, HE (Có sinh tử ở PN)

Nhân vật: Chân Chính x Giả Tấn Xuyên



Chuyển ngữ: Lightraito44 (Huyết Phong – Light)

Truyện KHÔNG mang tính chất thương mại và chưa xin phép tác giả, đề nghị không mang đi lung tung.



Văn án

Nghe nói Chân gia và Giả gia đời đời thù hằn. Rốt cuộc là có thù oán gì, Giả Tấn Xuyên không rõ, y chỉ biết mình từ nhỏ đã ngứa mắt thằng con mặt liệt lại vênh váo tới đòi mạng của Chân gia.

Nam nhân tốt Giả Tấn Xuyên, vừa bước lên con đường của hình cảnh mới vào nghề, lại liên tiếp gặp phải những vụ án kỳ quái. Nhưng mỗi lần khi mạng như chỉ mành treo chuông, đều được đối thủ giải cứu.

Cái tên Chân Chính đó rốt cuộc có ý gì? Không phải từ nhỏ vẫn rất ghét y sao, xem y như lũ dữ mãnh thú tránh còn không kịp sao? Sao lại khẩn cấp chạy tới ứng cứu như thế?

Cái gì? Thì ra tên này mạng phạm thiên sát cô tinh, mà y chính là quý nhân tương trợ trong sinh mạng của hắn?

Được rồi, thế nên tên đó mới có thể xoay chuyển một trăm tám mươi độ, không những cả ngày dính lấy y, còn nằm vạ ở nhà y không đi!

Núi băng mặt liệt biến thân thành keo da bò si tình, nguyên nhân tại sao đây?

Vì tranh đoạt thần khí bị mất__ Không Động ấn, người, thần, ma, yêu đều hiển thần thông. Thất Sát, Phá Quân, Tham Lang tam tinh gặp nhau, một màn biến đổi lớn sắp diễn ra…

Sát phá lang hiện thế, thiên hạ tất đổi chủ, không thể nghịch chuyển!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.